Toàn Quốc 4 bài tập chữa yêu sinh lý hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi meochuatri11, 26/8/16.

  1. meochuatri11

    meochuatri11 Member

    Việc luyện tập không chỉ giúp nam giới duy trì tính mệnh mà còn gia tăng sinh lý nam một cách hiệu quả. luyện rèn có công dụng tăng sự dẻo dai từ 3 đến 4 lần so với bình thường.

    Đó là nhận định của chuyên gia sinh lý học người Mỹ, Peter McCall thuộc Hội đồng luyện ACE. sau đây là những bài tập thể dục tăng lên sinh lý dành cho đàn ông được đánh giá cao.

    Tham khảo thêm: benh yeu sinh ly

    TĂNG tính mệnh TÌNH DỤC CHO quý ông BẰNG BÀI TẬP NÂNG VẬT NẶNG

    vì sao đây là phương án kết quả tốt giúp tình dục thêm hưng phấn? Nguyên nhân do, khi nâng vật nặng sẽ giúp cơ thể sinh ra Testosterone, lí do lần đầu tiên thể hiện phong độ của mày râu. Vì thế, tốt nhất bạn nên tiến hành tập luyện theo hình thức này nhiều lần, đủ để cảm giác mệt mới có hiệu nghiệm. không chỉ thế, những bài tập hít đất, tập nằm xuống rồi ngồi dậy với lưng và chân duỗi thẳng.

    Đi bộ… cũng có tác dụng tương tự. Những hình thức luyện giúp xây dựng cơ bắp này có thể tăng lên vai trò tình dục nhờ vào sự cường tráng của đôi vai, ngực và bụng. Khi phần thân trên cơ thể khỏe mạnh, sức chịu đựng của cơ bắp được sử dụng trong suốt thời gian yêu đương cũng sẽ bền bỉ hơn.

    tap the duc tang cuong sinh ly
    Tập nâng vật nặng

    TẬP YOGA CŨNG LÀ CÁCH GIÚP TĂNG sức khỏe TÌNH DỤC CHO ĐÀN ÔNG

    Hãy đánh thức công năng tình dục của bạn bằng những tư thế luyện rèn mới từ các bài tập Yoga. Tập Yoga giúp vận động tình dục tốt hơn, vì nhờ đó, bạn sẽ có thêm những tư thế mới đầy sáng tạo để đạt đến “cảnh giới” phấn khích nhất khi yêu. Yoga giúp cơ thể bạn trở nên mềm dẻo hơn, nó đồng thời cải thiện các bắp thịt ở khung xương chậu.

    bai tap tang cuong sinh ly
    Tập Yoga

    TẬP ĐI BỘ NHANH
    Qua khảo sát ở 31.000 phái mạnh độ tuổi trên 50, các nhà nghiên cứu thuộc ĐH Harvard (Mỹ) cho biết, những bài luyện rèn Aerobic có lợi ích giảm khoảng 30% nguy cơ xảy tình trạng vận động bất thường về khả năng cương cứng của quý ông. Hơn thế, vận động Aerobic cũng giúp cơ thể đốt cháy chí ít 200 cal/ngày (tương đương với việc tập đi bộ nhanh trong 2 dặm) có lẽ giảm bớt bất bình thường về vai trò cương cứng một cách đáng kể.

    Đi bộ nhanh có ích cho khả năng cương cứng bằng cách cải biên hoạt động của hệ tuần hoàn máu cũng như tập chạy và những hình thức luyện Aerobic khác không chỉ tập thể dục tăng lên sinh lý, mà còn ngừa bệnh tim mạch rất tốt, nhờ gìn giữ tĩnh mạch luôn trong trẻo.

    Những hình thức tập luyện sôi nổi như chạy và đi bộ nhanh cũng giúp phóng thích hormone Endorphin của não bộ và mang lại cảm thấy thư giãn, đồng nghĩa với việc tăng lên chức năng tình dục của bạn.

    xem thêm bệnh nam khoa khác : nguyen nhan gay vo sinh

    TẬP BƠI LỘI

    Nếu bơi lội ba lần/tuần, mỗi lần ít ra 30 phút sẽ giúp duy trì phong độ tình dục của bạn luôn bền bỉ. nghiên cứu cho biết, bơi lội là hình thức rèn luyện lý tưởng nhất không chỉ giúp giảm cân, mà còn cải thiện mạng sống tình dục.

    Một thống kê ngẫu nhiên dựa trên 110 đàn ông béo phì đang bên trong trường hợp có triệu chứng bất thường về khả năng cương cứng cho biết, có đến một phần ba trong số họ được đổi khác khả năng vận động tình dục nhờ vào bơi lội.

    Điều này cho thấy, sự quân bình về thể trạng giúp giảm bớt số đo vòng bụng, đồng thời tạo sức hấp dẫn của mày râu trước tình nhân của họ. bởi vậy, bạn hãy tích cực rèn luyện để thay đổi kỹ thuật yêu đương, thời gian khi quan hệ và trở nên khéo léo hơn.

    Ấn tượng về một cuộc giao hoan tuyệt vời sẽ để lại dấu ấn khó phải trong lòng đối tác, từ đó thể lực và thể trọng của bạn cũng sẽ tốt hơn.

    BÀI TẬP KEGEL


    Tập Kegel

    Hình thức luyện rèn này rất tốt đối với nam giới, bởi vì chúng có thể giúp bạn kiểm soát và kéo dài thời gian bằng cách làm khỏe những phần bắp thịt có mối quan hệ khi sinh hoạt tình dục. Bài tập Kegel được lấy từ tên của bác sĩ người Mỹ Arnold Kegel, chúng là những động tác luyện giúp làm khỏe các bắp thịt ở đáy khung xương chậu. Tham khảo cách tập Kegel tại đây.

    Bạn có thể tập Kegel để trì hoãn sự xuất tinh sớm bằng cách co rút các bắp thịt này trước khi đạt đến tột đỉnh của lên đỉnh. Để thực hành những thao tác bài tập Kegel, hãy đầu tiên bằng cách tạm thời làm ngưng dòng chảy của nước tiểu khi vào nhà tắm nhờ vận dụng các bắp thịt ở đáy khung xương chậu.

    Sau đó, bạn có thể tập bài tập Kegel vào bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu bằng cách ép các bắp thịt ở đáy khung xương chậu. Giữ yên tư thế này trong 10 giây, thư giãn và thực hiện lại nhiều lần khi nếu có thể trước khi cảm giác mệt
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...