Toàn Quốc Bí quyết viết quảng cáo thuyết phục

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sanphamtot, 15/8/16.

  1. sanphamtot

    sanphamtot Member

    Viết quảng cáo nhằm mục đích quan trọng nhất là thuyết phục được người tiêu dùng tin tưởng vào sản phẩm, công ty thiết kế logo dịch vụ, để từ đó họ lựa chọn và sử dụng. Vậy làm sao để thuyết phục một cách hiệu quả? Bên cạnh việc lựa chọn phong cách viết, ngôn ngữ phù hợp với đối tượng khách hàng thì cũng cần một vài bí quyết để thuyết phục họ. Sau đây là lời khuyên của các bậc thầy viết quảng cáo.
    [​IMG]
    Một trong những tuyệt chiêu để tăng sức thuyết phục cho bài viết quảng cáo được gọi là “hòa đồng và hoang dại”. Một bí quyết có cái tên thật ấn tượng đúng không nào? Tại sao lại là “hòa đồng và hoang dại”? Quay lại với đặc điểm chung của con người, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp không khó để thấy rằng, hầu hết chúng ta đều thích hòa mình vào đám đông. Mà bản chất của con người vốn dĩ là xu hướng bầy đàn. Những trào lưu, những xu hướng thu hút một nhóm đối tượng nhất định,đó là minh chứng cho sự hòa mình vào đám đông. Từ đó suy ra, để thuyết phục được người tiêu dùng thì hãy làm cho họ hòa vào đám đông.
    Lời khuyên đưa ra là thiết kế profile công ty hãy thu hút bằng cách viết tiêu đề, cho người tiêu dùng hòa vào đám đông. Chẳng hạn như, “Tại sao những người phụ nữ này có mái tóc đẹp?”, “Bí quyết thành công của họ là gì?”,… Chắc hẳn, khi đưa ra như vậy, ai mà chẳng muốn được trở thành một trong những người thuộc đám đông ấy, phụ nữ nào chẳng muốn có mái tóc đẹp, công ty thiết kế bao bì ai chẳng muốn được thành công.
    Để làm được điều đó, điều cần thiết là phải nắm bắt được tâm lý khách hàng, nhu cầu của họ bằng cách nghiên cứu tỉ mỉ. Cùng với lối viết và ngôn ngữ cuốn hút, bí quyết trên sẽ thiết kế logo giá rẻ giúp người viết quảng cáo thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của mình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...