Chế độ dinh dưỡng thể hình cần thiết cho người muốn tăng cân tăng cơ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 8/4/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Dinh dưỡng thể hình là điều rất quan trọng với những người đang tập luyện thể hình hàng ngày.Bên cạnh chế độ dinh dưỡng thiết yếu các chàng cần bổ sung thêm những loại
    sữa tăng cân hiệu quả để có thể hình lý tưởng nhé.

    Dinh dưỡng tập thể hình rất quan trọng đối với những người đang luyện tập thể hình như người tập gym, người đang luyện tập để thi đấu, người tập thể thao muốn tăng cân, tăng cơ nhanh…Vậy chế độdinh dưỡng tập thể hình hiệu quả là như thế nào? Sau đây là những thông tin về chế độ dinh dưỡng mà người tập thể hình nào cũng cần có.

    [​IMG]

    Chế độ dinh dưỡng thể hình rất quan trọng với những người đang luyện tập.
    Người tập thể hình cần có lượng calo bao nhiêu mỗi ngày?
    Đối với những người luyện tập thể hình một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo quyết định tới khôi cơ và cân nặng mà họ mong ước. Bổ sung lượng calo thích hợp cho cơ thể người tập thể hình phụ thuộc vào số giờ tập và cường độ gắng sức vào bài tập của mình. Thông thường một chế độ ăn đầy đủ trong ngày của vận động viên cấn có là 2900 – 3000 calo/ngày.

    Ăn gì để có chế độ dinh dưỡng thể hình hoàn hảo?
    Để có được chế độ dinh dưỡng tập thể hình hoàn hảo thì bạn cần tìm ở những nhóm thực phẩm sau đây:

    - Bổ sung ngũ cốc
    Ăn bánh mì thay thế cho cơm cùng là cách để bạn bổ sung lượng ngũ cốc tốt nhất cho mình. Ăn khoảng 160g bánh mì mỗi bữa là bạn đã cung cấp đủ ngũ cốc mà mình cần.

    [​IMG]

    Bổ sung ngũ cốc mỗi ngày.

    Chất béo
    Chất béo cần bổ sung gồm: dầu, mỡ, bơ cần được bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày từ 1,5-2 muỗng/ ngày.

    [​IMG]

    Chất béo rất quan trọng với những người đang tập thể hình.

    Thức ăn giàu đạm
    Đạm có rất nhiều trong các loại thịt nhưng cũng có thể thay thế bằng: một ly sữa tươi, trứng gà, 2-3 hũ sữa chua với số lượng: trứng 3-7 quả/tuần, ½- 1lít sữa tươi/ ngày hoặc thay bằng thịt bò.Ngoài ra các bạn cũng có thể bổ sung thêm sản phẩm sữa tăng cơ whey chứa đầy đủ các thành phần vitamin và protein cho cơ bắp

    [​IMG]

    Nguồn đạm quyết định tới sự tăng trưởng của khối cơ.
    Rau xanh
    Những người muốn tăng hình thể cần bổ sung rau xanh bằng cách: ăn sống, xào, luộc, nấu canh. Cần ăn những loại rau có màu xanh đậm, vàng, đỏ, cam có rất nhiều viatmin với số lượng 400-500g/ngày.

    [​IMG]

    Những loại rau có màu xanh đậm luôn tốt cho người tập thể hình.

    Trái cây
    Những loại trái cây phù hợp với chế độ dinh dưỡng thể hình gồm: cam, chuối, bưởi, vú sữa cần bổ sung hàng ngày để cung cấp thêm viatmin C, làm sạch miệng và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

    [​IMG]

    Ăn trái cây cung cấp viatmin thiết yếu cho người tập thể hình.
    Nước
    Bổ sung 8 ly nước lọc tương đương 2 lít/ngày có thể uống hơn và thay thế bằng các loại nước như nước ngọt, nước tăng lực... Nước luôn là điều quan trọng đối với người tập thể hình. Các bạn có thể kết hợp nước và sữa tăng cân tăng cơ để có chế độ dinh dưỡng hợp lý nhé

    [​IMG]

    Uống nước thường xuyên.
    Sự hỗ trợ của thực phẩm bổ sung sữa tăng cân serious mass
    Bổ sung những thực phẩm cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho người tập thể hình hàng ngày nhưsữa tăng cơ syntha , các loại amino như viên uống amino 2222, amino 6666, tăng cân.

    [​IMG]

    Uống thêm sữa tăng cơ mỗi ngày.
    Ngoài ra, người tập thể hình cũng có thể sử dụng những nước uống khác như nước tăng lực, nước cam ép…tránh sử dụng rượu bia, thuốc lá, cà phê và những chất kích thích khác không tốt cho quá trình tăng cân, tăng cơ của bạn.
    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69
    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...