Hà Nội Hệ thống thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bluesea123, 20/7/16.

  1. bluesea123

    bluesea123 New Member

    Hệ thống thiết kế thương hiệu nhận diện cho mình doanh nghiệp là cực kỳ quan trọng, bởi nó đại diện cho cả một doanh nghiệp, một bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ đến gần với khách hàng hơn. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhớ đến doanh nghiệp nhiều hơn và từ đó lợi nhuận cũng sẽ tăng nhiều hơn.

    Để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp phải đáp ứng các tiêu chí sau:

    Tên thương hiệu (Brand Name): Là từ hoặc cụm từ để thể hiện tên thương hiệu của công ty nhằm tạo yếu tố riêng biệt giúp khách hàng xác định rõ công ty, sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp. Tên thương hiệu cần được thể hiện mạnh mẽ, độc đáo và liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, dễ nhớ, dễ viết nhằm lưu lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng.

    Biểu tượng công ty (Logo): Đây được xem là yếu tố quan trọng bậc nhất trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, một logo không cần quá đặc biệt, chỉ cần không trùng với bất cứ logo thương hiệu nào và phải mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp mới khiến khách hàng nhớ đến.


    Website: Website chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp vươn tầm ra thế giới, một website được thiết kế chuyên nghiệp chất lượng sẽ giúp chúng ta tiếp cận nhiều khách hàng hơn, ngao2i ra khách hàng cũng sẽ dễ dàng tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ của chúng ta hơn.

    Danh thiếp (Name Card): có thể nói là cái nhìn đầu tiên về bản thân, công ty. Cho ta cảm giác tin tưởng chắc chắn để tiến đến sự hợp tác hay không. Một khách hàng có thể không biết gì về bạn, công ty bạn nhưng qua Danh Thiếp họ có thể đoán ra được sự chuyên nghiệp trong phục vụ, các giải pháp, dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Hay nói cách khác "DANH THIẾP CON ĐƯỜNG NGẮN NHẤT ĐỂ KHÁCH HÀNG NHỚ ĐẾN BẠN VÀ TÌM BẠN"
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...