HCM Hàng gỉa hàng nhái trên thị trường và Bí quyết ngăn chặn an toàn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyentiet, 6/6/16.

  1. nguyentiet

    nguyentiet Member

    Ngày trước các thành quả hàng giả hàng nhái chỉ quanh nhũng thành phầm thông dụng và dễ làm giả. nhưng ngày nay thì khác, những mặt hàng làm nhái làm nhái là những sản phẩm có thương hiệu giá thành cao như mỹ phẩm, xống áo, thực phẩm tác dụng, … Nên mối hiểm nguy hàng giả đang ăn hiếp bắt nạt đến sức khoẻ người mua hàng. Cho thấy phương pháp bảo vệ thương hiệu của công ty chưa mấy chặc chẽ nên có giải pháp chống hàng giả để bảo vệ tác phẩm cũng như người tiêu dùng.
    [​IMG]
    >>Giải pháp chống giả cho doanh nghiệp tem hologram chống giả

    Hàng giả, hàng nhái khá chung ở nhiều mặt hàng, từ những mặt hàng tầm thường, như mỹ phẩm, áo xống, hàng hiệu túi xách, xi măng…, những mặt hàng tác động đến sức khỏe và tính mạng con người, như thuốc tân dược, rượu, một số thực phẩm…, đến những mặt hàng có tính kỹ thuật, những mặt hàng cao cấp, có giá trị to, như phụ tùng xe máy, đầu VCD, DVD…, rồi cổ phiếu, tiền… Và tới cả "tem chống hàng giả" cũng bị làm giả, làm giả! thời kì hình thành hàng giả, hàng nhái bây chừ cũng nhanh hơn nhiều; nếu trước đây, sau khi tổ chức cho ra đời sản phẩm mới phải trên nửa năm sau thế hệ có hàng giả, hàng nhái, thì nay có khi chỉ khoảng nửa tháng hàng giả, hàng nhái đã hình thành ngoài thị trường.
    Nói hàng giả, hàng nhái là kẻ thù của tổ chức được xét trên ba mặt. Một mặt, đơn vị bị mất thị phần tiêu thụ, do hàng giả, hàng nhái đã lừa được người mua hàng bằng giá cả thấp hơn (hoặc giá nào cũng bán). Theo bình chọn sơ bộ, tỷ lệ hàng giả tại thị trường hiện chiếm khoảng 8% đối với dược phẩm, 25% đối với rượu mạnh… Mặt khác, là uy tín của tổ chức làm ăn chân chính bị giảm sút. Mặt khác nữa là môi trường kinh doanh bị xâm phạm, trong đó cạnh tranh lành mạnh, đồng đẳng là động lực của tăng trưởng; hàng giả, hàng nhái góp phần tiêu diệt cạnh tranh. Nói hàng giả, hàng nhái là quân thù của người tiêu dùng thì quá rõ, chẳng những bị lừa mất tiền, nhưng mà còn nhiều trường hợp "tiền mất tật mang", còn nguy hại đối với sức khỏe và tính mạng loài người.
    Tình trạng hàng giả, hàng nhái như trên tiếp tục nảy sinh, phát hành vì nhiều căn nguyên, không chỉ bởi bạn dạng thân những kẻ làm hàng giả, hàng nhái hám lợi, lường đảo, nhưng còn liên quan đến các chủ thể trên thị trường, đó là các công ty, người sử dụng và các cơ quan quản lý quốc gia. Các đơn vị có thành quả bị làm nhái, làm giả trong nhiều trường hợp đã không muốn, không dám lên tiếng ồn ã, bởi vì sợ nếu công bố thì thành quả của mình cũng sẽ không tiêu thụ được, thà rằng "chung sống với lũ", rồi dò tìm tự phát hiện. người mua hàng khi bị lừa dứt mới biết là hàng giả, hàng nhái thì kẻ làm hàng giả, hàng nhái đã lừa được rồi; khi phát hiện được thì đã không tìm ra được người bán, chưa nói là tìm ra được kẻ sinh sản, đành "ngậm tình nhân hòn làm ngọt". Các cơ quan quản lý quốc gia, tuy đã có Luật sở hữu trí não (có hiệu lực thi hành từ tháng 6.2006), mà việc chỉ dẫn thi hành còn quá đủng đỉnh, việc thực thi của các ngành, các cấp còn chưa được quan hoài. Trong điều kiện mở cửa, hội nhập, việc vi phạm chiếm hữu trí óc là vi phạm vào điều cấm của luật pháp quốc tế, tác động đến uy tín của hàng Việt Nam. Việt Nam vẫn còn bị xếp vào danh sách những nước có chừng độ vi phạm nhiều nhất, sẽ phải đứng trước các vụ kiện vi phạm sở hữu trí não của khách hàng và các đơn vị quốc tế. Việc xử lý vi phạm Luật sở hữu trí não còn quá nhẹ, chưa đủ tính răn đe nếu so với ích lợi chiếm được của những kẻ làm hàng giả, hàng nhái.
    công ty TNHH TM TÍN DÂN
    [​IMG]45/15 Ông Ích Khiêm - P.10 - Q.11 - Tp. HCM
    [​IMG]Tel: (+84)8 3963 8234/5/6 (lines)
    [​IMG]Fax: (+84)8 3963 6329
    [​IMG]Email: info@tdn-company.com.vn
    PIC: Ms. VIOLET NGUYEN
    Mobile: (+84)90 383 550
     
  2. yenu123

    yenu123 New Member

    làm sao mà phân biệt được nhỉ trong khi nó làm rất tinh vi, y như thật
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...