Đồng Nai 6 sai lầm thường gặp phải khi ăn bữa sáng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Làm đẹp' bắt đầu bởi vanhien26, 21/6/16.

  1. vanhien26

    vanhien26 Member

    Không phải ai cũng biết ăn sáng đúng cách để có thể bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả. Để có một bữa sáng cân bằng, ta cần tránh mắc phải 6 sai lầm dưới đây:

    Ăn không đúng giờ

    Bạn ngủ nướng đến 9-10 giờ rồi mới thức dậy và ăn sáng? Thói quen này thực sự không tốt vì lúc này bụng sẽ đói cồn cào và bạn sẽ không còn thấy ngon miệng nữa. Không những vậy, ăn sáng m.uộn sẽ làm giảm hiệu quả và ảnh hưởng đến bữa trưa. Tốt nhất hãy tập dậy sớm và ăn sáng trong vòng một giờ sau khi thức dậy.

    [​IMG]

    ----- Bài viết có ích : Còn ai muốn điều trị dứt điểm benh eczema? ----

    Tránh protein

    Cà phê béo ngậy và bánh mì ngọt thường là lựa chọn cho bữa sáng của những người bận rộn. Nhưng bữa sáng thiếu protein sẽ khiến bạn nhanh thấy đói và không đủ năng lượng để làm việc. Do đó, hãy áp dụng thực đơn có protein để cân bằng đường huyết và giảm cơn đói. Một gợi ý dành cho bạn đó là bữa sáng gồm 1 quả trứng luộc, 1 quả táo hoặc 1 hộp sữa chua.

    Ăn nhầm chất béo

    Bổ sung quá nhiều hoặc sai chất béo sẽ gây phản ứng ngược không tốt cho cơ thể. Không nên ăn món ăn chứa các axit béo bão hòa như thịt hun khói và bơ. Thay vào đó, hãy lựa chọn sữa chua với một ít hạt.

    Uống quá nhiều nước ép

    Nghiên cứu mới đây cho thấy người uống quá nhiều nước ép có nồng độ huyết áp cao hơn so với những người thỉnh thoảng mới uống. Uống nước ép giúp bổ sung nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào nhưng lại khiến cơ thể dư thừa calo và thiếu chất xơ.

    Sử dụng chất làm ngọt nhân tạo

    ----- Bài viết có ích : Tìm hiểu về căn bệnh benh eczema? ----

    Chất làm ngọt nhân tạo có thể phá vỡ cân bằng vi khuẩn trong dạ dày, khiến bạn phải bổ sung thêm nhiều fructose mới cảm thấy no. Vì vậy, bạn nên thay đường bằng bột quế khi pha cà phê để thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

    Ăn quá no

    Ăn quá nhiều sẽ gây áp lực cho các cơ quan trong cơ thể và làm chậm quá trình trao đổi chất. Bạn chỉ nên áp dụng khẩu phần ăn với tỉ lệ protein và carbohydrat vừa phải giúp nạp đủ năng lượng cần thiết để bắt đầu một ngày làm việc.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...