5 lời khuyên tốt để có một cơ thể săn chắc

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 20/7/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Hôm nay sữa bột tăng cân từ mỹ sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin bổ ích về việc tăng cân cơ an toàn và có một thể hình săn chắc như mong muốn nhé, tham khảo bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn nhé:


    1. Duy trì lượng calo đều đặn và thức ăn giàu protein
    Đối với người giảm cân nói chung và người tập gym nói riêng việc cắt giảm calo là điều cần thiết nhưng vẫn phải đảm bảo và cân đối lượng calo bới nếu thiếu nó thì bạn cũng không thể phát triển cơ thể đẹp, nếu bạn là người ăn nhiều protein nạc hãy sử dụng thêm rau qua tươi với lượng tương đương cùng với carbohydrate và chất béo có lợi.

    [​IMG]
    Dinh dưỡng thể hình tăng cơ luôn là yếu tố quan trọng quyết định đến việc tăng cân của một anh chàng tập tạ mà bạn nên tìm hiểu cho mình nhé.
    2. Luôn luôn tập luyện đều đặn
    Tập luyện đều đặn đóng vai trò rất quan trọng, bạn cũng nên đa dạng hóa trong những bài tập phân phối đều cho các cơ trên cơ thể chứ không chỉ chăm chăm vào một số bộ phận trên cơ thể (ví dụ bụng hay tay). Một tuần nên vận động mạnh ít nhất 3 lần mỗi lần 30 phút.

    3. Lưu ý một số điều trong lúc luyện tập
    Trong luyện tập bạn cẩn phải hiểu điều gì phù hợp với mình để tối ưu thời gian cũng như năng lượng bài viết sẽ đưa ra một số giá trị đo lường

    -Cường độ: Không nên duy trì bài tập ở cường độ quá cao vì nó sẽ làm cho bạn mau đuối sức và mệt, hãy tập luyện đều và có thời gian nghỉ hợp lý.

    -Khối lượng: Trong mỗi buổi tập tiếp hãy cố gắng nâng dần khối lượng trong mỗi bài tập để giúp cho cơ thể thích ứng và trở nên dẻo dai hơn.

    -Tập cho đến mức có thể: Đôi lúc bạn nên thực hiện động tác tới mức cực hạn có thể, viêc này sẽ khiến có cơ thể bạn thích nghi nhanh hơn trong viêc tập những bài tập nâng cao. Nhưng đôi khi việc này cũng là con dao hai lưỡi.

    -Thời gian nghỉ: Thời gian nghỉ mỗi lần tập phải đều và có thời gian nhất định, khoảng 2-3 phút, bởi nếu bạn nghỉ quá lâu sẽ khiến cho các cơ của bạn giản ra và bạn sẽ không còn động lực tập tiếp.
    [​IMG]
    4. Luôn đặt ra mục tiêu cho bản thân
    Vài tháng đầu của luyện tập, bạn chắc chắn sẽ ghi chú lại sự thay đổi cơ thể trong quá trình tập luyện, tuy nhiên cơ thể bạn sẽ không phát thay đổi nhiều nếu như không có một mục tiêu rõ ràng, với việc luyện tập cần phải có sự gia tăng đều về khối lượng và cường độ và đôi khi hãy thử thách bản thân với mục tiêu quá giới hạn của bản thân.

    5. Tìm một người bạn tập cùng
    Có thêm một người tập cùng là cách tốt nhất để tăng tính hiệu quả của bài tập, một bạn tập khỏe hơn am hiểu hơn rất quan trọng trong việc đưa ra lời tư vấn cho việc tập luyện bên cạnh đó khi bạn thực hiện một bài tập khó hay vượt khả năng hàng ngày bạn vẫn sẽ hoàn thành dễ dàng hơn khi khi có bạn tập giúp đỡ.



    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...