Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín quận 10

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranlinhdan1993, 13/6/15.

  1. tranlinhdan1993

    tranlinhdan1993 New Member

    Khi chiếc máy lạnh được sử dụng trong thời gian dài thì sẽ phát sinh các bụi bẩn , làm cản trở các sự trao đổi nhiệt bên trong máy dễ dẫn đến tình trạng máy lạnh ko lạnh và hay chảy nước . Đặc biệt tại quận 10 có rất nhiều công ty ,cơ quan nên sử dụng rất nhiều máy lạnh , việc hư hỏng máy lạnh là việc thường gặp .

    [​IMG]

    Điện lạnh Phùng Cường chuyên sua may lanh quan 10 với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , trách nhiệm cao . Chuyên cung cấp các dịch vụ điện lạnh như : sua may lanh và vệ sinh máy lạnh , sửa lò vi sóng , sửa tủ đông ........................

    Chúng tôi sẽ có mặt ngay tại nhà bạn trong vòng 30 phút .

    Quy trình sua may lanh quan 10 của điện lạnh Phùng Cường:

    1. Tiếp nhận khách hàng: Nhân viên kinh doanh sẽ tiếp nhận khách hàng qua điện thoại, email,… và thu thập những thông tin: địa chỉ, số điện thoại, tình trạng hư hỏng của máy lạnh, thời gian đến kiểm tra.
    2. Kiểm tra và báo giá: Kỹ thuật viên sẽ đến kiểm tra tình trạng hư hỏng của máy lạnh, thông báo cho khách hàng những lỗi cần sữa chữa và những hạng mục vật tư cần thay thế. Sau đó tiến hành báo giá cho khách hàng những hạng mục về lỗi sửa chữa và những vật tư cần thay. Khách hàng tiến hành duyệt báo giá và quyết định có sửa chữa hay không.
    3. Tiến hành sửa chữa: Sau khi khách hàng quyết định sửa chữa thì nhân viên kỹ thuật báo cáo về công ty và tiến hành sửa chữa. Thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh trong quá trình sữa chữa. Sau khi sửa chữa xong thì tiến hành kiểm tra lại mọ chi tiết và vệ sinh sạch sẽ.
    4. Nghiệm thu và thanh toán: sau khi sửa chữa xong thì nhân viên kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu kết quả sửa chữa. Sau đó Nhân viên kỹ thuật kỹ thuật lập phiếu bảo hành, phiếu thu và mời khách hàng ký xác nhận, giao cho khách hàng phiếu bảo hành.
    5. Chăm sóc khách hàng: Sau khi nghiệm thu và thanh toán thì nhân viên kỹ thuật gửi cho khách hàng namecard cho khách hàng. Và bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận ý kiến và khiếu nại của khách hàng và phổ biến lại cho nhân viên kỹ thuật tiến hành bảo hành trong trường hợp xảy ra sự cố.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...