Toàn Quốc Chia sẻ cách làm giảm mỡ bụng sau sinh với rau củ quả hàng ngày

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tmxt123, 1/1/15.

  1. tmxt123

    tmxt123 New Member

    Tăng cân sau khi sinh là điều đáng lo lắng với nhiều phụ nữ. Không những thế có nhiều người còn không thể kiểm soát nổi sự lên kí vùn vụt của mình. Điều này không những ảnh hưởng đến tâm lý mà còn tiềm ẩn nhiều bệnh tật nguy hiểm.

    Một số thực phẩm sau đây sẽ là cách làm giảm mỡ bụng sau sinh để giúp các chị em có vòng eo thon gọn.

    Ớt

    Ớt là một loại trái thuộc tính nóng. Hàm lượng capsaicin có trong ớt có tác dụng bài tiết chất béo mạnh mẽ, dung hòa chất béo và ngăn ngừa lượng mỡ béo này tích tụ. Có thể thái ớt thật mỏng để làm nước chấm rau luộc và ăn kèm để triệt tiêu mỡ.

    Các loại hạt đậu

    [​IMG]
    các loại đậu là cách làm giảm mỡ bụng sau sinh

    Hạt đậu rất tốt cho quá trình tiêu hao mỡ sau khi sinh em bé. Thành phần của chúng chứa nhiều Protein thực vật, không chứa chất béo. Thêm đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh… vào khẩu phần ăn của mình và bạn sẽ có cân nặng vừa ý. Các món ăn có thể chế biến từ đậu như chè đậu, nhưng không cho nhiều đường, đậu nghiền ăn và uống cả nước của nó nữa.

    Cà chua

    Là thực phẩm chứa nhiều Vitamin A và các chất dinh dưỡng khác. Thêm vào các món kho thật nhiều cà chua ăn mỗi ngày là cach lam giam mo bung sau sinh tốt. Hoặc các mẹ mới sinh cũng có thể ăn sống cà chua, hay ép nước để uống cũng rất tốt. Vì trong cà chua có các axit, chất Licopene… có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hạn chế sự tăng trưởng của tế bào mỡ rất cao.

    Khoai lang

    Củ khoai lang rất thích hợp cho việc luộc ăn. Khoai lang luộc hay cháo khoai… cũng là những món dễ ăn để xuống kí. Các Vitamin A, B, C, các chất Magie, Canxi… có nhiều trong khoai lang giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất. Mà ăn khoai lang lại không bị béo.

    Hẹ, giá đỗ

    [​IMG]
    Hẹ giá đỗ là cách làm giảm mỡ bụng sau sinh

    Có thể luộc hẹ, trụng giá đỗ để ăn hay xào hẹ với giá đỗ cũng là món dễ ăn mà hai thực phẩm này lại có tác dụng tiêu hao mỡ tốt.

    Trong giá đỗ chứa nhiều nước, hấp thụ thức ăn này sẽ giúp cơ thể sinh ít nhiệt nên việc tích tụ lớp mỡ thừa dưới da khó xảy ra.

    Hẹ có nhiều chất xơ và Vitamin A, C với một số chất khác. Chất béo trong cơ thể sẽ bị đào thải khi bạn ăn hẹ. Bởi vậy sự kết hợp giữa 2 thực phẩm này để đốt cháy mỡ là rất an toàn và hiệu quả.

    Cà rốt

    Chứa nhiều Vitamin A đã là tốt cho sức khỏe, thêm vào đó axit pectic trong cà rốt sẽ kích thích sản sinh ra nhiều dịch túi mật. Như vậy thì cơ thể sẽ huy động Cholesterol từ trong máu ra, cũng có tác dụng hạn chế những phần dư thừa của cân nặng theo thời gian.

    Dưa leo

    Chất béo từ thức ăn sẽ không được chuyển hóa thành chất béo vào Acid tartronic có trong loại trái mát ruột này.

    Bí đao

    Hay còn gọi là bí xanh có tác dụng triệt tiêu mỡ rõ rệt. Nhiều người đã thử nghiệm chế độ ăn với bí đao và thành công trông thấy.

    Xem thêm: Cách làm giảm mỡ bụng sau sinh cho người từ 25 đến 45 tuổi
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...