Toàn Quốc 5 thói quen buổi sáng giúp giảm cân nhanh

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Làm đẹp' bắt đầu bởi phuongxn134, 23/9/16.

  1. phuongxn134

    phuongxn134 Member

    Ngoài việc sử dụng sản phẩm Gold Slimming chính hãng vào mỗi buổi sáng những thói quen dưới đây cũng sẽ góp phần giúp bạn nhanh chóng giảm cân hiệu quả. Hãy theo dõi và hình thành cho mình những thói quen này để sớm sở hữu một cơ thể săn chắc hết mỡ thừa nhé.

    1. Bổ sung nhiều protein

    Bữa sáng vô cùng quan trọng cho quá trình giảm cân và thức ăn chứa nhiều protein sẽ góp phần giúp bạn mảnh mai hơn. Các nhà khoa học tại Viện nghiên cứu lâm sàng Biofortis và Đại học Missouri khảo sát 35 phụ nữ từ 18-55 tuổi với 3 bữa sáng khác nhau.

    Kết quả cho thấy những người có bữa sáng giàu protein ít cảm thấy đói và chỉ ăn 175 calo cho bữa trưa. Nguyên nhân có thể là do protein cần nhiều thời gian để tiêu hóa, giúp cơ thể tiết ra peptide, một loại hormone làm tăng cảm giác no.

    2. Dậy sớm và tập thể dục

    Tập thể dục luôn là cách tốt nhất để giảm cân hiệu quả và dễ thực hiện. Theo nghiên cứu trên tạp chí Y học & Khoa học trong Thể thao & Tập thể dục, phụ nữ thường xuyên tập thể dục buổi sáng sẽ ít bị kích thích bởi đồ ăn ngon. Ngược lại, những người thừa cân, ít vận động luôn không kiềm chế được bản thân trước những món ăn, kể cả những món ăn không bổ dưỡng nên khó tránh khỏi tình trạng béo phì.

    Do đó, bạn nên thức dậy sớm hơn 40 phút so với bình thường và tập thể dục nhẹ nhàng trong 30 phút vào buổi sáng. Điều đó không chỉ bổ sung năng lượng cho ngày mới, mà còn giúp bạn duy trì cân nặng lý tưởng.

    3. Tắm nước lạnh

    Tắm vào buổi sáng giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, đặc biệt khi tắm nước lạnh. Khi đó, cơ thể sẽ buộc phải dùng các chất béo phát sinh nhiệt để giữ ấm. Một số chuyên gia khuyên đầu tiên bạn nên tắm bằng nước ấm phù hợp với cơ thể, sau đó tắm bằng nước lạnh dần.

    4. Uống trà xanh thay vì cà phê

    Nếu bạn cần một chút caffeine vào buổi sáng, hãy uống trà xanh thay cho cà phê. Ngoài caffeine, các chất chống oxy hóa trong trà xanh giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo. Những người uống ít nhất hai tách trà xanh mỗi ngày có vòng eo nhỏ và lượng mỡ thừa ít hơn những người không uống trà xanh.

    5. Không bỏ bữa sáng

    Những người muốn giảm cân thường có xu hướng bỏ bữa sáng. Tuy nhiên, đó lại là sai lầm. Việc bỏ bữa sáng khiến việc trao đổi chất chậm chạp hơn và bạn sẽ ăn nhiều hơn vào các bữa còn lại trong ngày. Để tối ưu hóa quá trình trao đổi chất, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên ăn sáng sau khi tập thể dục với khoảng 30 g protein để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể.

    Cho dù bạn có áp dụng nhiều phương pháp giảm cân rồi mà hiệu quả vẫn chưa đến với bạn. Có lẽ bạn sẽ chán dần với những cách giảm cân như là tập thể dục, ăn kiêng chẳng hạn. Thì ở đây, bạn sẽ bắt gặp một phương pháp giảm cân vô cùng tiện lợi, không làm mất quá nhiều thời gian của bạn. TPCN Green Coffee Bean sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ lấy lại vòng eo thon gọn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...