Cung cấp Carbohydrate cho cơ thể như thế nào cho thích hợp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vietphapnew, 16/5/16.

  1. vietphapnew

    vietphapnew Member

    Một trong những yếu tố tạo nên một thể hình tốt cho anh chàng tập tạ đó chính là những thực phẩm tăng cơ an toàn. Bên cạnh đó bạn nên bổ sung thêm những dòng sữa bột tăng cân an toàn cho nam giới tập tạ để cơ thể có thêm những chất để kháng khỏe mạnh nhé.
    [​IMG]


    Vì vậy, bạn nên lưu ý Làm thế nào gì ? Sống như người Eskimo và ăn số ít chế độ ăn uống không có carbohydrate hoàn toàn? Và những nhược điểm của nó?

    Điều quan trọng là hoàn thành được sự trọng lượng bằng hoàn hảo cho các kẻ nào hình thể khác nhau. Hơn thế nữa sẽ cho phép bạn đốt chất bụ và xây dựng cơ bắp một Cách rất nhánh Tốt . Để làm đạt được việc đó bạn cân lưu ý phải có nhiều năng lượng nhưng vẫn không cảm thấy đói và thèm ăn. Hầu hết các chuyên gia dinh dưỡng sẽ khuyên bạn ăn theo một số carbohydrate cao, ít chất cân nặng chế độ ăn uống protein trung bình

    Dinh dưỡng thể hình tốt cho những anh chàng tăng cân:​

    [​IMG]

    Nguy hiểm của Carbohydrate cao bên trong chế độ mua dinh dưỡng thể hình ở đâu

    nhiều người đã ăn nhìu lắm carbohydrate là việc không tốt nhất tại vì hệ thống enzyme carbohydrate mang lại những gì xấu rất tốt cho tất cả mọi người . Khi bảo đến carbohydrate có nghĩa là nhắc tới đường, không quan trọng là rất nhánh hoặc chậm. Tất cả đều trở thành đường sau khi đạt được tiêu hóa. Nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng ngay cả khi bạn ăn một số chế độ ăn uống có hàm lượng calo thấp, bạn vẫn có thể Tăng Cân . Với 1000 calo 1 ngày là 90% chất mập , carbohydrate hay protein. Bạn có thể ăn số ít bữa ăn lớn và xem cơ thể có Vì thế đổi gì không. Cơ thể của bạn bị quá tải với carbohydrate, tất cả dư thừa này đạt được tích trữ trực tiếp trở thành chất béo phì . 1 vài năm sau khi nó trở nên lưu ý quá tải, không Làm thế nào sạch hoàn thành được các carbohydrate dư thừa và dẫn đến mắc bệnh tiểu đường kẻ nào II. Phải alo thật là không có là sao nhất hơn là nỗ lực tập thể thao hơn là có một sự trao đổi chất để xử lý các chất dinh dưỡng. Tốt là bạn lưu ý Giảm thiểu carbohydrate

    Nhược điểm của chế độ ăn nước uống không carb

    một số người chọn Phương Pháp khắc nghiệt Tốt của chế độ dinh duong the hinh bằng Bí quyết cắt bỏ tất cả các carbohydrate. Bạn hiếm thấy khi cảm thấy đói, bạn có mức năng lượng hợp lý và bạn lên Cân rất nhiều . Để Giảm trọng lượng nhanh thì chế độ ăn không carb là rất lớn. Bạn sẽ có kết hiệu quả rất nhanh vì bạn mất nhiều chất lỏng từ cơ thể các bạn trong tuần đầu tiền hoặc tuần hai. Carbohydrate thực sự ràng buộc nhiều chất lỏng cho cơ thể. Nếu bạn không có Carbohydrate trong con người thì bạn sẽ có thể bị vài việc sau
    - Thiếu đường bên trong cơ bắp
    - Bạn phát triển một số bộ não mờ, hay quên, Cách vấn đề chậm chạp
    - Hơi thở không thể nào chịu từ số ít quá trình chuyển hóa chất Béo
    - Táo bón, bạn phải ăn rau dạng sợi (và một số trái cây) để khắc phục đạt được
    Lợi ích
    - Không đói
    - Làm giảm trọng lượng nhanh chóng
    - Cơ thể bạn biết Sử dụng để đốt cháy chất béo phì cho năng lượng
    - nhiều protein xây dựng cơ bắp bên trong chế độ ăn ún các bạn bằng làm sao ún sữa tăng cân whey protein
    Bạn thực sự có thể có tất cả những lợi ích của chế độ ăn ún không có carb nếu biết Phương Pháp kiêng khen trọng lượng bằng nó với số ít lượng nhỏ tinh bột. Bạn nhận hoàn thành được mức ổn định năng lượng, cải thiện khả năng xây dựng cơ bắp và mất chất bụ dễ dàng

    Chế độ ăn nước uống và tập thể thao thế ai là đúng

    Tất cả là việc bạn phải trọng lượng bằng carbohydrate, chất béo Phù và protein. Hầu hết nhân viên lưu ý số ít lượng rất thấp carbohydrate để dễ thực hiện. Khi bạn bị đọng carbohydrate dư thừa và nghĩ ăn nhiều thịt và trứng bạn sẽ tự động có đủ chất đạm cho những nỗ lực xây dựng cơ bắp các bạn . Bạn muốn nạp chất Béo lành mạnh thì chúng tôi khuyên bổ sung một omega-3 có trong dầu cá chất lượng cao. Chỉ cân lưu ý nạp từ 50 đến 100 g carbohydrate mỗi ngày là một số điểm khởi đầu tuyệt vời. Khi bạn Cách đúng bạn sẽ nhận thấy những lợi ích từ bữa ăn đầu tiên. Nếu bạn đang giống tôi và dễ dàng kết hợp chất mập thì bạn cân lưu ý sụt giảm thiểu gạo, mì ống, bánh mì hoặc khoai tây. Vì thế vaò đó là một số chén hoa Quả , các kẻ nào rau và ún sản phẩm thực phẩm chức năng sữa whey protein ... được chế biến khác nhau

    Rắc rối chỉnh chế độ Carbohydrate

    Bạn hãy chọn lựa cho mình 1 chế độ trọng lượng bằng Carbohydrate chứ đừng ăn quá nhiều và quá ít. Tất cả đều không phải là Cách rất tốt nếu như nó không được cân nặng bằng. Và nó sẽ hiệu qủa rất tốt là cho những con người chưa có kinh nghiệm
    - 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    ĐT: 0435 66.88.99 - 0436. 555.888 – 04 39.99.77.55– 09. 66.60.61.69
    - 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
    ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64
    - 618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
    ĐT: 083.50.60.888 - 0862 838 999 - 09.68.60.61.69
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...