Toàn Quốc Chuyển văn phòng thường gặp những rắc rối gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimchingon, 10/10/16.

  1. kimchingon

    kimchingon Member

    Chuyển văn phòng thường gặp những rắc rối gì ? Đây mà câu hỏi mà khách hàng thường xuyên hỏi nhất khi chuyển văn phòng.

    Bất cứ làm việc gì dù nhỏ hay lớn cũng có một số lỗi huống hồ gì là việc chuyển văn phòng, một công việc không hề đơn giản. TDK Express đã có nhiều năm hoạt động kinh nghiệm và nhận thấy rằng tuy sử dụng chuyển văn phòng trọn gói nhưng vẫn thường xuyên mắc một số lỗi nhỏ

    Ta biết rằng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thì mọi công việc đều được bên công ty dịch vụ sắp xếp và phân công nhiệm vụ cho nhân viên của mình làm hết. Vì thế, khách hàng thường ỷ lại hoặc chủ quan khi chuyển văn phòng nên thường gặp những rắc rối nhỏ khi chuyển văn phòng như


    - Không có một danh sách các đồ đạc cần chuyển đi

    Đây là một danh sách khá quan trọng để đảm bảo rằng, các đồ đạc đã được đánh dấu và chuyển đi không sót bất cứ đồ đạc nào. Vậy nên khách hàng cần lập một danh sách để đảm bảo chính xác các đồ đạc của mình đã chuyển đi và không bỏ quên lại văn phòng cũ

    - Không nói trước giờ hoàng đạo để nhập trạch

    Giờ hoàng đạo để nhập trạch là thời điểm rất quan trọng nhưng vì trong quá trình chuyển văn phòng vì quá nhiều việc nên quên việc nhắc nhở các nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng phải dọn dẹp đóng gói sao cho đúng thời điểm mà đã xem trước.


    Hay việc quên thông báo các công ty điện , nước kết thúc hợp đồng tại văn phòng cũ hay việc kí hợp đồng mới tại văn phòng làm việc mới , quên việc cần phải bắt wifi tại văn phòng làm việc mới…

    Trên đó là những rắc rối nhỏ mà các khách hàng thường xuyên quên khi chuyển văn phòng. Vậy nên TDK Express muốn chia sẽ lại để mọi người có thể tránh những rắc rối này.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...