Toàn Quốc Giới Thiệu Loa Sony SRS-X33 Portable Bluetooth Speaker

Thảo luận trong 'Máy ảnh, Máy chiếu, Âm thanh' bắt đầu bởi tranlinhdan1993, 19/6/15.

  1. tranlinhdan1993

    tranlinhdan1993 New Member

    Loa Sony SRS-X33
    Là một trong những sản phẩm mới ra mắt của Sony trong đầu năm 2015 vừa qua, SRS-X33 là sản phẩm hứa hẹn được mọi người tin dùng nhất. cũng bởi âm thanh, hình dáng, chất liệu cấu tạo vô cùng chất lượng và hoàn hảo của mình.
    [​IMG]
    Loa Sony SRS-X33
    Tuy chỉ mang hình dáng vô cùng nhỏ gọn nhưng tấn số âm thanh lại đạt được đến 20W giúp bạn có thể tận hưởng được những gì thoài mái nhất, cảm nhận được âm thanh và giai điệu tuyệt vời mà X33 mang lại.
    [​IMG]
    Kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn
    [​IMG]
    Công nghệ LDAC làm tăng đường truyền Bluetooth lên đến 3 lần
    Công nghệ tản nhiệt thụ động kép cho âm bass lớn, trầm ấm và vô cùng mạnh mẽ. Công nghệ Clear audio +TM cho âm thanh thực tế, sống động. Chế độ Wide Stereo cho âm thanh Stereo hoàn hảo.
    [​IMG]
    Được tích hợp các công nghệ đặc biệt làm cho âm thanh thêm phần hoàn hảo
    Ngoài ra còn tích hợp pin sạc khủng phát nhạc liên tiếp đến 12h.
    [​IMG]
    Sử dụng liên tục lên đến 12h
    Micro và các phím trên loa cho phép bạn sử dụng chế độ đàm thoại rảnh tay vô cùng tiện lợi.
    [​IMG]
    Các phím bấm được tích hợp ngay trên mặt loa
     
  2. lamkana81

    lamkana81 Member

    Hiệp hộI vận chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ vừa có công văn gửi các cơ quan chức năng, đề xuất ý tưởng xây dựng xe buýt nội đô không trợ giá, để giảm bớt gánh nặng ngân sách và phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân.

    Đề xuất xây dựng xe buýt nội đô không cần trợ giá…

    Nội dung Công văn số 09/2015/HH – CV gửi các cơ quan chức năng, Hiệp hội tải Hà Nội cho rằng: Để giảm bớt gánh nặng ngân sách trợ giá của TP cho xe buýt nội đô, kết nối giữa các bến xe khách, đáp ứng tập quán của người dân Việt Nam khi đi lại thường mang theo hành lý, hàng hóa và thực hành chủ trương khuyến khích từng lớp hóa loại hình ô tô buýt. Hiệp hội vận tải TP Hà Nội có ý tưởng nghiên cứu xây dựng phương án thí điểm tổ chức các tuyến xe buýt nội đô không cần trợ giá, với nội dung cốt như sau:

    Thứ nhất, nếu được bằng lòng cho làm, DN chuyển vận tự hạch toán, tự cân đối hoài không cần hưởng trợ giá của TP.

    Thứ hai, các tuyến buýt này kết nối giữa các bến xe khách trong nội thành với nhau, hành khách được mang theo hành lý, hàng hóa (miễn cước hành lý xách tay), có khoang chứa hành lý hàng hóa.

    Thứ ba, hành trình cơ bản theo một số tuyến nội đô hiện có, chạy lệch giờ hoặc điều chỉnh chút xíu cho thích hợp với hạ tầng hiện có, được dùng hạ tầng phục vụ xe buýt nội đô theo quy định của TP.

    Thứ tư, đối tượng tham dự: Các HTX chuyển vận và các công ty vận tải đã có kinh nghiệm quản lý, điều hành chuyên chở trên địa bàn Hà Nội, ưu tiên kinh tế tập thể.

    chú ý tưởng này có thể trở nên hiện thực, trước mắt Hiệp hội tải Hà Nội yêu cầu các cơ quan thẩm quyền đánh giá ý tưởng trên, có ý kiến đề nghị Bộ GTVT điều chỉnh lại quy định về quản lý ô tô buýt. Sau khi được phép, bước tiếp theo Hiệp hội sẽ tiến hành khảo sát, xây dựng đề án trình Sở GTVT, UBND TP coi xét.

    Với xe buýt không cần trợ giá (nếu được khai triển thực hành) thì ngay cả những hành khách mang theo hành lý cồng kềnh cũng được phục vụ.

    [​IMG]

    Các loại hình xe buýt hiện nay…

    Quan sát tại các bến xe ở Hà Nội như Mỹ Đình, Giáp Bát, điều dễ nhận thấy là phần đông hành khách (đến và đi) đều “tay xách nách mang” hành lý. Đặc biệt, vào những dịp lễ Tết, thì hành lý của hành khách lại càng kềnh càng. Trong khi đó, một trong những “điều kiện” để được đi ô tô buýt, hà tằn hà tiện phí là “hành khách không được mang hành lý kềnh càng lên xe”.

    thực tại, hiện tại xe buýt tại Hà Nội đang tồn tại hai loại hình gồm xe buýt nội đô và ô tô buýt liền kề - Hà Nội đi về các tỉnh lận cận Bắc Ninh; Phủ Lý; Hưng Yên… trong vòng 70km trở lại. thực hành chủ trương khuyến khích người dân sử dụng phương tiện chuyển vận công cộng để giảm ùn tắc giao thông, giảm dụng cụ cá nhân chủ nghĩa, TP Hà Nội cũng trích một khoản ngân sách trợ giá cho các tuyến buýt nội đô, ví dụ năm 2013 khoảng hơn 1.000 tỷ đồng. Còn xe buýt liền kề đi các tuyến phụ cận TP, không được trợ giá, nhưng DN được xây dựng giá cước kinh doanh. hiện tại ô tô buýt nội đô của HN có khoảng hơn 100 tuyến, và khoảng 1.400 xe tính cả xe buýt liền kề. Cả hai loại hình xe buýt này đều không có điều kiện phục vụ những hành khách mang theo hành lý kềnh càng.

