Các bài tập đơn giản dành cho nữ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 24/5/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu sữa tăng cân an tòa bên cạnh đó là những bươc tập tạ đơn giản dành cho những cô nàng muốn tăng cân cơ, và chế độ dinh dưỡng thể hình mà bạn nên quan tâm nhé:

    Bài tập 1

    - Đứng thẳng, chân rộng hơn so với vai.

    - Chùng gối và hạ thấp mông xuống thành tư thế ngồi xổm trên cao.

    - Đưa hai tay thẳng ra phía trước. Hít thở sâu, sau đó, nhẹ nhàng hạ tay giảm , đứng thẳng dậy. Lặp lại động tác khoảng 10 – 20 lần cho bài tập này.

    Bài tập giúp Tăng Cân số số ít
    [​IMG]

    Bài tập 2

    - Nằm ngửa, hai chân co, gập gối về phía vùng bụng , hai tay vòng ra trước, ôm lấy hai chân.

    - Sau đó thả tay ra, ngả người về phía sau, đồng thời vươn hai chân thẳng ra nhưng không chạm sàn.

    - Tiếp tục đưa hai tay sang ngang, gập chân lại để chân và eo tạo thành 1 góc 90 độ.

    - Quay trở lại tư thế nằm thẳng. Lặp lại 10 lần.

    Bài tập giúp Tăng trọng lượng số 2

    Bài tập 3

    - Bài tập chống đẩy là bài tập luyện Tăng cân nặng rèn luyện thể lực tốt lắm , kích thích phát triển cơ bắp và vòng 1 . Bài tập này rất đơn giản, dễ thực hiện và có thể tập mọi lúc, mọi nơi mà không nên lưu ý thêm bất kì dụng cụ hỗ trợ người nào .Sữa tăng cân serious mass đem lại cho bạn dưỡng chất tốt khi muốn tăng cân cơ.

    - Tư thế nằm sấp trên sàn, hai chân duỗi thẳng khép vào nhau, mũi chân chống sụt giảm sàn để giữ thăng bằng, hai tay dang ra, chống thẳng đứng.

    - Giữ cơ thể (từ mũi chân đến gáy) thành một số đường thẳng rất tốt định, phía trong khi hai tay liên tục chống đẩy lên sụt giảm .
    [​IMG]
    - Bạn có thể tập dần 10 lần chống đẩy/ ngày lên 20 hoặc 30 lần chống đẩy/ ngày, không những vòng 1 sẽ tròn đầy mà cơ thể cũng săn chắc trọng lượng đối hơn.

    Bài tập giúp thúc đẩy cân nặng số 3

    Bài tập 4

    - Dụng cụ tập: Tạ tay, thảm tập

    - Nằm ngửa trên thảm tập và lấy một Quả tạ ở mỗi tay. (tạ mỗi bên nặng từ 2-3 kg, mức độ nặng nhẹ tùy vào thể lực của mỗi con người , sau đó có thể nâng cao dần)

    - bên trong vị trí bắt đầu, giữ tạ trên ngực các bạn với khuỷu tay hơi cong.

    - Sau đó, từ từ hạ thấp tạ sau đầu của mọi người tạo thành số ít vòng cung.

    - Trở lại vị tri ban đầu, thực hiện 15 lần. Bạn có thể tìm thêm nhiều mẫu sữa tăng cân an toàn tại đây<<.

    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69
    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...