Toàn Quốc Công nghệ mới trên nhông xích xe máy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoannguyen, 14/7/16.

  1. seoannguyen

    seoannguyen Member

    Nhông xích bây giờ xoành xoạch được cải tiến để phù hợp hơn trong khuynh hướng của thế giới xe tiên tiến, xe máy được thiết bị động cơ to hơn, khung sườn nhẹ hơn, tiết kiệm xăng hơn và với thể chạy sở hữu tốc độ cao hơn.

    [​IMG]

    công nghệ sản xuất nhông xích cho xe máy của toàn cầu hiện đã tiến các bước dài để sở hữu những sản phẩm chịu được lực máy to hơn của xe nhưng vẫn nâng cao cường độ bền, thời kì tiêu dùng lâu dài, giá cả cạnh tranh.
    Bộ nhông sên dĩa TCR, KAFADAI được vật dụng các kỹ thuật mới nhất của ngành nghề công nghiệp nhông xích.

    khoa học Xích Solid Bush.

    Solid Bush (lót trục đúc liền) là khoa học mang tính cách mệnh trong ngành nghề công nghiệp xích truyền động.

    Cấu tạo xích có lót trục đúc liền

    khi xích truyền động theo vòng tua máy truyền lực máy trong khoảng nhông trước đến nhông sau làm cho quay bánh xe. những khớp nối giữa chốt (pin) và lót trục (bush) đóng vai trò như bạc đạn (vòng bi) khiến trục quay các mắt sên.

    Ở công nghệ cũ Bush có dạng cuốn (curved), khi lắp vào xe dưới sức nặng của xe và tác động của lức máy Bush bị dãn ra, hai mí cuốn bào mòn lên Pin, làm cho Pin nhỏ lại và cả sợi xích bị dãn ra.
    công nghệ Solid Bush giải quyết được nhược điểm này. Lót trục đúc liền tránh sự bào mòn chốt, xích lâu dãn hơn, tuổi thọ xích được cải thiện đáng kể.

    hiện giờ trên thị phần Việt Nam phần lớn các cái xích cao cấp như D.I.D, Siam (Simex), Osaki,Tcr, Kafadai, Daiichi… đều sử dụng công nghệ Solid Bush.

    SOLID BUSH (lót trục đúc liền) trên xích Kafadai.

    1 đặc điểm quan trọng trên xích Kafadai là trục sên (Pin) được dập chốt 4 chiều thay vì hai chiều như các cái sên khác. Chốt 4 chiều giúp tăng đáng nhắc tính chịu chuyển vận, tăng độ bền, chắc, giảm thiểu tối đa trạng thái bung chốt khi xe chở hàng quá nặng.

    Hình minh họa chốt sên dập chốt 4 chiều tăng tính chịu vận chuyển
    khoa học chống mài mòn nhông dĩa Anti Corrosion
    Việc bào mòn dĩa gây nhọn răng dĩa xảy ra lúc những trục sên (roller) trượt trên những răng dĩa. kỹ thuật chống mài mòn chỉ với trên nhông dĩa TCR, KAFADAI khiến trục sên ủ ấp sát vào bụng dĩa, giảm thiểu tối đa hiện tượng trượt. Chính thành ra nhông sau TCR, KAFADAIhoàn toàn không bị mài nhọn răng dù sau một hay 2 năm dùng.

    Cấu tạo đặc thù của răng dĩa TCR, KAFADAI dùng kỹ thuật chống mài mòn ANTI CORROSION

    Dĩa thường & Dĩa TCR, KAFADAI

    những mẫu dĩa khác bị nhọn răng sau khoảng 1 năm sử dụng. Dĩa TCR, KAFADAI chỉ bị mòn ở phần bụng răng, ko bị nhọn răng
    công nghệ chống gỉ Anti Rust trên nhông dĩa.
    Nguyên tắc để nhông dĩa bị mài mòn là trước tiên nó bị rỉ, sau ngừng thi côngĐây sự cọ sát của trục xích (roller) trên lớp rỉ này làm dĩa bị mài mòn mau chóng. Nhông sau là nơi xúc tiếp đa dạng sở hữu nước, cát do đó nhông sau được đồ vật kỹ thuật Anti Rust sơn phủ mạ EDP. khoa học EDP thường được tiêu dùng trong khuông gầm xe khá cho thời kì chống gỉ lên tới 20 năm. do vậy nhà máy TCR Thailand đảm bảo để bền cho những bộ nhông sên dĩa là trên 30.000 km.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...