Toàn Quốc Hết gầy với các cách tăng cân đơn giản

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi sunshine16, 10/10/16.

  1. sunshine16

    sunshine16 Member

    Đừng bỏ qua những cách tăng cân đơn giản dưới đây nếu bạn muốn thoát khỏi thân hình gầy còm thiếu sức hút

    Cách tăng cân đơn giản đầu tiên là không chạy bộ để giữ cân
    Chắc chắn là bạn sẽ không muốn số cân mà bạn vất vả lắm có thể nhích lên được sẽ tiêu tan phải không? Vậy thì bạn nên tránh xa môn chạy bộ. Vì chúng sẽ rất nhanh chóng khiến cho thành quả tăng cân của bạn bốc hơi.



    [​IMG]



    >> Xem thêm 20 cách tăng cân hiệu quả cho người gầy

    >> Xem thêm sản phẩm giúp tăng cân hiệu quả và an toàn

    Bắt đầu các bài tập tạo cơ

    Đừng chỉ nạp vào người calorie mà hãy chuyển chúng thành các khối và có một cơ thể khỏe khoắn thông qua các bài tập thể hình. Mặt khác việc tập luyện sẽ giúp bạn thèm ăn nhiều hơn.

    Hãy nghỉ ngơi sau 12, 13 lần nâng tạ. Nâng tạ khiến cho các khối cơ làm việc nhiều hơn và nâng cao được sức chịu đựng của cơ thể bạn.

    Cách tăng cân đơn giản là uống nhiều nước
    Nước đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình tăng cân. Để đảm bảo sức khỏe luôn được duy trì ở mức tốt nhất, hãy uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.



    [​IMG]



    Khi có được giấc ngủ cần thiết, cơ thể của bạn sẽ duy trì được phong độ của mình. Hãy ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày để tránh được những mệt mỏi không cần thiết và đánh rơi calorie.

    Hãy cẩn thận với buổi tối của bạn
    Cẩn thận và tránh xa những thực phẩm chứa nhiều chất béo, nhất là khi không lâu sau đó bạn sẽ lên giường và có một giấc ngủ dài. Hãy thay thế những thực phẩm béo ngậy bằng thực phẩm giàu protein như thịt đỏ, gà, cá, đậu hủ,…

    Bạn cần bao nhiêu calorie để tăng cân?
    Có chung mục tiêu tăng cân nhưng mỗi cá nhân với mỗi thể trạng khác nhau sẽ cần một lượng calorie khác nhau. Do đó bạn cần theo dõi lượng calorie bạn nạp vào mỗi ngày và lượng calorie bạn cần là bao nhiêu. Khi đã tìm thấy câu trả lời bạn có thể ưu tiên những thực phẩm giàu calorie trong các bữa ăn để gia tăng lượng calorie.

    Kiểm tra cân nặng tại cùng một thời điểm trong ngày
    Trên thực tế, cân nặng của bạn dao động khá nhiều trong một ngày. Do đó kiểm tra cân nặng ở cùng một thời điểm sẽ giúp bạn có được kết quả chính xác hơn từ đó có những điều chỉnh cần thiết cho chế độ đinh dưỡng. Buổi sáng, khi mà bạn chưa nạp vào người bất kỳ loại thực phẩm nào chính là thời điểm lý tưởng nhất để bạn kiểm tra cân nặng.

    Ăn khoai tây mỗi ngày


    [​IMG]



    Tất cả các loại khoai tây đều chứa đầy tinh bột, giúp bạn tăng vùn vụt nồng độ calorie trong cơ thể. Thời điểm ăn khoai tây thích hợp nhất là trước khi đi ngủ vì khi đó lượng carbs(tinh bột) bạn vừa nạp vào sẽ không bị mất đi.

    Ăn nhiều whipping cream để tăng cân
    Whipping Cream cũng là một loại thực phẩm có nhiều calorie và giàu dinh dưỡng. Hãy thêm whipping cream vào mọi món ăn, thức uống có thể ví dụ như ly sữa tăng cân hay buổi sáng bột ngũ cốc, yến mạch chẳng hạn.

    Đừng đánh mất hy vọng
    Khi chưa nhìn thấy được kết quả mong muốn, đừng vội đánh mất hy vọng vào chế độ dinh dưỡng và chương trình luyện tập mà bạn đang theo đuổi. Hãy nhớ rằng kết quả sẽ xuất hiện chỉ sau một đêm vì tăng cân là một quá trình. Tập trung vào mục tiêu của bạn và bạn sẽ thấy kết quả

    Cũng như những lưu ý nêu trên, 5 tips tăng cân ở phần 1 là những kiến thức quan trọng bạn không thể bỏ qua để có thể hết gầy chỉ trong 1 tuần. Nếu bạn chưa khám phá 5 tips tăng cân đó, hãy khám phá ngay. Còn nếu bạn đã nắm chắc 5 nội dung đó thì chúng tôi chúc bạn thoát

    >> Xem thêm sản phẩm giúp tăng cân hiệu quả và an toàn cho người gầy lâu năm, trẻ em và người lớn tuổi



    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...