Các nguồn thực phẩm chứa nhiều protein tăng cơ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 25/6/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Hiện nay ngoài những mẫu sữa tăng cân dành cho người gầy bạn nên bổ sung thêm những thực phẩm chức năng hỗ trợ tập tạ để tăng cân, nâng cao cơ bắp an toàn nhé, tham khảo bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn nhé:

    Protein, như hầu hết biết, đạt được tìm thấy bên trong thịt, cá, thịt gà, đậu, sữa, các thuốc từ đậu nành như đậu phụ và với số lượng ít hơn trong các người nào hạt và ngũ cốc.

    + Các yêu cầu hàng ngày ước tính được thiết lập tại cơ quan dinh dưỡng khác nhau ở mỗi nước . bởi Mỹ, các Bộ Nông nghiệp (USDA) đặt hướng dẫn cho các chất dinh dưỡng như protein cũng như các vitamin và khoáng chất quan trọng khác. Đối với hầu hết nhân viên cân nặng trung bình, lượng protein đạt được đặt ở dưới 70 gram mỗi ngày.

    + Vận động viên thể hình có thể yêu cầu khá hơn số ít chút so với này để hỗ trợ sửa chữa cơ bắp, nâng sự phát triển và nói vệ chống lại những Khó thể khăn chung của đào tạo mạnh mẽ và cạnh tranh. mặt khác , cơ quan chức năng dinh dưỡng thể thao thường khuyên không hơn gấp đôi trợ cấp hàng ngày được đề nghị áp dụng đối với những người ít hoạt động hơn.
    [​IMG]
    + Dưới hiện tại là 4 lựu chọn đóng gói cho bạn.

    1 . Chất cân nặng phô mai.

    – Chất Béo phô mai chứa dinh dưỡng protein dựa trên giá trị nếu mục tiêu các bạn là cải tiến cơ. Hai bên trong số các protein quan trọng quá tốt bên trong thể hình là whey protein dựa và protein thuốc tăng cơ giá rẻ . sản phẩm whey protein là chất lỏng sản phẩm phụ của sản xuất phô mai; casein nằm ở sữa đông mà tách biệt với sữa phía trong quá trình này. Phô mai là, đơn giản, thuốc tăng cơ nhanh và sản phảm whey gold standard . một số nửa cốc phục vụ chất Béo phô mai tiểu miễn phí cung cấp 80 calo và 16 gram protein rất có lợi.
    Hay sữa tăng cơ serious mass đem lại cho bạn những vitamin tăng cân cơ an toàn mà mỗi sáng bạn nên bổ sung cho cơ thể để thúc đẩy nhanh quá trình tăng cân cơ nhé
    2. Cá ngừ đóng hộp

    + Bạn khó có thể bỏ qua cá ngừ đóng hộp cho nhanh chóng và dễ dàng khi hét đến các loại sản phẩm chức năng giàu protein. mặt khác , lợi ích của nó để tập thể hình vượt ra ngoài tiện lợi. Ngoài ra có chứa 1 nâng protein công ty, cá ngừ có chứa các axit bụ Omega-3, giúp ngăn ngừa mất cơ bắp, cũng như thúc đẩy cường khả năng miễn dịch và nâng sự trao đổi chất của bạn . cha ounce trắng, quốc gia đóng gói cá ngừ cung cấp 109 calo với 20 gram protein, chỉ có 2,5 gam chất béo Phù .

    [​IMG]
    3. Ức gà tây

    + Thịt trắng từ một số con gà tây cung cấp một gói protein dữ dội. một đơn phục vụ tám ounce cung cấp 60 gram protein, với rất ít chất mập thù lù đi kèm với nó. Cùng là không phù hợp sự thật của thịt tối, bên trong đó, phía trong khi vẫn còn hàm lượng protein cao, là 1 thịt fattier có nhiều . Chưa kể đến gà tây vú có thể là một số chọn lựa nhẹ ngon miệng hơn nhìu lắm protein cao chất béo quá cỡ thấp.
    Sữa tăng cơ true mass hiện nay cũng đem lại cho cơ thể những dưỡng chất tăng cân cơ an toàn mà bạn nên tìm hiểu nhé.

    4. Trứng

    + vài chuyên gia tin rằng trứng là một số phía trong các người nào sản phẩm tập thể hình hoàn hảo tốt nhất . Mỗi Quả trứng có chứa các người nào axit amin nên thiết cho việc xây dựng và duy trì cơ bắp. Bên cạnh đó, một số hiệu quả trứng cũng chứa nhìu lắm vitamin, axit, và chất dinh dưỡng khác rất quan trọng đối với điều chữa lành và tái sinh của các mô cơ. phía trong khi vài tập thể hình có thể lo lắng về hàm lượng chất béo Phù của trứng, có bằng chứng cho thấy lo lắng theo là vô căn cứ. Mặc dù trứng chứa khoảng năm Sử dụng gam chất béo quá cỡ mỗi, chỉ một ,5 gram là những bão hòa “chất bụ xấu.” Trứng cũng không chứa cholesterol, nhưng chưa có bằng chứng vững chắc rằng loại hình cụ thể của họ cholesterol góp phần cholesterol cao của con người . mặt khác , trong khi 1 hiệu quả trứng gà không chứa chất mập thù lù hay cholesterol, chỉ có protein. một phần ăn sáu lòng trắng trứng và lòng đỏ hai sẽ năng suất 27 gram protein, cho 153 calo.



    + 1 người tập thể hình lưu ý tiêu thụ khoảng từ một số đến một số năm rưỡi gram protein cho mỗi pound Cân cơ thể mỗi ngày. Bất cứ khi nào có thể, protein này phải đến từ khỏe mạnh protein cao và ít chất cân nặng , thức ăn ít đường, chẳng hạn như những con người hoàn thành được liệt kê ở trên

    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...