Chevrolet bolt mang thể được hưởng lợi nhờ cải tiến thế hệ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhdon11, 15/9/16.

  1. anhdon11

    anhdon11 Member

    Phạm vi lo lắng lo lắng về việc chạy ra phí trước lúc tới nơi, vẫn phủ bóng lớn như số 1 trở ngại mà ngăn cản nhiều phần từ việc mua số 1 mẫu xe điện và kích đam mê số 1 số người đã đưa ra các sụt giảm.

    Bắt trên nó diễn giả nhị rào cản khác nhau cho các nhà sản xuất: 1 trong số ấy là việc nâng cao phạm vi của chiếc xe điện vượt quá xa nhu cầu hàng ngày lái xe; khác liên quan tới việc đặt lo sợ cho phần còn lại bằng qui định cho trình điều khiển truy cập phần nhiều tới một cơ sở hạ tầng sạc đáng tin cẩn mà làm việc 1 thiết kế gấp rút và phát hành các phương tiện để tìm kiếm thấy nó.
    các hãng xe đang tăng nhanh để thử thách trước tiên chiếm hữu 1 vòng mới của thành phầm nhưng đi khoảng phương pháp xa đồng minh trên một đơn tính (những 238 dặm Chevrolet bolt EV là 1 bước biên tập trò chơi như vậy). Về mặt cơ sở hạ tầng, Tesla đã kiến tạo được một mạng lưới vô cùng tăng áp non sông tầm thường, Dường như các hãng khác đã được chơi hy vọng và xem.
    hiện nay, cả Volkswagen và BMW đang thể hiện một cam kết để làm số 1 số công việc cơ sở hạ tầng cần thiết. Vào tháng Giêng năm 2015, số 2 hãng xe Đức loan báo 1 kế hoạch đa số để setup lên tới 100 DC sạc nhanh cùng các khu vực đông đi trên cả nhì bờ biển Mỹ. Và tuần này, nó đã được thực hiện.
    Việc chấm dứt các dự án tài trợ chủ công vì các hãng, và được thực hiện bằng phép tắc thu phí giúp đỡ ChargePoint-tạo ra hai mẫu gọi là tốc hành lang sạc: số 1 cho bờ biển phía Đông, từ Boston tới Washington, DC, và một cho bờ biển phía Tây, từ Portland đến San Diego. Ở phương Đông, những trạm theo những hành lang đường Interstate 95, sở hữu những chi nhánh cho du khách đầu đến Cape Cod, Hamptons, và Jersey Shore. các dự án Bờ Tây sau Interstate 5 và 101 và với các chi nhánh mở rộng đến hồ Tahoe, Napa và Sonoma, trong số các điểm tới khác.
    Xem thêm: giá Coloradogiá spark duo
    1 cuộc họp báo về các thiết đặt cho rằng nó gồm 95 bộ sạc. Danh vở nhân tố gồm 80 trong số đó, có 36 trên bờ biển phía Đông và 44 trên bờ biển phía Tây.Theo loan báo ban sơ, trạm đã được đặt trong và giữa các khu vực tàu điện ngầm, trong khoảng thời giờ tối đa 50 dặm.
    vấp ngã sung 1 Backbone Đã (Chủ yếu) in Place
    Dự án đã cho bè đảng người đa phần khoảng 50 dặm, mặc dù; nó vào vai trò như 1 chất bửa sung cho các dự án thu phí hiện chiếm hữu, như các điện lộ Bờ Tây , 1 dự án được mở đầu vào năm 2008, có tính đột phá đầu tiên của ta vào cuối năm 2011, và căn bản được lắp đặt vào năm 2012 và 2013. Tuy nhưng, 1 vài bộ sạc mà là một phần của điều này dự án VW / BMW đã giúp điền vào một số thể tích bảo hiểm đáng ân cần, gộp 1 đoạn dọc theo I-5 ở miền Nam Oregon và miền Bắc California.
    [​IMG]Trước lúc dự án này, nhiều các bộ sạc nhanh (lốc nén sang 1 bên) được chính sách chỉ để chuẩn nhanh sạc CHAdeMO ấy là gộp trong đồng đội (nhưng chẳng phải tất cả) các bạn dạng của Nissan Leaf , cũng như Kia Soul EV và những i- Mitsubishi MiEV -Và tương mến mang các cái xe Tesla supercharger-kích hoạt thông qua số 1 bộ điều hợp đặc thù. chiếm hữu dự án BMW / VW này, setup bộ sạc mới hơn đều được bề ngoài để tương ái mộ với những liên hiệp hệ thống sạc (thường được gọi là CCS hoặc Combo) -hệ thống khác làm việc cho Mỹ và tăng trưởng ô tô của Đức, mang 1 mẫu mã cắm khác lạ và tính phí giao diện như được tầm giá do các i3 BMW và Volkswagen e-Golf . đa số người trong số họ tính tại 50 kW, trong đấy cấp phép các xe thu hồi lên tới 80 xác suất nhân kiệt trong ít toàn thể 30 phút. bè cánh các trạm cũng bao gồm Cấp 2 sạc rằng đa dạng EVs chiếm hữu thể mức giá.
