Toàn Quốc Các thói quen làm cơ thể bạn béo lên không kiểm soát

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Làm đẹp' bắt đầu bởi vanhien26, 16/5/16.

  1. vanhien26

    vanhien26 Member

    Nhiều bạn thắc mắc rằng tại sao ăn ít mà cứ tăng cân đều đặn, trong khi có những người ăn đầy đủ hơn lại có dáng người thon thả. Chính là vì thói quen sinh hoạt của bạn chưa đúng, hãy điều chỉnh trước khi quá muộn nhé.

    Những thói quen tưởng chừng như đơn giản nhưng nó có thể khiến vòng eo của bạn phì ra và tăng cân mất kiểm soát. Không những khiến vóc dáng phục phịch, vận động nặng nề, mà những khối mỡ thừa còn là nguy cơ dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm. Mời các bạn cùng Thẩm mỹ Xuân Trường tìm hiểu và có hướng thay đổi tích cực.

    1. Thức khuya, ăn khuya

    Ban đêm là khoảng thời gian cho các cơ quan của cơ thể chúng ta nghỉ ngơi và phục hồi chức năng, nên hệ tiêu hóa và chức năng trao đổi chất của cơ thể cũng hoạt động kém đi. Vì thế, nếu bạn ăn quá khuya thì thức ăn nạp vô sẽ không kịp chuyển hóa và năng lượng cũng không kịp tiêu hao. Do đó, năng lượng thừa sẽ tích tụ thành mỡ dưới da, làm cho bạn phì ra. Tốt nhất, bạn nên sắp xếp thời gian để có thể hoàn thành xong bữa tối trước 20h.

    [​IMG]
    Ăn khuya là nguyên nhanh khiến bạn tăng cân nhanh không kiểm soát

    >>>Bài viết liên quan : Phương pháp hut mo lung gia bao nhieu không qua phẫu thuật cực kì hiệu quả.

    2. Uống nước có ga

    Theo các chuyên gia sức khỏe thì nước có ga trên thị trường hiện nay không những khiến bạn mập lên mà còn tổn hại trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Nước có ga chứa thành phần đường hóa học và hương liệu rất nhiều, sẽ tích tụ độc tố trong cơ thể. Ngoài ra, khí nén tạo ga và lượng đường cao trong nước cũng khiến bạn có cảm giác thèm ăn liên tục, ăn nhiều hơn và điều này cũng không tốt cho bao tử. Bạn hãy tập thói quen uống nước lọc và một số loại nước ép trái cây nguyên chất có chức năng giảm mỡ như chanh, bưởi, bạc hà.

    [​IMG]
    Uống nước có ga gây tổn hại đến sức khỏe và làm bạn béo nhanh hơn

    3. Ngồi nhiều

    Vì thói quen ngồi nhiều mà mỡ hầu như tập trung hết ở bụng, làm bụng ngày càng phệ nệ thêm. Điều này cũng rất khó giải quyết với những người làm việc văn phòng, họ buộc phải ngồi gần như cả ngày. Nhưng vẫn có cách cải thiện tốt nhất đó chính là bạn nên tranh thủ đi dạo buổi tối hoặc tập thể dục buổi sáng, tập trung tác động vào bụng để giảm mỡ bụng.

    4. Ăn khi đang coi Tivi, máy tính

    Khi tập trung coi Tivi hay máy tính, chúng ta thường mất tập trung vào việc ăn khiến bạn ăn không có kiểm soát, ăn quá no gây nên tình trạng thừa năng lượng, lười vận động. Tất cả năng lượng dư thừa ấy sẽ chuyển hóa thành mỡ. Ngoài ra, thói quen này hoàn toàn không tốt cho tiêu hóa, bạn nên bỏ ngay.

    [​IMG]
    Ăn không kiểm soát khiến bạn mập lên nhanh chóng

    5. Không bổ sung đủ Protein hằng ngày


    Có nhiều bạn cho rằng chỉ ăn rau mà không ăn thịt trong bữa cơm có thể giảm cân. Nhưng đó là một sai lầm. Một cơ thể khỏe mạnh cần 20 đến 25gr protein trong mỗi bữa ăn. Protein giúp cân bằng lượng đường trong máu khi nồng độ insulin giảm để thúc đẩy tốc độ trao đổi chất nhanh hơn. Ngoài ra, protein còn giúp kiểm soát các loại hoocmon làm tăng cảm giác thèm ăn, do vậy bạn có thể giảm cân một cách tự nhiên. Cho nên, ngoài ăn rau bạn phải ăn thêm các loại thịt gà, thịt bò, cá, tôm và các loại đậu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...