Hà Nội Chung cư Mường Thanh Thanh Hà bao giờ bán

Thảo luận trong 'Mua bán Nhà, đất' bắt đầu bởi chucvn, 21/4/16.

  1. chucvn

    chucvn Member

    Không chỉ là dự án quy mô lớn ở cửa ngõ chung cư mường thanh thanh hà Tây Nam thủ đô , Mon City còn biểu thị mình là thỏi nam châm có lực hút mạnh trên thị trường đình chỉ sản.
    Sức hút khác biệt

    Năm 2015 , riêng khu vực Mỹ Đình , một loạt những dự án lớn đã ra mắt thị trường và mở bán. Những dự án này đã khiến cho nguồn cung ở khu vực này ở mức cao đột biến , vào khoảng hơn 10.000 căn hộ cùng hàng trăm cống phẩm liền kề , nhà phố thương mại.

    Đây là khu vực có hạ tầng tốt , dân trí cao , quỹ đất không còn nhiều nên khả năng hấp thụ vẫn khá sáng sủa. Trong khi đó , nguồn cung phân khúc liền kề , nhà phố thương nghiệp vẫn chưa lớn nên sẽ không có tình trạng dư thừa.

    >> Đọc thêm: chung cư linh đàm ở ngay

    Ra mắt vào cuối năm 2015 , Mon City đã nhanh chóng tạo ra sức hút khác biệt , đổ dồn sự chú ý của thị trường. Vượt qua các dự án đã từng làm mưa làm gió thị trường Tây Hà Nội trước đó , Mon City trở thành thương hiệu được quan tâm trong giới đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực sự , với 354 triệu kết quả tầm trên google.

    [​IMG]

    mức độ quan tâm này còn biểu thị qua kết quả bán hàng ở một dự án mới của một chủ đầu tư trẻ. Chỉ trong vòng một quý , Mon City đã bán hết hơn 700/896 căn hộ chung cư và gần hết 147 căn nhà phố thương nghiệp , ngừng vượt định mức bán hàng với hơn 2/3 lượng hàng được bán ra thị trường.

    Đến thời khắc này , Mon City đã mở đầu áp dụng chiến thuật tung ra những căn hộ chung cư mường thanh thanh hà sau cuối là những căn hộ đẹp , đều thuộc các tầng có địa điểm đẹp. Mon City đang chạy đúng guồng của một dự án có tính điển hình trên thị trường.

    tại sao Mon City hút khách?

    trong khi nhiều dự án đang loay hoay tìm khách hàng , Mon City chứng tỏ sức thu hút của mình cả về kiến trúc lẫn vị thế trong tâm não khách hàng. Đó chính là việc mạnh bạo tìm ra những hướng đi mới khác biệt cho dự án để tạo nên tính thu hút mà vẫn chắc chắn không gian sống thời thượng cùng các tiện ích thông minh.

    rất nhiều khách hàng ký giao kèo mua nhà Mon City ngay tại sự kiện mở bán
    rất nhiều khách hàng ký giao kèo mua nhà Mon City ngay tại sự kiện mở bán
    Tại sự kiện mở bán ngày 17/4 vừa qua được tổ chức ở khách sạn Crowne Plaza , dự án Mon City một lần nữa chứng minh tầm vóc của mình khi thu hút một lượng đông đảo khách hàng đến tham dự , với chiến thuật tung ra những căn hộ đẹp cùng những chính sách ưu đãi , khuyến mại lớn.

    >> Đọc thêm: http://sandatvanghanoi.com/nen-lam-gi-khi-that-nghiep/

    dù rằng sự kiện diễn ra vào ngày nghỉ lễ nhưng hội trường vẫn chật ních khách hàng đến tham dự , thu hút hàng chục giao dịch thắng lợi. Một số thời hạn ưu đãi , khuyến mại vẫn tiếp tục được chủ đầu tư Mon City dành cho khách hàng đến hết ngày 30/4/2016.

    Các khách hàng nhận thưởng chuyến du lịch Thái Lan tại chung cư mường thanh thanh hà sự kiện mở bán
    Các khách hàng nhận thưởng chuyến du lịch Thái Lan tại sự kiện mở bán
    Ông Trần Ngọc Quang - Tổng thư kí Hiệp hội đình chỉ sản Việt Nam nhận định , hồ hết những dự án ở khu vực Mỹ Đình đều thuộc phân khúc đình chỉ sản cao cấp , có toàn diện các tiện ích , khuôn viên , khu trọng tâm thương mại… với địa điểm và mức giá đều rất tranh đua với nhau. Số lượng dự án nhiều , mở bán liên tiếp cũng đồng nghĩa với việc các chủ đầu tư đang đứng trước áp lực tranh đua với nhau rất lớn và việc đưa ra các chiến lược đều rất thận trọng.

    Tuy nhiên , Mon City có vẻ không bị tác động nhiều bởi sự tranh đua với nhau nói trên. Hoặc nói cách khác , dự án này đã hoàn toàn bứt phá trong cuộc tranh đua với nhau lớn ở phía Tây Hà Nội với kết quả hiếm thấy ở một dự án mới của một chủ đầu tư trẻ nhưng đầy tiềm năng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...