Toàn Quốc Bài tập giảm cân sau khi sinh con hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Làm đẹp' bắt đầu bởi nhozharass, 19/4/16.

  1. nhozharass

    nhozharass Member

    Trong buổi sinh hoạt định kỳ tháng 3 của CLB 9 tháng 10 ngày (trọng điểm Truyền thông & Giáo dục Sức khỏe TP HCM), cử nhân bà mụ Trần Tú Hằng đã giới thiệu những bài tập Bí quyết tập gym dành cho nữ Những bài tập đơn giản giúp chị em bình phục nhanh thể lực và tuần hoàn máu sau sinh, tăng đàn hồi cơ bụng, tác động sự co rút của tử cung và tầng sinh môn, làm tiêu tán sự đau mỏi của cơ bắp, phòng tránh táo bón.

    Một số bài tập gym cho nữ giảm cân hiệu quả sau 1 tháng

    Bà cho biết, 6 tuần sau khi sinh là thân thể người mẹ trở lại thường nhật. Lúc này vợ chồng có thể quan hệ và cấp thiết ứng dụng các biện pháp kế hoạch hóa gia đình. Lúc này, mẹ cũng có đủ sức khỏe để có thể thực hành các bài tập lấy lại vóc dáng. bên cạnh đó, nếu mẹ khỏe sớm hơn thì có thể thực hiện các bài tập sớm hơn.

    [​IMG]

    1. Động tác lưng (bài tập con mèo)

    mục tiêu: Giảm đau thắt lưng.

    phong độ: Bò, tay và đùi chống thẳng 90 độ so với thân mình.

    Cách tập: Hít vào, đầu ngửng lên cao đồng thời co cơ bụng Một vài bài tập giảm cân sau khi sinh con Một số cách tập Thở ra, đầu cúi, lưng vồng lên, mông hạ xuống từ từ cho tới khi đạt được vị trí trung hòa. Tập 5-10 lần/ngày.

    Bài tập này cũng được vận dụng cho các bà bầu khi mang thai.
    2. Động tác lưng bụng

    Mục đích: Giúp cơ bụng săn chắc cùng cơ phía sau khỏe mạnh.

    phong thái: Giống như phong thái trên. Tay và đùi chống thẳng so với thân mình.

    Cách tập: mở mang chân trái về phía sau, kết hợp tay phải giơ về phía trước trong 5 giây, sau đó trở về vị trí ban đầu và đổi bên. Tập 5-10 lần ngày.


    3. Động tác quay bàn chân (có thể tập ngay sau sinh 3-4 ngày)

    [​IMG]

    Mục đích: Tăng tuần hoàn ở bàn chân, tăng sự dai sức của bắp cơ chân. Đặc biệt những ai bị phù bàn chân khi mang bầu, tập động tác này sẽ giúp bàn chân nhanh trở lại hình trạng ban sơ.

    Tư thế: Ngồi thẳng dựa tường, hai tay chống sàn, hai chân duỗi.

    Cách tập: Hít vào, đẩy hai bàn chân về phía sàn nhà và quay cổ chân một vòng. Thở ra kéo hai chân về phía thân thể và quay cổ chân theo vòng ngược chiều. Tập 4-10 lần/ngày.

    Xem thêm: Rao vặt mẹo làm đẹp
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...