Chevrolet đột plug-in hybrid hatchback, chuyển sang thế hệ trang bị hai của tớ cho năm 2016

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhdon11, 22/6/16.

  1. anhdon11

    anhdon11 Member

    giá spark duo - Chevrolet đột plug-in hybrid hatchback, chuyển sang thế hệ trang bị 2 của mình cho năm 2016, bổ sung thêm số 1 số phạm vi để hoạt động pin chỉ, cho khả năng tăng tốc mẫu xe mạnh mẽ đa dạng, và với số 1 đơn vị ổ đĩa 2 động cơ hiệu quả phần lớn.
    Đối sở hữu năm 2017, Volt trở lại với 1 vài khía cạnh cải tiến: Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng có phía trước phanh tự động, và một tính năng teen-ổ đĩa mới hơn khuyến khích lái xe an toàn và được phép phụ huynh theo dõi thói rất quen lái xe của số 1 thiếu niên.
    Giá 2017 lúc từ $ 33.220 (cộng có 875 $ cước vận chuyển) cho những mô hình dài hạn cơ sở để 37.570 $ cho phiên bản Premier. Dù vậy, số 1 tín dụng thuế liên bang $ 7,500 mang sẵn cho phần lớn người dùng, làm giảm giá tổng thể số tiền đó.
    sở hữu việc đi lại vào thế hệ vật dụng hai, General Motors mất 100 bảng Anh ra khỏi Volt, đã cho nó số 1 ngoại hình bên không tính thiết kế đẹp rất nhiều, và cấu hình lại các nội thất để giữ tối đa năm người, thay vì bốn. Trong lúc mẫu mã đã được tinh chỉnh, cái xe vẫn còn liền nhận ra là 1 Volt, do đó ko mang thiết kế lại triệt để.
    cái xe cũng có số 1 hệ thống kết nối Chevrolet MyLink tùy tìm tăng sở hữu công nghệ tỏa điện thoại tuyệt vời và khả năng của Apple CarPlay / Android Auto.
    có sự hài hòa động cơ mới hơn, Volt có thể lên tới 53 dặm giữa các mức giá về năng lượng pin một tôi, và với tổng cùng lúc 420 dặm, hài hòa pin và xăng điện. Phạm vi quy ước trước đây về năng lượng pin là 40 dặm.
    Volt, một chiếc xe góp ý phần lớn thuộc tính tất cả-điện Nissan Leaf, nhịp đập của Nissan trên 1 yếu tố quan trọng: Nó sẽ không ngừng lại đi khi pin chạy xuống. Trong khi Volt chạy toàn thời gian trên hệ thống truyền động điện của nó, nó cũng mang một động cơ xăng 1,5 lít chạy số 1 máy phát điện để chế tạo điện khoảng pin lithium-ion trên tàu chạy ra ko kể phí.Chevrolet gọi những động cơ xăng của Volt "phạm vi mở rộng," bởi vì ko giống như các lá và linh kiện điện thuần túy khác, Volt với thể tiếp tục đi miễn là với xăng trong bình chứa. Xăng tiết kiệm nhiên liệu là 42 mpg kết hợp, theo ước tính của EPA.
