Các thực phẩm tốt cho việc tăng cân cơ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 31/5/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Dưới đây là một trong những thực phẩm chức năng tốt cho việc tăng cân cơ tập tạ của những anh chàng, bạn hãy tham khảo để bổ sung cho mình những dưỡng chất tăng cân cơ tốt nhé:

    1 . Thịt gia cầm
    Thịt gà không da cũng là một nguồn thức ăn giàu protein. Ức gà là nguồn thức ăn lành mạnh tốt lắm phía trong những thức ăn giúp nâng trọng lượng nhanh chóng , chứa khoảng 78 calo cho mỗi khẩu phần không mỡ.

    Các loại thịt và thịt gia cầm khác chứa hàm lượng protein cao cũng Tốt cho khỏe mạnh , bao gồm thịt nạc gà tây và thịt thỏ.



    [​IMG]


    2. Các nào ngũ cốc
    có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra ăn ngũ cốc thường xuyên giúp bạn dễ nâng Cân do ngũ cốc chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là carbohydrate. Các loại ngũ cốc như bánh mì, lúa mạch... chứa hàm lượng calo khá cao nên hỗ trợ Tăng Cân rất nhánh và hiệu quả hơn phía trong thời gian ngắn nếu bạn duy trì chế độ này thường xuyên.

    3. Cá
    Cá ngừ là nào mỡ lành mạnh bên trong cá ngừ không những giúp Tăng cân nặng mà còn giúp giữ gìn khỏe mạnh lành mạnh.

    Những thức ăn giàu protein giúp Tăng trọng lượng số ít Cách lành mạnh đó là cá (cá hồi, cá ngừ, cá tuyết), các Sản phẩm thuốc từ sữa như phô mai và sữa chua ít mập .
    Tham khảo thêm về công dụng của sữa tăng cơ serious mass tại đây<<>
    4. Sữa đậu nành
    Đậu nành là nguồn protein khá hoàn chỉnh, cung cấp tất cả 9 axit amin thiết yếu cho cơ thể. bên trong sữa đậu nành còn có vitamin A, B1, B2, D, PP… và các men có lợi cho tiêu hóa. Thực tế cũng chứng minh, chất đạm trong đậu nành là nguồn đạm nhất , dưỡng chất này giữ vai trò rất quan trọng phía trong chiến lược Tăng trọng lượng , đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho cơ bắp phát triển cùng các mô và tất cả các hệ thống chức năng phía trong cơ thể khỏe .

    [​IMG]

    Sữa tăng cân whey cũng rất giàu protein, canxi và carbohydrate, có lợi trong vấn đề nâng trọng lượng . Ngoài vấn đề nước uống nhiều quốc gia , bạn cân lưu ý thúc đẩy cường uống nước sữa để cung cấp cho cơ thể có nhiều calo hơn. Hai ly sữa mỗi ngày là lý tưởng cho bạn.

    5. Pho mát
    Với có nhiều người , ăn pho mát có thể khiến bạn thúc đẩy trọng lượng ngoài mong muốn, nhưng nó lại thích hợp với những người quá gầy và đang muốn nâng cao trọng lượng . Nếu bạn đang cố gắng để nâng thêm số ít vài kilogam thì bạn có thể chọn pho mát Làm thế nào món ăn hàng ngày. Pho mát chứa rất nhiều protein, chất béo phì , canxi nên giữ cho cơ bắp và xương sức khỏe tốt .

    Món ăn này nhiều sữa, protein, canxi, chất béo quá cỡ , cholesterol quá tốt … cân lưu ý đương nhiên có tác dụng Tăng Cân . mặt khác , bạn không lưu ý ăn nhìu lắm pho mát vì nó có thể Sử dụng nâng mức độ cholesterol bên trong cơ thể. một số lượng pho mát vừa phải sẽ giúp Tăng trọng lượng và xây dựng cơ bắp, vóc dáng thon gọn.

    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69
    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...