Toàn Quốc Để xe hơi không còn là một tiêu sản vô giá trị

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuantom224, 10/7/15.

  1. tuantom224

    tuantom224 New Member

    Cuộc sống bây giờ văn minh và hiện đại nên những thứ giá trị như xe hơi cũng chẳng còn là của hiếm. Thực sự thì bây giờ ngoài cái gọi là tài sản thì xe hơi còn là một “tiêu sản” bởi chi phí bỏ ra hàng tháng cho nó không hề nhỏ. Vì thế khi chọn xe hãy đề cao chất lượng và khả năng tiết kiệm xăng.

    Về cả hai yếu tố đó thì hãng xe Toyota đều đáp ứng được. Không những thế mà dường như tất cả mọi mẫu xe của nó đều có hình thức đẹp và giá cả hợp lý. Nếu như đem mỗi mẫu ra so sánh với các đối thủ cạnh tranh thì chắc chắn nó thắng thế hoàn toàn.

    [​IMG]
    Xe Toyota giá cả hợp lý ngoại hình đẹp

    Innova thì luôn bị cạnh tranh khốc liệt bởi Everest, đến lúc này vẫn chưa thể khẳng định được chiếc nào hơn chiếc nào. Dường như chúng đều “ngang sức ngang tài” nên khi đứng giữa hai lựa chọn cũng làm người ta hoang mang. Nhưng xét trên doanh số bán xe Toyota Innova có thể thấy nó bán chạy hơn mẫu xe của Ford rất nhiều, điều đó chứng tỏ rằng nó được ưa chuộng hơn.

    Đối thủ đáng gờm nhất của Camry bây giờ là Mazda6. Giá bán Toyota Camry cao hơn trong khi chúng đều nằm trong một phân khúc và có cùng tính năng. Nhưng nhiều người vẫn không thể bỏ Camry để chạy theo Mazda được bởi khi đánh giá trên tất cả mọi phương diện thì đều thấy rằng Camry mang lại cảm giác thoải mái hơn, êm ái hơn và cách âm tốt hơn và đồng thời giá trị về mặt đẳng cấp thì Camry vượt trội hơn hẳn.

    Altis cũng gặp trường hợp tương tự. Có vẻ như “người đàn em” mang tên Mazda này cũng không phải là một dạng vừa vì rõ nó là cái tên khá mới mẻ nhưng đã đủ sức để cạnh tranh lại thương hiệu đã có tên tuổi với một bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ này. Nhưng thực sự nó đã “đủ tuổi” để vượt mặt?

    [​IMG]
    Toyota Altis vượt trội về mọi mặt

    So với Mazda 3 thì giá bán Toyota Altis cũng cao hơn hẳn và thậm chí là chênh lệch khá lớn, hơn thế nữa Mazda3 còn nhỉnh hơn về mặt trang bị các tính năng nên theo như tâm lý chung của người tiêu dùng sẽ chọn Mazda. Nhưng nếu là một “chuyên gia” am hiểu sâu rộng về lĩnh vực này hoặc chí ít là một người thông thái sẽ không để cái giá trị trước mắt “che mắt” mà sẽ tính toán về giá trị sử dụng lâu dài nữa.

    Như vậy cũng đủ thấy có rất nhiều ‘anh tài’ muốn cạnh tranh lại với Toyota nhưng đâu dễ gì bởi sẽ không có một hãng xe nào đủ trình độ và kinh nghiệm để tạo ra những chiếc xe bền bỉ và ít hỏng hóc, không biết xuống cấp là gì lại còn tiết kiệm nhiên liệu nữa. Sở hữu một chiếc xe của Toyota là chúng ta đang sở hữu một “tiêu sản” giá trị và tiết kiệm nhất.

    Nguồn: http://toyotaphumyhung.com.vn/de-xe-hoi-khong-con-la-mot-tieu-san-vo-gia-tri.d1082/


    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...