Toàn Quốc Chế độ ăn uống giúp giảm cân tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi digitalmarketing393, 23/9/16.

  1. Hôm nay, tham my vien lavender có thể giới thiệu đến những chị em phụ nữ chế độ ăn kiêng Atkins. Đây là chế độ ăn uống tập trung vào việc giảm cân nhờ việc cắt giảm hàm lượng carbohydrates. Nó không có chỉ có được lợi ích hỗ trợ giảm cân mà còn có được thể ngăn ngừa hay là cải thiện nhiều căn bệnh nguy hiểm, như bệnh huyết áp và những bệnh về tim mạch.
    [​IMG]
    thẩm mỹ viện lavender có tốt không
    Chế độ ăn uống này cho phép chị em phụ nữ ăn những loại rau xanh, hoa quả, khoai tây và thậm chí cả bánh mì,nhưng vẫn giảm cũng được cân. Điều cốt yếu là liều lượng và phương pháp ăn uống, đặc biệt là ở tỉ lệ những chất bột đường.
    1. Mục đích của chế độ ăn kiêng Atkins
    Mục đích của chế độ ăn kiêng Atkins chính là giảm đáng kể hàm ượng chất đường bột hấp thụ vào trong cơ thể, có tác dụng giúp cơ thể đốt cháy lượng mỡ thừa một cách tối đa. Cụ thể là:
    – Giảm cân như ý muốn
    – Duy trì cân nặng đã giảm được
    – sức khỏe tốt
    – Phòng ngừa bệnh tật.

    2. Những giai đoạn của chế độ Atkins
    Giai đoạn 1 – Làm quen: Đây là giai đoạn khó khăn nhất của chế độ ăn kiêng này. Mục tiêu của giai đoạn 1 là để cho tăng tốc việc đốt đi mỡ thừa trong cơ thể. Chị em phụ nữ có thể giảm cân nhiều nhất ở giai đoạn này.
    Chị em phụ nữ cần phải tránh tất cả những loại: Trái cây, bánh mì, ngũ cốc, rau củ chứa tinh bột, sản phẩm từ sữa (trừ phô mai và bơ), rượu
    Chị em phụ nữ chỉ cũng được ăn 20gram Carbs thay vì 300gr carbohydrate cũng được khuyến nghị mỗi ngày.
    Giai đoạn 2 – Tiếp tục giảm cân: Chị em phụ nữ có thể từ từ thêm vào một số thực phẩm chứa nhiều carbohydrates vào lại trong thực đơn như: Những loại quả mọng, những loại hạt...
    Chị em phụ nữ có được thể ăn từ 25 đến 45 gram Carbs Thực mỗi ngày.
    Giai đoạn 3 – Trước khi duy trì: Chị em phụ nữ cần tiếp tục thêm vào những loại thực phẩm cung cấp carbohydrates vào trong chế độ ăn, bao gồm: Trái cây, rau củ chứa tinh bột, ngũ cốc.
    Chị em phụ nữ có được thể ăn từ 50 đến 70 gram Carbs Thực mỗi ngày. Giai đoạn 3 kéo dài ít nhất một tháng sau khi đã đạt cũng được cân nặng mong muốn.
    Giai đoạn 4 – duy trì suốt đời: Một khi chị em phụ nữ đã đạt cũng được cân nặng lý tưởng của mình, chị em phụ nữ phải tiếp tục chế độ ăn chủ yếu cắt giảm carbohydrates (75+ gram Carbs Thực mỗi ngày) cho đến suốt đời. Lúc này, chị em phụ nữ đã biết rõ lượng carbohydrates chị em phụ nữ có được thể ăn để cho duy trì cũng được cân nặng của mình.
    Tuy nhiên, chị em phụ nữ hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu bất kỳ quá trình giảm cân nào, đặc biệt khi chị em phụ nữ có được những vấn đề sức khoẻ nhất định hay là đang dùng những loại dược phẩm khác.
    >>> Tham khảo cách giảm cân contri lipo
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...