Hà Nội cách làm quảng cáo độc đáo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Suulaw, 15/7/16.

  1. Suulaw

    Suulaw New Member

    Một quảng cáo hiệu quả là quảng cáo giúp người xem hiểu được nội dung, ý nghĩa thông điệp mà nhà sản xuất muốn truyền tải đến họ. Chính vì thế thông điệp quảng cáo cần rất nhiều sự đầu tư về trí óc của các chuyên gia quảng cáo. Tuy nhiên ý tưởng thì không phải lúc nào cũng dạt dào, những cách sau sẽ giúp bạn xây dựng thông điệp quảng cáo ấn tượng sẽ là một gợi ý nho nhỏ giúp ý tưởng trở về với các chuyên gia.
    [​IMG]
    1. Biết rõ các khách hàng của bạn

    Ai là đối tượng mà các chiến dịch tiếp thị của bạn đang hướng tới? Hãy phác họa bức tranh về các khách hàng chủ yếu của bạn. Hãy nghĩ về một ngày làm việc của họ. Nghĩ về những nhu cầu của họ. Đối với họ, điều gì là quan trọng nhất? Tình cảm của họ dành cho ai và cái gì? Họ bao nhiêu tuổi? Họ đã mua sản phẩm/dịch vụ nào từ công ty của bạn trong quá khứ và tại sao?.

    2. dùng từ đắt để đặt tên

    Đây là bước đi thiết yếu đầu tiên. Hãy đảm bảo rằng đó là một cái tên đáng nhớ, gợi liên tưởng và dễ phát âm. Nói cách khác, nếu nhìn thấy, bạn có thể đọc dễ dàng. Nếu nghe thấy, bạn có thể nhớ và đánh vần lại dễ dàng.

    3. Miêu tả chính xác và ngắn gọn

    Không có nhiều thời gian để khách hàng nghe bạn trình bày, bạn cần chọn những từ ngắn gọn để miêu tả sản phẩm của bạn thật nhanh gọn và chính xác. Bạn hãy xác định các từ đó, viết ra những miêu tả cụ thể trong một câu, thu gọn câu chữ lại, sau đó họp các nhân viên trong bộ phận phát triển sản phẩm để thảo luận.

    4. tạo slogan ấn tượng

    Nhắc đến sự ấn tượng không thể không nhắc đến Slogan. Rất nhiều thuơng hiệu trở nên nổi tiếng cũng nhờ vào câu Slogan độc đáo của thương hiệu mình.
    Slogan ấn tuợng là một Slogan ngắn gọn nhưng hàm chứa tính cách của thương hiệu và quan điểm phát triển của doanh nghiệp đó "điển hình như thương hiệu Viettel có một Slogan vô cùng nổi tiếng -"Tell it your way", những giai thoại thú vị xung quanh câu Slogan nổi tiếng này cũng tạo nên sự ấn tuợng và hiệu quả trong quá trình truyền thông".

    Ý tưởng của một quảng cáo hay là rất quan trọng. Tuy nhiên, để một sản phẩm quảng cáo được đưa ra thị trường một cách suôn xẻ cần tuân theo các quy định của pháp luật về quảng cáo, ví dụ như: khi muốn quảng cáo ngoài trời cần phải xin giấy phép quảng cáo ngoài trời, khi muốn quảng cáo thực phẩm cần phải tuân thủ thủ tục xin giấy quảng cáo thực phẩm,…
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...