    Nhưng cũng giống như lá, Volt sở hữu thể chạy bằng pin tất cả các thời gian ví như chuyến đi là đủ ngắn và sạc của pin diễn ra trước lúc nó chạy xuống. GM cho biết Volt mới hơn mang thể được sạc hoàn toàn trong lúc 13 giờ sử dụng thường xuyên 120-volt hộ gia đình hiện tại, hoặc trong 4,5 giờ sở hữu số 1 phụ kiện hệ thống sạc 240-volt.
    thử nghiệm của chúng mình là số 2.017 Volt Premier, với giá cơ sở của 38.445 $, gồm cước vận chuyển. mang số 3 chọn lựa gói và số 1 $ 20 trước khung tấm giấy phép, tổng giá nhãn dán xe của chúng tôi là 39.950 $ (ít tín dụng thuế liên bang).
    các chiếc xe thử nghiệm với màu sắc bên quanh đó bạc Ice kim cái, và 1 nội thất 2 tông màu mà GM gọi là Bảng điều khiển hai tông màu, mặc dù, liếc được màu đen và lạc đà (vừa tan) màu "Jet Back và Burgundy." - không có gì tiến tới điều tớ sẽ gọi đỏ tía, mà nên là một màu đỏ.
    một Regen mới hơn trên hệ thống nhu cầu phê duyệt người lái điều khiển trên tàu tái sinh năng lượng - dùng quán tính của xe lăn lúc số 7 đường hoặc giảm tốc độ - thông qua một mái chèo trên mặt sau của tay lái.
    Bên trong, các Volt mới có vẻ phần lớn hành khách thân thiện đầy đủ so mang ban đầu, với ghế xô trước thoả thích và số 1 ghế dài phía sau, mang thể giữ số 3 người, hay là, mang 1 giao diện điều khiển trung gắn trên đó đã mang mặt trong thử nghiệm của chúng tớ, phân phối chỗ cho chỉ số 2 . các mô hình trước đó đã có phòng chỉ sở hữu 2 trong một cặp ghế phía sau đội trưởng.
    Power là đáng ngạc nhiên, ấy không hề là bất thường đối sở hữu 1 loại xe với động cơ điện mạnh mẽ. Volt có 111-kilowatt hệ thống động cơ ổ đĩa ấy phân phối một ấn tượng 294 foot-pound mô-men xoắn. Và vì các đặc tính bẩm sinh của động cơ điện, số đông những mô-men xoắn sở hữu sẵn khoảng khởi động, cấp phép cái xe để nhảy ra trước lúc đèn giao thông chuyển sang màu xanh.
    GM cho biết tốc độ của Volt được dừng điện tử đến 98 dặm một giờ, và nó có thể đi từ zero-60 mph trong số 8.4 giây. đó là nhanh hầu hết so sở hữu thời điểm cuối thấp, Dù vậy.
    hoạt động điện-cơ là đáng bất ngờ yên tĩnh, là phải chăng. Và ngay cả có động cơ xăng nhỏ chạy, Volt là nhiều hơn yên tĩnh như nó là chỉ sở hữu các khúc quanh động cơ điện. Đối sở hữu các người bạn của các người đã lái xe golf điện, Volt là tương tự như vậy, nhưng với sức mạnh đa dạng nữa.
    [​IMG]
    các 2017 Chevrolet Volt xe điện mang phạm vi mở rộng sự giới thiệu một nội thất hành khách năm mới hơn cùng mang 1 ngoại hình thể thao mẫu mã đẹp mà chế tạo lên tới 5 dặm phạm vi EV, hiệu quả cao nhiều và khả năng tăng tốc mạnh mọi.​

