Các nhóm trái cây tốt cho việc tăng cân cơ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 22/5/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Sữa tăng cân top mass dành cho người gầy mang lại cho bạn những dưỡng chất cần thiết cho việc tăng cân cơ của một anh chàng khi đang trong quá trình tập tạ để tăng cân/ Ngoải ra nên tham khảo những mẫu hoa quả để bổ sung nhiều chất dinh dưỡng khác nhé:


    [​IMG]

    1 . Cam

    Cam là kẻ nào Quả có chứa có nhiều vitamin C và glucose, chính thay thế mà nó trở thành số ít kẻ nào hiệu quả Khó thể thiếu để giúp bạn kết hợp Cân . Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn ăn bữa sáng là 1 tô phở Bò nóng và nước uống kèm một ly quốc gia cam mới đấy!
    cần là bạn không lưu ý ăn/nước uống cam vào buổi sáng khi dạ dày chưa có gì bởi nó sẽ không tốt nhất cho dạ dày. Với những người có rắc rối về rối loạn tiêu hóa cũng tránh ăn cam khi đói.
    2.Xoài

    Mùi thơm và mùi hương vị của xoài trở thành một loại hiệu quả yêu thích của nhìu lắm người . Xoài có chứa lượng lớn vitamin A, C và đặc biệt và chứa hàm lượng calo cao. Trung bình 1 hiệu quả xoài cung cấp cho cơ thể khoảng 100 calo.
    Xoài chín vàng là chọn lựa tuyệt vời cho người muốn kết hợp trọng lượng nhanh chóng , bởi so với xoài xanh thì xoài chín cung cấp lượng đường cao hơn.
    3. Quả bơ

    So với các ai trái cây khác thì bơ có chứng chất béo Phù đơn không bão hòa và hàm lượng protein cao tốt lắm , nó cao gần như tương đương với sữa. Ăn số ít hiệu quả bơ bạn đã cung cấp 370 calo cho cơ thể.
    Bên cạnh đó, các vitamin và khoáng chất có bên trong bơ còn giúp nâng cường sức khỏe tốt cho cơ thể, giúp hỗ trợ Làm thế nào Giảm một số mắc bệnh về ung thư, xương khớp. Món sinh rất tốt bơ, bơ dầm là một gợi ý tuyệt vời để bạn thúc đẩy Béo của mình lên.
    4. Dừa

    Giá trị dinh dưỡng thể hình tăng cân và khỏe mạnh của dừa đối với cơ thể là rắc rối khó phủ nhận, dừa chứa đầy chất béo Phù và giàu calo. trong 80g cơm dừa có chứa 238 calo, 23,3g chất mập thù lù bão hòa, một ,1 chất béo Phù đơn không bão hòa… thay nếu muốn cơ thể nâng Cân bạn nhớ đưa kẻ nào Quả này vào chế độ của mình nhé!
    5. nãi chuối

    [​IMG]

    chổ này là một người nào hiệu quả lý tưởng cho bữa ăn kết hợp trọng lượng các bạn . buồng chuối có chứa hơn 75% nước và rất nhiều khoáng chất như kali, natri, sắt. Ăn một số quả chuối bạn sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 17g đường. Bạn có thể ăn kèm quả chuối sau bữa ăn sáng, ăn trưa hay bữa ăn phụ.
    6. hiệu quả chà là

    hiện tại là kẻ nào Quả giàu dinh dưỡng và năng lượng. bên trong số các ai hiệu quả chứa đường, thì chà là là Quả có hàm lượng đường cao tốt lắm , nó chứa đến 60-65% đường.Tham khảo về công dụng của sữa tăng cân serious mass tại hà nội tại đây<<.
    7. Nho

    Thành của nho có chứa carbohydrate, vitamin C và glucose. phía trong 126g nho có 20g đường.
    8. Dứa

    Dứa (thơm) có chứa rất nhiều quốc gia , protit, gluxit, canxi, sắt, photpho, vitamin C, các sinh tố A, B1, B2, C, P, PP, E và đặc biệt quốc gia dứa cho chứa enzyme Bromelin, enzyme này giúp chữa viêm gân cấp tính và tổn thương do luyện tập thể thao.
    9. Dưa hấu

    xuất xứ dưa hấu có chứa vô vố chất “uy lực” cho khỏe như chống oxy hóa, nhiều vitamin A và C, Tốt là betacaroten, lycopene (chất lycopene chính là khắc tinh của ung thư). uống một ly quốc gia ép dưa hấu tương đương với 18g đường.
    10. Trái cây khô

    Bạn có biết, so với trái cây Tươi thì trái cây sấy khô có chứa hàm lượng calo cao hơn gấp 2 đến 3 lần? Hàm lượng calo và dinh dưỡng cao phía trong các ai Quả sấy khô như nho, buồng chuối , chà là, dứa, hồng…chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu muốn thúc đẩy trọng lượng thì đừng quên mang theo bên túi để nhấm nháp hàng ngày bạn nhé!
    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69
    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...