Toàn Quốc Bài tập chữa trị xuất tinh sớm phần 2

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi quocphong, 4/12/15.

  1. quocphong

    quocphong New Member

    Tiếp theo phần 1, hãy cùng roiloancuongduong.edu.vn đến với phần 2 của bài viết “Bài Tập Trị Bệnh Xuất Tinh Sớm hay còn gọi là yếu sinh lý

    8/ STAR PLANK – BÀI TẬP CẢI BIẾN TỪ PLANK - TẬP CƠ VAI 2 TAY DANG RỘNG

    [​IMG]

    Là một động tác được tạo thành dựa trên cơ chế hoạt động của ‘ plank’. Đây được coi là một bài tập giúp ích cho việc phát triển cơ ngực và vai khá hiệu quả.

    9/ BURPEE

    [​IMG]

    Để giúp các học viên tiêu hủy chất dư thừa trong cơ thể, các huấn luyện viên đã rất thông minh lựa chọn động tác Burpee. Bài tập này cũng chính là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn loại bỏ chất béo. Tuy đều là những động tác đơn giản thế nhưng khi thực hiện một cách nhịp nhàng và liên hoàn thì toàn bộ cơ thể đều được tác động đến, từ đó lượng calo trong cơ thể sẽ được thiêu đốt rất nhanh tạo sự săn chắc cho các múi cơ.

    10/ DIP –DÙNG XÀ KÉP ĐỂ NÂNG NGƯỜI

    [​IMG]

    Cơ 3 đầu sẽ là phần bị tác động trước hết khi tập động tác này, kế tiếp sẽ là cơ ngực và cuối cùng là cơ vai. Tuy mang lại hiệu quả cao cho những ai ham muốn cơ ngực vạm vỡ khỏe mạnh, thế nhưng động tác này lại chống chỉ định với những người yếu tim.

    11/ BULGARIAN SPLIT SQUAT

    [​IMG]

    Bạn có thể sử dụng động tác này để giúp cơ phía sau bắp chân phát triển.

    12/ SUSPENDED PUSHUP

    [​IMG]

    Mang một mức độ khó nhất định đòi hỏi cánh tay phải có lực chắc khỏe bởi cơ ngực và bắp tay là những khu vực được tác động nhiều nhất.

    13. PRONE BACK EXTESION

    [​IMG]

    Giúp cơ bắp phần cơ lưng dưới được phát triển mạnh khỏe. Xem thêm: thuốc kéo dài thời gian quan hệ

    14. PIKE PUSHUP

    [​IMG]

    Để hệ cơ phát triển toàn diện, bạn nên chăm chỉ luyện tập bài hướng dẫn này bởi ưu điểm lớn của động tác này là tác động đến phần còn yếu của cơ vai.

    15. BALL ROLLOUT

    [​IMG]

    So với các bài tập cơ bụng khác , hầu hết những động tác với bóng sẽ tăng năng suất hoạt động của các cơ, bên cạnh đó cơ vai cũng được luyện tập để tăng sự ổn định. Đặc biệt quan trọng nhất trong bài tập này là việc sản sinh các hormone cần cho quá trình hình thành các múi cơ như testosterone, HGH, và IGF-1 sẽ được kích thích mạnh mẽ hơn. Tham khảo: co giao thao
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...