    GM cũng đã làm hơn để điều chỉnh hệ thống treo và lái Volt để làm cho nó xử lý tốt phổ biến đầy đủ so mang một chiếc xe golf. những điện chỉ đạo là sắc nét và đáp ứng, và việc đình chỉ giữ xe tới đường khá rẻ ngay cả trong phiên nhau chặt chẽ.
    Phanh là xuất sắc, là tốt. Volt đi kèm có bốn bánh chống bó cứng huyệt phanh đĩa, nhưng phổ biến của phanh thường được xử lý bởi hệ thống tái tạo, trong ấy dùng lại áp lực từ hệ thống động cơ ổ đĩa để giúp làm chậm xe - trong khoảng cũng sạc pin.
    Mặc dù Volt là một hatchback, dung tích vận chuyển hàng hóa bị tổn quý phần nào bởi các gói pin dưới sàn phía sau. công suất chở hàng sở hữu seatback phía sau ở vị trí chỉ là 10,6 feet khối. Nhưng 60/40 chia gấp seatback phê duyệt mở rộng các khu vực đựng hàng vào phía sau chỗ ngồi khoảng trống khoảng ghế là không nhu yếu cho hành khách.
    đi làm của tôi để làm việc là gần 30 dặm, trong ấy mang hơn 1 nửa dung lượng pin của Volt. Trong khi mình đã ko có cơ hội để kiểm tra phạm vi pin thực tế, tôi với thể dùng xe để vận động trên pin một tớ trường hợp tớ sở hữu thể móc nó lên để sạc ở nhà vào ban đêm, và cắm vào ổ cắm điện 120-volt tại nơi làm việc trong suốt ban ngày.
    Nhưng lúc tớ đi ra không tính trên những làm bài tập thường xuyên trong ngày, và ăn trưa số đông những ngày, mình sẽ yêu cầu chạy bằng xăng ít nhất là một phần của thời giờ. Tuy vậy, điều phải chăng nhất về các Volt, so có các lá, là ta không với sự lựa chọn ấy. Điều đó làm cho nó thực tế cho những chuyến đi đường cao tốc, là phải chăng. với những lá, bạn bắt buộc đi tắt đón đầu giữa sạc trạm để có thể với một chuyến đi đường dài.
    Volt là về kích thước của các Cty Chevy Cruze, mà trên ấy nó được dựa, và điều khiển của nó đều trùng nhau - một shifter hộp số tự động trong điều khiển trung tâm, một bàn đạp ga và chân phanh.
    các dây điện móc lên đến số 1 cảng theo 1 xăng-phụ-loại nắp trên chắn bùn phía trước bên trái ngay trước cửa của người lái xe, trong khoảng các ống phụ thực xăng là dưới số 1 nắp nhỏ tương tự trên fender sau bên yêu cầu. Cả 2 đều được mở khóa và mở cửa tự động bằng bí quyết đẩy nút vào bên trong cánh cửa của người lái xe.
    Trong số những tính năng tiêu chuẩn là một Bose cao cấp tám loa hệ thống âm thanh có radio vệ tinh, và OnStar, cung ứng hướng (có đăng ký).
    thử nghiệm của tớ đã có một hệ thống camera tỏa hậu thiết bị tiêu chuẩn. Nó cũng có của Apple CarPlay và khả năng kết nối Android Auto như là 1 phần của các tùy chọn lựa Chevrolet MyLink Radio có Navigation ($ 495).
    Trong mô hình Premier của chúng ta, chúng mình đã làm nóng trước và ghế da phía sau; bọc da nóng vô lăng có các điều khiển vô tuyến điện; kiểm soát khí hậu tự động; 17-inch chia bánh xe bằng nhôm năm chấu; nước nóng / điện / gập gương bên ngoài; tay lái nghiêng và kính thiên văn; và keyless từ xa mang đầu pushbutton.
    Phụ cấp khác gộp trình điều khiển tự tin một gói ($ 495), mang cảnh báo phía mù khu, làn thay đổi cảnh báo, và phía sau cảnh báo qua giao thông; và trình điều khiển tự tin số 2 gói ($ 495), với làn tục hỗ trợ, về phía trước phanh tự động, đèn pha IntelliBeam, và cảnh báo va chạm phía trước.
    Mặt trận và bãi được nhận xe tự động phía sau hỗ trợ đã được tiêu chuẩn, cùng sở hữu số 1 kính chắn gió mặt trời hấp thụ.
    các tính năng an toàn tiêu chuẩn cũng bao gồm túi khí bên ghế gắn trên, phía trước và phía sau; túi khí đầu màn cho cả hai hàng; phía trước túi khí đầu gối; kiểm soát ổn định điện tử có điều khiển lực kéo; và giám sát áp suất lốp.

    Giá như thử nghiệm: 37.570 $, bao gồm cước vận chuyển và những tùy chọn.
    Giá hiển thị là bán lẻ đề xuất của nhà sản xuất; giá bán thực tế sở hữu thể khác nhau.
    Tham khảo giá spark duogiá Colorado tại Chevrolet Việt Long
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...