Các nhóm chất dinh dưỡng tốt cho việc tăng cân cơ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 10/6/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Các anh chàng hay những cô nàng tập tạ hiện nay đều chủ yếu muốn có một thể hình lý tưởng đúng không nào. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những nhóm dưỡng chất tốt cho việc tăng cân cơ của bạn nhé, và tìm hiểu thêm những mẫu sữa tăng cân là điều vô cùng cần thiết đấy nhé:

    1 . Nhóm chất đạm

    người tập gym cần bổ sung đầy đủ chất đạm hàng ngày để Giảm bớt lượng mỡ phía trong cơ thể và xây dựng cơ bắp, nếu không cung cấp đủ sẽ khiến cơ bị rút và luyện tập không đem lại rất hiệu quả . người tập gym lưu ý ăn những sản phẩm chức năng giàu đạm như: Sữa đồ tươi , sữa chua, rau xanh, cá, trứng, con bò , thịt gà, thịt lợn nạc, tôm, cua, đậu nành, hạt vừng, lạc, hạt rắc rối …
    [​IMG]

    2. Nhóm chất béo

    Chất béo Phù con người tập gym cần ăn đó là các axit mập có nguyên nhân từ thực vật, giúp thúc đẩy trưởng cơ bắp quá hiệu quả và nâng cao khả năng tập thể dục để giảm cân . Nguồn sản phẩm chức năng tuyệt vời để bổ sung axit cân nặng đó là: Dầu cá, cá hồi, cá ngừ, cá thu, trứng, hiệu quả óc chó, đậu tương, lòng đỏ trứng, thịt bò , thịt lợn, thịt gà.

    3. Nhóm tinh bột

    Tập gym nên lưu ý ăn gì ? người tập thể hình lưu ý ăn sản phẩm có chứa tinh bột nhằm tạo năng lượng cho cơ thể để kết hợp hiệu suất thể dục và giúp cơ bắp phát triển. Tinh bột có nhiều trong các thực phẩm như: Gạo, bánh mì, phở, gạo lức, yến mạch, khoai tây, khoai lang, táo, xoài, lê…
    Sản phẩm sữa serious mass đem lại cho bạn những dưỡng chất tăng cân cơ an toàn mà bạn nên tìm hiểu.
    4. Chất xơ

    Chất xơ có vai trò rất quan trọng đối với con người tập gym: tiêu Hủy và đốt cháy chất béo Phù , thúc đẩy lượng hoóc môn nam, hỗ trợ chống kiệt sức và viêm khớp, đặc biệt là làm cơ bắp săn chắc. Các nhóm thực phẩm chức năng giàu chất xơ người tập gym nên lưu ý ăn đó là: Rau củ như bắp cải, củ cải, cà rốt, súp lơ xanh, cải bó xôi, mồng tơi, rau đay, mướp; trái cây như táo, buồng chuối , lê, thanh long, dưa hấu, dâu tây, nho, bơ; các sản phẩm khác như khoai lang, khoai tây, sắn, nấm, gạo lứt.
    [​IMG]

    5. Vitamin và khoáng chất

    Các sản phẩm chức năng chứa vitamin B, C, D, E, canxi, magie, selen, phốt pho quá tốt cho người tập thể hình nhằm phục hồi cơ bắp và giúp cơ bắp chắc sức khỏe tốt . thay thế , khi tập gym bạn lưu ý ăn rau có lá màu xanh đậm, trái cây, củ đậm màu sắc vàng, cam, quýt, đỏ như cam, dưa hấu, dâu tây, nho, đu đủ, cà rốt, khoai lang ; các người nào đậu, ngũ cốc nguyên hạt.
    Hay sữa tăng cân whey từ mỹ đem lại cho bạn những dưỡng chất tăng cân cơ an toàn mà bạn nên tìm hiểu nhé.

    6. Nước

    con người tập thể hình cần 8 cốc quốc gia mỗi ngày trở lên tương đương với 2 lít quốc gia để thanh lọc cơ thể và kẻ nào bỏ chất độc trong người ra ngoài xem đường tiểu. Bạn cần nước uống lọc là Tốt , không cân lưu ý ún có gas hoặc nước ngọt.

    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69

    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.

    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...