Toàn Quốc Hệ thống nhận diện thương hiệu là như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi namkhoakt, 3/8/16.

  1. namkhoakt

    namkhoakt New Member

    Bộ nhận diện thương hiệu là như thế nào? Logo có phải là bộ nhận diện thương hiệu công ty không?

    >>> Bộ nhận diện thương hiệu: http://solution.com.vn/thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu.html

    Logo không được coi là bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn, mỗi bộ nhận diện thương hiệu thường được xây dựng trên nhiều yếu tố và sản phẩm khác nhau . Sự nhất quán của hệ thống nhận diện thương hiệu và việc sử dụng các phương tiện truyền thông sẽ mang lại mối làm ăn giữa mua và bán trở nên dễ dàng và gắn bó nhau hơn. Ngày nay người dùng mua hàng không ấn định thời gờ, họ có thể ra quyết định mua hàng bởi vì họ tin vào Thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm mà Thương hiệu mang đến cho khách hàng.

    Bộ nhận diện thương hiệu công ty cần có những gì?

    Nhận diện thương hiệu của một công ty là toàn bộ các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với Khách hàng như: logo, Slogan, cardvisit, phong bì lớn, túi xách, nhãn mác bao bì....

    Đơn giản hơn, bộ nhận diện thương hiệu được coi là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu doanh nghiệp ấy hàng ngày. Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là giúp khách hàng nhận biết, sự độc nhất, thể hiện tính duy nhất công ty mà còn nhắm đến vấn đề tác động đến ý thức, thị giác về ảnh hưởng của công ty là lớn, tính chuyên nghiệp của tập đoàn đến người tiêu dùng và công chúng. Ngoài ra đối với tập đoàn kinh doanh dịch vụ thì bổ sung trong bộ nhận diện thương hiệu là phương pháp phục vụ khách hàng, tình chuyên nghiệp phục vụ khách hàng, tất cả các quy trình làm việc chuyên nghiệp bài bản mang đậm phong cách của xí nghiệp đó.

    Tại sao yêu cầu chủ đầu tư cần có hệ thống nhận diện thương hiệu riêng cho công ty mình?

    bộ nhận diện thương hiệu công ty là một trong số sản phẩm để quảng bá doanh nghiệp hiệu quả, bởi vì nó là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách vững mạnh và lâu dài.

    => Tìm hiểu thêm: Thiết kế tài liệu bán hàng

    a. Khách hàng tiêu dùng nhận biết và sử dụng dịch vụ đơn giản

    Với một bộ nhận diện thương hiệu công ty tốt sẽ mang tính thuyết phục và hấp dẫn cao, nó mang tới một hình ảnh doan nghiệp chuyên nghiệp, khác biệt và dễ nhận biết đối với khách hàng, đó là điều tạo nên sự thành công. bộ nhận diện thương hiệu công ty còn mang tới cho người mua hàng những giá trị cảm nhận về mặt lý tính (chất lượng tốt, mẫu mã đẹp…) và cảm tính (Chuyên nghiệp, có tính cách, đẳng cấp…), nó tạo một hứng thú mong muốn được dùng sản phẩm.

    b. Tiện lợi nhiều hơn cho người giới thiệu sản phẩm

    Sự nhất quán của hệ thống nhận diện thương hiệu và việc sử dụng đồng bộ các hình thức PR sẽ tạo cho mối thân thiện giữa bên bán và bên mua trở nên thiện cảm và gần nhau hơn. Giờ đây khách hàng mua sản phẩm một cách quyết đoán, họ tin tưởng và ra quyết định mua sản phẩm là do người ta tin tưởng vào dịch vụ và những giá trị ưu việt mà Thương hiệu đưa tới cho người tiêu dùng.

    => Đơn vị tổ chức sự kiện uy tín

    c. Ảnh hưởng vào giá trị doanh nghiệp

    Tạo cho cổ đông niềm tin, dễ dàng kêu gọi vốn mở rộng kinh doanh, mang lại lợi thế với việc nâng cao và duy trì tránh biển động giá cổ phiếu. Danh tiếng của Thương hiệu là 1 trong những tài sản giá trị nhất của doanh nghiệp. Thành công của một công ty ảnh hưởng rất lớn vào việc đánh giá nhận thức xã hội, đẩy mạnh danh tiếng và xây dựng dựng những giá trị. Một1 Hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty vững mạnh sẽ giúp đẩy mạnh không ngừng tài sản hình ảnh doanh nghiệp thông qua sự tăng trưởng về mặt ý thức, sự hiểu biết, sự tin tưởng của người tiêu dùng với thương hiệu công ty, nó đưa giá trị công ty một cách vững vàng.

    d. Tạo dựng niềm tự hào cho các nhân viên tại tập đoàn

    e. Tạo ưu thế bán sản phẩm

    Đánh giá các thế mạnh khi thương lượng với nhà cung ứng, chi nhánh về giá thành, thanh toán, vận tải,…

    f. Giảm thiểu chi phí truyền thông và các chương trình khuyến mại

    Đóng vai trò hiệu quả, bộ nhận diện thương hiệu tạo nên sự ấn tượng tốt về mặt hàng sản phẩm, công ty thông qua tính chuyên nghiệp, thống nhất và cộng hưởng sẽ tạo ra công ty một sức ảnh hưởng mạnh mẽ, giá trị đối với người tiêu dùng và công chúng

    Vấn đề gì nếu không có thương hiệu công ty?

    Nếu không có bộ nhận diện thương hiệu công ty chúng ta vẫn tăng trưởng bình thường, và nhiều tập đoàn vẫn đang suy nghĩ như vậy.

    Tuy nhiên đại lý phân phối của bạn sẽ có những cảm nhận có sự tin tưởng tuyệt đối về công ty bạn và chúng sẽ tác động đến việc tăng trưởng của bạn. Theo một cách logic, những công ty đã hiểu sự cần thiết và đầu tư nó được hình ảnh nhận diện tốt, chuyên nghiệp thì phần lớn những công ty đó có sản phẩm và hoạt động kinh doanh tốt hơn so với đối thủ của họ. Không có nghĩa là đầu tư desige nhận diện thương hiệu đẹp thì " tự nhiên" sản phẩm sẽ tốt lên, mà sự đầu tư đó thể hiện tầm nhìn và sự hiểu biết của doanh nghiệp đó. Với những tư duy như vậy thì hẳn nhiên họ cũng tư duy nó được trong các lĩnh vực khác trong công ty của họ. Đây là suy nghĩ của tôi và " Của số đông người tiêu dùng" trước khi quyết định mua hàng của một thương hiệu nào đó.

    Hơn nữa, việc phát triển bộ nhận diện thương hiệu đa dạng sẽ giúp khách hàng ghi nhớ tốt hơn về thương hiệu, sản phẩm của công ty bạn. Giúp khách hàng nhận ra và nhớ đến khi cần.

    Hình ảnh chuyên nghiệp của công ty thông qua hệ thống nhận diện cũng làm cho đội ngũ doanh nghiệp của bạn cảm thấy tự hào hơn, trung thành hơn và muốn phấn đấu desige thương hiệu của bạn nhiều hơn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/8/16

Chia sẻ trang này

Đang tải...