Toàn Quốc Đóng cọc cừ larsen hay cừ tràm khó hơn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi moclan0705, 26/7/16.

  1. moclan0705

    moclan0705 Member

    Cọc cừ larsen được ví như xe ô-tô, cừ tràm ví như xe gắn máy. Ôtô có điểm mạnh chở được nhiều người, dễ đi xa hơn; xe gắn máy nhỏ gọn, cơ động trên đường nhỏ hẹp, giá thành thấp. cho nên, tùy trường hợp mà sử dụng ôtô hay xe máy để đạt hiệu quả hơn. khi "tai nạn" xảy ra thì cần xem lại năng lực, sự cẩn trọng của người lái hơn là phương tiện.
    lúc sử dụng móng cừ tràm phải tính toán kỹ ngoài mặt và cấu tạo đúng, dứt khoát không được gian dối trong thi công. Bởi số đông các “tai nạn” rún sụt là do con người chứ không vì cừ tràm. Thường có các công trình dưới 5 tầng, xây chen trong các hẻm nhỏ thì việc đóng, ép cọc bê tông cốt thép sẽ cạnh tranh và tốn kém hơn tiêu dùng cừ tràm. ví như dự án lớn, liên lạc dễ dàng thì cọc bê tông kinh tế hơn.


    [​IMG]

    >>>> địa chỉ cho thuê may ep coc giá tốt tại Hà Nội

    Cừ tràm: chi phí cao: Ở một số khu vực sở hữu thế đất thấp với nhu cầu xây nhà dân dụng tải trọng dự án ko lớn lắm sở hữu thể chọn biện pháp móng đơn hay móng băng. Cừ tràm phải đóng xuống dưới mực nước ngầm, cừ ngâm trong nước mới vững bền.

    Nhược điểm sử dụng cừ tràm phải đào sâu một,8 - hai,2m nên dễ tác động đến những công trình lân cận. Thứ đến là phải vận tải đổ bỏ lượng lớn đất và khối lượng bê tông cốt thép đúc xuống cũng to. Lưu ý, khi khiến móng băng, móng đơn mang cọc cừ tràm phải đắp lại bằng cát để dự án bảo đảm chất lượng, không thể lấp lại bằng bùn đất. Giá cừ không tốt. như vậy giá bán dự án cao mà chưa hẳn bảo đảm kết cấu công trình.

    Có thể bạn quan tâm: quy trình thi công văng chống
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/7/16

Chia sẻ trang này

Đang tải...