    Tại bến xe Giáp Bát, một nữ hành khách khoảng chừng hơn 50 tuổi, dáng vẻ quê mùa tỏ ra khá mỏi mệt sau hành trình dài. Hành khách này ngoài túi hành lý đựng áo quần khoác trên vai, còn kệ nệ ôm theo một bao tải bước lên chiếc ô tô buýt, đang chờ xuất bến. Nhưng bị nhân viên nhà xe chặn lại dõng dạc cất lời: Mời bác xuống xe, vì hành khách đi ô tô buýt không được mang theo hành lý kềnh càng. Một số hành khách khác với hành lý hao hao, thấy sự việc đành ngậm ngùi nhìn xe buýt xuất bến.

    Giữa trời nắng gắt, đàm đạo với PV báo PL&XH nữ hành khách nói trên cho biết, bà vừa thực hiện hành trình 160km từ Thanh Hóa ra Hà Nội thăm con gái và cháu ngoại. “Những thứ trong bao tải này, gồm một ít rau, một ít gạo… tôi cũng không dám đem nhiều vì sức khỏe có hạn. Do con gái có việc bận không kịp ra đón, nên cháu bảo tôi đến bến Giáp Bát thì lên xe buýt này là về đến gần nhà, có biết đâu là họ không hài lòng hành lý kềnh càng” – nữ hành khách này rầu rĩ nói.

    Vậy là hành khách này đành phải hài lòng đi xe ôm về khu vực Cầu Giấy, với mức giá gần 100.000đ, so với 7 nghìn đồng/chặng ô tô buýt nội đô, để hoàn tất hành trình thăm con cháu.

    Giảm gánh nặng cho ngân sách, phục vụ hành khách tốt hơn

    đàm đạo với PV báo PL&XH về lý do đưa ra ý tưởng đề xuất thực hiện xe buýt nội đô không cần trợ giá, mà vẫn có thể phục vụ được các hành khách mang theo hành lý cồng kềnh, ông Bùi Danh Liên, Chủ tịch Hiệp hội vận chuyển Hà Nội cho biết:

    “Xét thấy Chính phủ có chủ trương từng lớp hóa ô tô buýt kêu gọi các DN đầu tư phát triển loại hình tải công cộng này, giảm gánh nặng cho ngân sách quốc gia. Các DN nếu tham dự cũng được hưởng một số chính sách ưu đãi như miễn thuế thuê đất, miễn thuế nhập khẩu phương tiện, phụ tùng…

    Thế nên đề xuất của Hiệp hội chuyển vận HN xây dựng tuyến xe buýt nội đô không cần trợ giá nhằm giảm việc bù lỗ cho ô tô buýt nội đô, mà vẫn bảo đảm giá cước như TP quy định đối với các tuyến buýt nội đô.”

    thực tại, lề thói chuyển di của người dân Việt Nam là thường đem theo hàng hóa và hành lý cồng kềnh. Trong khi đó ô tô buýt nội đô và xe buýt liền kề đi về các địa phương lân cận Hà Nội đều không cho mang hành hóa hành lý kềnh càng lên xe, nên nhiều hành khách buộc phải ưng ý tốn kém thêm phí khi tìm công cụ khác như xe ôm, taxi, hoặc xe khách để thực hiện hành trình.

    Theo ông Bùi Danh Liên, các tiêu chí của loại hình ô tô buýt không cần trợ giá ý tưởng đề xuất, nếu được cho phép triển khai thực hiện cũng hoàn toàn thích hợp với quy định của luật pháp về tiêu chuẩn xe buýt. Cùng lúc đạt nhiều đích, kêu gọi được xã hội hóa; giảm được gánh nặng cho ngân sách; nâng cao năng lực chuyên chở hành khách trong nội đô; phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân bằng phương tiện công cộng, hạn chế dụng cụ cá nhân; góp phần giảm ùn tắc giao thông.

    “Điểm dị biệt với xe buýt thông thường, đó là xe không cần trợ giá theo đề xuất trên được thiết kế khoang hành lý riêng. Mặt khác nếu ô tô buýt thông thường chỉ 30% hành khách có ghế ngồi, còn 70% phải đứng thì xe buýt không cần trợ giá sẽ bảo đảm 100% hành khách lên xe đều có chỗ ngồi, chứ không phải đứng. Vì hành lý kềnh càng có khoang riêng để chứa, còn hành lý gọn nhẹ hành khách có thể xách tay lên xe” – ông Bùi Danh Liên nói.

    Được biết, Sở GTVT Hà Nội cũng đã có văn bản gửi các cơ quan chức năng về việc xin được mở thêm 3 tuyến xe buýt kết nối phi trường Nội Bài về nội đô – không trợ giá. Nhằm mục đích phục vụ tốt hơn nhu cầu của hành khách đi phi cơ khi đáp xuống phi trường, với hành lý cồng kềnh thay vì chuyển di bằng taxi có thể hà tiện chi phí khi chọn lọc xe buýt làm công cụ di chuyển vào nội đô.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...