    Cho Tùy lựa chọn dân
    những dự án, bổ sung 1 số cơ sở hạ tầng đã được đặt ra trên cả 2 bờ biển, đề nghị chế tạo trình điều khiển bè bạn chọn lựa số nhiều để giảm sút phạm vi sợ hãi cũng như phần lớn cứng sạc thực tế để giảm sút tắc nghẽn và tỷ trọng nâng cao của "trách giận dữ" đấy là chuyển lên ở số 1 số trong các khu vực nhất EV-dày đặc của California. Nissan Leafchủ có sẽ được hưởng lợi từ dự án này, quá. một tờ thông tin về các bộ sạc cho thấy rằng 31 trong tổng số 80 bộ sạc là trạm kép tiêu chuẩn mang nhân tài CHAdeMO cũng như CCS sạc nhanh.
    bè bạn các trạm là 1 phần của ChargePoint, một mạng lưới tư nhân chạy những trạm thu phí, bọn trong số ấy cấp phép truy cập công cùng. một số trạm có thể được truy cập thông qua một thẻ tín dụng hoặc các phương tiện khác, nhưng dự án chỉ bắt buộc rằng họ có thể truy cập thông qua số 1 thành viên ChargePoint hoặc thẻ ChargeNow BMW tạo ra.
    các dự án tiêu dùng ChargePoint để giúp xác định nơi để đặt những trạm thu phí, chủ yếu sắp nhà hàng, trung tâm marketing, và đường cao tốc còn lại xong xuôi. Theo Giám đốc điều hành ChargePoint Pasquale Romano, mạng lưới mở rộng sẽ giúp "để đơn thuần hóa dài khi nguyên lý đi lại cho người lái xe EV và cho phép mọi người bọn để khiến cho số 1 EV xe chính của họ."
    giả dụ bạn mẹo nó, họ có lẽ sẽ đến
    các đằng sau dự án tại khi thành lập đã trích dẫn số 1 nghiên cứu 2013-2014 về mong muốn cho DC sạc nhanh , từ Recargo (nhà giúp sức của các ứng dụng điện thoại thông minh PlugShare sẽ hướng khách hàng tới những trạm thu phí), chỉ vào nugget rằng 42 xác suất của trình điều khiển xe điện sẽ kết thúc "backup" xe chạy bằng xăng của họ ví như công chúng DC sạc nhanh là tiện nghi, giá cả thấp hoặc không tính phí, và đáng tin yêu.
    [​IMG]Nghiên cứu đấy cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc với bè bạn tùy tìm kiếm nhanh nhẹn phí với sự quả quyết rằng bộ sạc dự phòng sẽ lớn mạnh. khi chủ sở hữu của EVs nhanh lẹ phí mang thiên tài được hỏi liệu họ sẽ cố gắng một 110 dặm door-to-door chuyến đi mang 1 bộ sạc nửa chừng nhanh, chỉ mang 63 phần trăm đề cập rằng họ sẽ tìm mọi cách chuyến đi. nhưng mà mang kỹ năng của 1 số bộ sạc nhanh trên đường, 71 phần trăm nói rằng họ sẽ làm điều đó.
    mẫu mã một mạng lưới DC nhanh sạc khỏe khoắn bè cánh và đáng tin tưởng phổ biến, nghiên cứu bắt buộc, sẽ "loại bỏ hàng ngàn ICE [động cơ đốt trong] xe từ những đoạn đường."
    những hãng xe đã không mách nhỏ giá cho dự án. dù rằng quan hệ đối tác liên quan tới Volkswagen, nó ko liên quan tới $ nhị tỷ đồng giải quyết diesel-scandal của VW đó là để được phung phí vào cơ sở hạ tầng EV và biết được.Trước lúc vụ bê bối, Volkswagen đã thông báo kế hoạch thứ cho rất nhiều những plug-in những cái xe ko gần tới chỉ pin sạch điện các mô hình chiếm hữu sạc nhanh. đấy là số 1 quyết định nhưng mà chiếm hữu thể tăng trưởng cho Volkswagen là một lợi thế như BMW trải nghiệm đấu tranh để làm cho tinh thần của các plug-in hybrid và sự chỉ huy của 'i' thương hiệu của mình.
    vậy, đến nay VW e-Golf đã được số 1 mô hình mến California ZEV được uỷ quyền, Trong khi doanh số bán hàng năm i3 BMW đã ở đâu đó quanh đó mốc 10.000. Hình như ấy, doanh số của Chevy bolt EV, nhưng là CCS nôn nóng phí tương tán thành, được dự báo là số 1 số (hoặc nhiều) lần khối lượng đấy. Và GM, nhưng chưa ném tiền đáng đề cập vào cơ sở hạ tầng nhanh sạc, sở hữu thể đi ra người tòa tháp thực sự ở đây.
    Nguồn: tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...