Toàn Quốc 5 mẹo cần biết để giảm cân dễ dàng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Làm đẹp' bắt đầu bởi phuongxn134, 8/7/16.

  1. phuongxn134

    phuongxn134 Member

    Công cuộc giảm cân của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn nắm được 5 bí quyết dưới đây. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, loại bỏ được mỡ thừa trong cơ thể dù bạn thuộc cơ địa khó giảm cân khi thực hiện theo những bí quyết này kèm theo đó là sử dụng viên uống giảm cân Gold-Slimming.

    [​IMG]


    1. Ăn uống cân bằng, ngăn chặn cơn thèm ăn:

    Ăn những bữa ăn cân bằng sẽ không chỉ cung cấp cho bạn chế độ dinh dưỡng ít calo, nó cũng sẽ giúp ngăn chặn sự thèm ăn của bạn => khiến bạn không ăn quá nhiều. Kết hợp các loại thực phẩm sau đây vào chế độ ăn uống của bạn:

    Bưởi, bột lúa mạch, táo, trứng, gừng, các loại hạt, rau lá xanh, khoai tây, sôcôla đen, thức ăn cay…

    2. Ăn vặt lành mạnh:

    Có những người hoạt động vào ban đêm và họ hay muốn ăn nhẹ. Đôi khi cũng có khi bạn ngồi xuống để xem một bộ phim vào ban đêm hay học khuya khi đó cảm giác thèm ăn lại “ùa về”.

    Hãy “điền” vào tủ lạnh của bạn những thức ăn vặt lành mạnh và loại bỏ những thực phẩm không lành mạnh gây đầy bụng vào ban đêm khiến bạn khó chịu. Nếu bạn không mua các loại thực phẩm không lành mạnh, bạn sẽ ít có khả năng phá hoại chế độ ăn uống giảm cân của mình hơn.

    3. Chú ý khẩu phần ăn của bạn:

    Một bữa ăn nhẹ lành mạnh hạnh nhân và việt quất sấy khô có thể biến thành một nguồn calo rất lớn nếu bạn không chú ý đến số lượng, ăn vô tội vạ. Ngoài ra, chuẩn bị đồ ăn nhẹ lành mạnh và phân bổ chúng trước có thể giúp bạn tránh ăn quá nhiều mà không chú ý.

    Tạo một danh sách những thực phẩm bạn cần cho các bữa ăn sẽ giúp bạn không đi “lạc” khi vào siêu thị hay chợ.

    >>> Giảm mỡ bụng cho nam giới hiệu quả

    4. Đừng bỏ qua bữa ăn:

    Ăn một bữa sáng lành mạnh làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn trong ngày, giữ mức năng lượng của bạn cao hơn và có thể giúp bạn chống lại yêu cầu ăn thêm trong ngày. Lập kế hoạch để ăn một món ăn nhỏ hoặc bữa ăn cách nhau 3 - 4 giờ để giữ sự trao đổi chất của bạn hoạt động. Ăn thường xuyên cũng giữ lượng đường trong máu của bạn ổn định và tránh những calo không tốt bạn sẽ nạp.

    5. Nhớ uống nước mỗi ngày:

    Uống nước thay vì soda, cà phê, rượu, nước trái cây hoặc sữa có thể giúp bạn cắt giảm hàng trăm calo mỗi ngày. Tăng lượng nước của bạn cũng có thể giúp cơ thể sử dụng hiệu quả các chất dinh dưỡng, giữ cho bạn tràn đầy sinh lực và cũng giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

    Uống nước giúp tăng cường trao đổi chất, do đó bạn sẽ có cảm giác no và không thèm ăn. Đặc biệt khi bạn cảm giác lạnh, cơ thể sẽ phải làm việc để làm ấm nước lên, quá trình này sẽ đốt cháy thêm calo.

    Bạn nên uống đủ nước mỗi ngày. Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên uống 6 – 8 cốc đồ uống mỗi ngày (khoảng 2 lít nước). Mỗi sáng, khi thức dậy bạn nên uống một cốc nước, điều này rất có lợi cho sức khỏe của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...