Bí quyết ăn uống giúp cơ bụng săn chắc

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Làm đẹp' bắt đầu bởi tamlethanh1101, 27/5/16.

  1. Ăn các thực phẩm giàu chất xơ

    [​IMG]
    Ăn thực phẩm giàu chất xơ giúp cho cơ bụng săn chắc hơn


    Không có đủ chất xơ trong chế độ ăn uống có thể gây đầy hơi và làm cho dạ dày của bạn trông lớn hơn. Vì vậy, cách tốt để đảm bảo có một cơ bụng săn chắc là phải thêm đầy đủ cả chất xơ hòa tan và không hòa tan vào bữa ăn của bạn. Thực phẩm như cam, nấm, quả mâm xôi, bông cải xanh và bắp cải đều có nguồn chất xơ tuyệt diệu .

    Các loại thực phẩm có giàu kali

    [​IMG]

    Ăn những thực phẩm giàu kali như chuối và khoai lang có thể giúp giảm thiểu bụng phồng lên. Tuy nhiên, bạn không nên ăn quá nhiều các loại thực phẩm này vì nó cũng có thể gây béo.

    Uống nước

    [​IMG]

    Uống nước khiến cho bạn cảm thấy no và hạn chế ăn. Ngoài việc giúp cơ bụng săn chắc hơn thì uống nước còn có công dụng thanh nhiệt, giải độc, giúp da căng mịn và sáng đẹp hơn. Bên cạnh việc uống nước, bạn nên tránh thức uống có cồn, chứa chất kích thích.

    Tránh thức ăn ngọt và thức ăn nhanh

    [​IMG]

    Hãy tránh xa các loại thực phẩm khó tiêu hóa như đồ ăn ngọt hoặc đồ ăn nhanh, chứa nhiều chất béo. Thay vì đồ ăn nhanh, nên thực hiện ăn các loại rau để đảm bảo hệ tiêu hóa của bạn.

    Tránh chất ngọt nhân tạo

    img

    Chất ngọt nhân tạo gây nên tình trạng khó tiêu hóa. Luôn thẩm tra nhãn thực phẩm để tránh các chất sorbitol, mannitol, xylitol và lacitol. Chất ngọt nhân tạo có thể gây đầy hơi.

    Ngoài các bí quyết giúp cơ bụng trở nên săn chắc hơn còn có thể xem thêm những phương pháp khác như phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí mắt hàn quốc, đây là phương pháp làm đẹp hiệu quả dành cho đôi mắt có dấu hiệu bị lão hóa.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...