Toàn Quốc Bài tập thể dục chữa yếu sinh lý

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi meochuatri11, 11/8/16.

  1. meochuatri11

    meochuatri11 Member

    Việc luyện tập không chỉ giúp mày râu duy trì tính mệnh mà còn tăng lên sinh lý nam một cách chất lượng. rèn luyện có tác dụng tăng sự dẻo dai từ 3 đến 4 lần so với bình thường.

    Đó là nhận định của chuyên gia sinh lý học người Mỹ, Peter McCall thuộc Hội đồng luyện tập ACE. tiếp đây là những bài tập thể dục gia tăng sinh lý dành cho quý ông được đánh giá cao.

    tham vấn thêm: sinh ly yeu

    TĂNG mạng sống TÌNH DỤC CHO phái mạnh BẰNG BÀI TẬP NÂNG VẬT NẶNG

    vì sao đây là phương thức hữu hiệu giúp tình dục thêm hưng phấn? Nguyên nhân do, khi nâng vật nặng sẽ giúp cơ thể sản sinh Testosterone, nguyên nhân lần đầu thể hiện phong độ của phái mạnh. vì vậy, tốt nhất bạn nên thực hiện luyện rèn theo hình thức này nhiều lần, đủ để cảm thấy mệt mới có hiệu nghiệm. không những thế, những bài tập hít đất, tập nằm xuống rồi ngồi dậy với lưng và chân duỗi thẳng.

    Đi bộ… cũng có tác dụng tương tự. Những hình thức rèn luyện giúp xây dựng cơ bắp này có lẽ tăng lên chức năng tình dục nhờ vào sự cường tráng của đôi vai, ngực và bụng. Khi phần thân trên cơ thể khỏe mạnh, sức chịu đựng của cơ bắp được sử dụng trong suốt thời gian yêu đương cũng sẽ bền bỉ hơn.

    tap the duc tang cuong sinh ly
    Tập nâng vật nặng

    TẬP YOGA CŨNG LÀ CÁCH GIÚP TĂNG sức khỏe TÌNH DỤC CHO nam giới

    Hãy đánh thức công năng tình dục của bạn bằng những tư thế luyện tập mới từ các bài tập Yoga. Tập Yoga giúp hoạt động tình dục tốt hơn, vì nhờ đó, bạn sẽ có thêm những tư thế mới đầy sáng tạo để đạt đến “cảnh giới” hưng phấn nhất khi yêu. Yoga giúp cơ thể bạn trở nên mềm dẻo hơn, nó đồng thời cải biến các bắp thịt ở khung xương chậu.

    bai tap tang cuong sinh ly
    Tập Yoga

    TẬP ĐI BỘ NHANH
    Qua điều tra ở 31.000 phái mạnh lứa tuổi trên 50, các nhà nghiên cứu thuộc ĐH Harvard (Mỹ) cho biết, những bài luyện tập Aerobic có ích lợi giảm khoảng 30% nguy cơ xảy tình hình vận động không ổn định về khả năng cương cứng của mày râu. Hơn thế, hoạt động Aerobic cũng giúp cơ thể đốt cháy tối thiểu nhất 200 cal/ngày (tương đương với việc tập đi bộ nhanh trong 2 dặm) có thể giảm bớt bất bình thường về khả năng cương cứng một cách đáng kể.

    Đi bộ nhanh có ích cho khả năng cương cứng bằng cách thay đổi vận động của hệ tuần hoàn máu cũng như tập chạy và những hình thức tập luyện Aerobic khác không chỉ tập thể dục tăng lên sinh lý, mà còn ngừa bệnh tim mạch rất tốt, nhờ giữ cho bó mạch luôn trong trẻo.

    Những hình thức tập luyện sôi nổi như chạy và đi bộ nhanh cũng giúp phóng thích hormone Endorphin của não bộ và mang lại cảm thấy thư giãn, đồng nghĩa với việc tăng trưởng vai trò tình dục của bạn.

    xem thêm bệnh nam khoa khác : kham vo sinh o dau

    TẬP BƠI LỘI

    Nếu bơi lội ba lần/tuần, mỗi lần chí ít 30 phút sẽ giúp duy trì phong độ tình dục của bạn luôn bền bỉ. thống kê cho biết, bơi lội là hình thức luyện rèn lý tưởng nhất không chỉ giúp giảm cân, mà còn thay đổi mạng sống tình dục.

    Một điều tra ngẫu nhiên dựa trên 110 đàn ông béo phì đang bên trong trạng thái có triệu chứng không ổn định về chức năng cương cứng cho biết, có đến một phần ba trong số họ được cải thiện chức năng vận động tình dục nhờ vào bơi lội.

    Điều này cho thấy, sự quân bình về thể trạng giúp giảm bớt số đo vòng bụng, đồng thời tạo sức hấp dẫn của mày râu trước bạn tình của họ. chính vì thế, bạn hãy ra sức luyện để đổi thay kỹ thuật yêu đương, thời gian khi quan hệ và trở nên khéo léo hơn.

    Ấn tượng về một cuộc giao hoan tuyệt vời sẽ để lại dấu ấn khó phải trong lòng người tình, từ đó thể lực và thể trọng của bạn cũng sẽ tốt hơn.

    BÀI TẬP KEGEL


    Tập Kegel

    Hình thức luyện này rất tốt đối với mày râu, bởi vì chúng có lẽ giúp bạn kiểm soát và kéo dài thời gian bằng cách làm khỏe những phần bắp thịt có mối liên quan khi sinh hoạt tình dục. Bài tập Kegel được lấy từ tên của bác sĩ người Mỹ Arnold Kegel, chúng là những động tác luyện giúp làm khỏe các bắp thịt ở đáy khung xương chậu. tham vấn cách tập Kegel tại đây.

    Bạn có lẽ tập Kegel để trì hoãn sự nhanh xuất tinh bằng cách co rút các bắp thịt này trước khi đạt đến tột đỉnh của thăng hoa. Để thực hiện những thao tác bài tập Kegel, hãy lần đầu tiên bằng cách tạm thời làm ngưng dòng chảy của nước tiểu khi vào nhà tắm nhờ vận dụng các bắp thịt ở đáy khung xương chậu.

    Sau đó, bạn có thể tập bài tập Kegel vào bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu bằng cách ép các bắp thịt ở đáy khung xương chậu. Giữ yên tư thế này trong 10 giây, thư giãn và tiến hành lại nhiều lần khi nếu có thể trước khi cảm thấy mệt
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...