Toàn Quốc 5 xu hướng SEO e-commerce có thể xảy ra trong năm 2016

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sanphamtot, 20/8/16.

  1. sanphamtot

    sanphamtot Member

    Dưới đây là 7 xu hướng SEO của e-commerce mà bạn nên chú ý.
    1. Sự sáng tạo trong SEO đang có giá trị hơn bao giờ hết
    Kỹ thuật SEO đang phát triển rất nhanh chóng dịch vụ seo top 1 dựa trên sự phát triển của search engine. Các kỹ thuật SEO nói đến ở đây có nghĩa là những ứng dụng bên thứ ba, các loại widget hay tools mà các bạn SEOs có thể sử dụng để tối ưu site cũng như cải thiện thứ hạng cho mình mà ít phải làm thủ công.
    [​IMG]
    2. Content dài hạn là cần thiết
    Cho tới gần đây, các trang sản phẩm của e-commerce có content chỉ dùng ngắn hạn gồm: tiêu đề, mô tả ngắn kèm theo một số công ty thiết kế website uy tín hình ảnh cũng như review từ vài người dùng. Tuy nhiên, nhu cầu của người dùng và định hướng của search engine đã khiến cho content dài hạn trở thành cấp thiết cho mọi ngành.
    Content dài hơn cung cấp nhiều thông tin hơn, chứa nhiều từ khóa dài cũng như các câu dạng giao tiếp thông thường và giúp cho trang đó có sự khác biệt với các trang khác khi mà cạnh tranh đang ngày càng lớn như hiện nay.
    3. Khả năng chia sẻ là chìa khóa thành công
    Một trong những cách tốt nhất để có nhiều hiển thị hơn và kiếm được 2 tín hiệu xếp hạng quan trọng nhất là khuyến khích nhận seo từ khóa người dùng chia sẻ lên social media khi họ mua hàng và thanh toán. Hãy xem lại xem khách hàng có share sản phẩm của bạn, cho review hay chưa? Hãy khuyến khích người dùng tương tác với các hành động chia sẻ lên social đặt khắp nơi trên site của bạn để tăng lượng hiển thị cho site.
    4. Video đang vượt trội so với các loại content khác
    Khi mà thiết bị di động phát triển, WiFi có mặt ở khắp nơi cũng như việc chia sẻ video dễ dàng và thuận tiện hơn, người dùng bắt đầu có nhu cầu cao hơn với video. Video có thể hiển thị dưới dạng rich content trên thiết kế web bán hàng online search result (nếu bạn đăng trên YouTube) và dễ viral hơn tất cả các loại content khác.
    Thực tế, nếu bạn không sử dụng video cho trang sản phẩm thì bạn đang đi sau thế giới rồi đấy. Video đang ngày càng phổ biến hơn, vì vậy hãy bắt đầu sử dụng nó đi.
    5. Tối ưu cho mobile là điều bắt buộc
    Các thủ thuật tối ưu hóa cơ bản cho mobile đã được xác định khi Google cập nhật Mobilegeddon, nhưng việc đáp ứng đủ các yêu cầu cơ bản của Google là không còn đủ để cạnh tranh nữa. Tối ưu hóa cho mobile nghĩa là đem đến content tốt nhất có thể và trải nghiệm đầy đủ tính năng cho người dùng mobile, những người đang tăng dần về số lượng.
    Tối ưu hóa cho mobile cũng bao gồm việc tối ưu hóa cho app, thứ mà Google đang rất tập trung hỗ trợ thông qua việc stream app trực tiếp. Và một ngày nào đó, sớm thôi, các website e-commerce sẽ phải phát triển app của cong ty seo gia re mình để tồn tại và có được lượng hiển thị.

    Không thể nói trước được cái gì sẽ thật sự diễn ra trong tương lai bởi vậy hãy giữ cho chiến dịch SEO của bạn linh hoạt cũng như luôn tìm cách để đón đầu những sự phát triển mới của thị trường năm 2016
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...