Toàn Quốc Hỗ trợ trực tuyến trên website

Thảo luận trong 'Phần mềm, ứng dụng' bắt đầu bởi thunglunghoada, 28/11/14.

  1. thunglunghoada

    thunglunghoada New Member

    Phần mềm hỗ trợ khách hàng trực tuyến tự động báo có khách hàng đến website, giúp bạn gia tăng doanh số kinh doanh, khai thác tối đa các khách háng thực sự có nhu cầu

    Hỗ trợ trực tuyến trên website là một công cụ đắc lực giúp tăng doanh số (sales) bán hàng đáng kể. Vì sao?

    Với các hình thức marketing online khác (ví dụ email marketing, đặt banner quảng cáo,...) sản phẩm, dịch vụ của bạn được nó đưa đến với một sô lượng lớn khách hàng. Tuy nhiên không phải ai trong số họ đều là khách hàng tiềm năng, đang cần đến sản phẩm của bạn. Nhưng đối với những khách hàng vào website của bạn thì điều này hoàn toàn khác. Họ đã vào website của bạn có nghĩa là họ đã và đang quan tâm đến sản phẩm của bạn. Nhưng chỉ là quan tâm thôi, có thể họ chỉ xem để tham khảo. Họ sẽ dẽ dàng bỏ đi để tìm một nơi tham khảo mới bỏ qua việc liện hệ bạn. Có phải bạn đang bỏ lỡ rất nhiều khách hàng hay không? Nêu ngay lúc đó bạn chủ động liên hệ trước để tư vấn họ, khả năng họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ là rất cao.

    Phần mềm hỗ trợ trực tuyến làm được điều đó.

    [​IMG]

    Hiện nay trên các website, có một số công cụ hỗ trợ trực tuyến như yahoo, skype. Tuy nhiên những điểm yếu của các công cụ này là:

    - Không thể chủ động liên hệ những người đang xem website của bạn. Bạn phải thụ động chờ họ liên hệ.

    - Trên máy tính họ phải cài yahoo hoặc skype mới có thể liên hệ được với bạn



    Với phần mềm hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi, mọi việc đều đã được giải quyết. Các chức năng:

    - Thống kê user truy cập website, từ đâu họ biết đến website của bạn

    - Một ứng dụng CRM nhu nhỏ đẻ quản lý khách hàng của bạn tốt nhất

    [​IMG]



    - Chủ động liên hệ, hỗ trợ khách hàng khi họ ghé thăm website của bạn:

    [​IMG]



    - Quản lý người dùng chuyên nghiệp

    [​IMG]

    - Chát trực tiếp trên website không cần cài đặt yahoo, skype,..

    - Đầy đủ chức của một hệ thống tổng đài hỗ trợ khách hàng: Chia thành nhiều bộ phận, Phân quền user trực tổng đài, chuyển tiếp cuộc nói chuyện với khách hàng từ nhân viên tư vấn này sang nhân viên tư vấn khác.

    [​IMG]



    - Cài đặt trên nhiều website

    - Chức năng tự động trả lời, tự động online khi không có nhân viên trực,...



    Phần mềm có thể download miễn phí tại đây LKV Online Support

    Sau khi download và cài đặt, khởi động chương trình và đăng nhập với tài khoản sau:

    - user: demo

    - pass: demo

    Truy cập link: http://demo.thietkeweblkv.com/supportchat/ để sử dụng demo với vai trò là khách hàng cần được tư vấn. Khi bạn gủi yêu cầu hỗ trợ ở trang này nó sẽ gủi đến phần mềm chát mà bạn vừa cài đặt.

    Nếu có bất cứ thắc mắc gì đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi để được tư vấn
    Nguồn:http://livechatsoftware.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...