Toàn Quốc Bài tập thể dục giúp se khít vùng kín nổi tiếng Kegels

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ththuytv001, 25/6/16.

  1. ththuytv001

    ththuytv001 Member

    Tập thể dục không chỉ giúp chị em khỏe từ bên trong, đẹp bên ngoài và còn giúp se khít vùng kín. Hôm này, Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng giới thiệu với chị em bài tập thể dục giúp se khít vùng kín nổi tiếng trên toàn thế giới – Kegels.

    >>>Kiến thức hay: Cách Thu nhỏ vùng kín sau sinh hiệu quả và an toàn nhất.

    [​IMG]

    Lợi ích của bài tập thể dục giúp se khít vùng kín Kegels
    • Se khít vùng kín cả trong và ngoài âm đạo
    • Ngăn chặn chứng són tiểu khi chị em ho, hắt hơi hay cười lớn
    • Cho phép chị em kiểm soát tình trạng đi tiểu, đi tiểu. Tránh trường hợp tiêu, tiểu không tự chủ thường gặp ở chị em sau sinh do các cơ vùng kín bị giãn quá rộng.
    • Bài tập Kegels có thể được tập trong lúc chị em đang mang thai để cơ thành âm đạo tăng sự đàn hồi khi sinh em bé, tránh bị rạch tầng sinh môn. Sau khi sinh con, chị em có thể tập kegels luôn để vùng kín se khít tự nhiên lại một cách nhanh chóng.
    >>>Bài viết quan tâm: Phương pháp Thẩm mỹ vùng kín với công nghệ hiện đại.

    Thực hiện Kegel – bài tập thể dục giúp se khít vùng kín nổi tiếng trên toàn thế giới rất đơn giản và dễ dàng. Chị em có thể tập ở bất kỳ thời gian, địa điểm nào, kể cả khi đang ngồi trên xe bus, đi chơi,… Các thực hiện Kegels cần tuân thủ lần lượt theo các bước sau.

    Bước 1: Xác định cơ xương chậu


    Xác định cơ xương chậu của chị em bằng cách đang đi tiểu thì đột ngột dừng lại. Nếu chị em có thể dừng được dòng nước tiểu của mình thì chị em có thể thực hiện được bài tập Kegels. Cơ ngăn chặn dòng nước tiểu chính là cơ xương chậu, nó có thể được điều khiển bằng ý nghĩ của chị em. Bài tập Kegels dựa trên nguyên lý điều khiển cơ xương chậu bằng ý nghĩ. Vì vậy mà như đã nói ở trên, Kegels có thể được chị em luyện tập ở địa chỉ và thời gian bất kỳ.

    Bước 2: Thực hành bài tập Kegels


    Dùng ý nghĩ để thắt chặt cơ xương chậu trong 5 giây, sau đó thì thả ra trong 5 giây tiếp theo, lặp lại hành động này trong 5 lần. Sau đó thì tiếp tục tập luyện để giữ cơ xương chậu trong 10 giây, rồi thả ra trong 10 giây tiếp theo, lặp lại trong 10 lần.

    Bước 3: Xem tiếp tại đây => Bài tập thể dục giúp se khít vùng kín
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...