HCM HỌC FACEBOOK MARKETING | CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG QUA MẠNG XÃ HỘI

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi banhangonline123, 19/12/15.

  1. MẠNG XÃ HỘI VÀ CHIẾN DỊCH BÁN HÀNG

    Mạng xã hội - Social Media hiện nay đã trở thành một hiện tượng của xã hội hiện đại mà không bạn trẻ nào không tìm đến. Ngay cả các bậc trung niên, một người cha U60 tâm hồn trẻ trung như cha một người bạn của tôi cũng tìm thấy niềm vui cho mình trên trang mạng điện tử hiện đại này.

    Một trang mạng xã hội phổ biến nhất như Facebook.com hoàn toàn là nơi giao lưu của các cá nhân mang tính personal brand - thương hiệu cá nhân. Hầu hết 20 triệu người tại Việt Nam đã tham gia các trang mạng xã hội và không ai không kết nối ít nhất một trong những mạng xã hội hiện nay, thậm chí niềm đam mê là online cả ngày thì mạng xã hội trở thành kênh chia sẻ quảng bá thông tin mới mẻ về Doanh nghiệp và sản phẩm tuyệt vời.

    [​IMG]

    Tặng website bán hàng chuyên nghiệp trị giá 5.000.000 VND.

    LỢI ÍCH TỪ KHOÁ HỌC

    Triển khai được thêm một kênh quảng bá, bán hàng mới gần như không tốn chi phí. Nhưng hiệu quả rất cao đối với các mặt hàng tiêu dùng.

    Sở hữu các bí mật về mạng xã hội phù hợp cho việc phát triển kinh doanh từ những người am hiểu có kinh nghiệm và chuyên môn

    Am hiểu được nguyên tắc vận hành của mạng xã hội từ đó bạn có thể phát huy khả năng cao nhất trong việc bán hàng qua mạng xã hội.

    Nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ chân thành, nhiệt huyết không hạn chế từ những con người.

    MỤC TIÊU KHOÁ HỌC

    Chia sẻ để học viên am hiểu về nguyên lý hoạt động và các ứng dụng của mạng xã hội, đặc biệt là các ứng dụng then chốt áp dụng cho hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, trên cơ sớ đó, học viên có thể phát huy các sáng tạo cá nhân.

    Xây dựng nên một trang mạng ứng dụng phù hợp với sản phẩm hay dự án kinh doanh của học viên

    Học viên có kỹ năng và kiến thức phát triển trang mạng một cách chiến lược. Đây là điều giá trị nhất mà chúng tôi mong muốn chia sẻ đến các bạn.

    PHƯƠNG PHÁP CHIA SẺ

    Lớp học sẽ kết hợp một số phương pháp truyền đạt hữu hiệu nhất hiện nay, bao gồm:

    Bài giảng Online hoặc Offline / thảo luận cùng Chuyên Viên

    Các bài học thực hành mang tính thực tế

    Ví dụ trường hợp điển hình và phân tích minh hoạ cụ thể

    Thảo luận trên lớp giữa các học viên và với chuyên viên.

    Với phương pháp chia sẻ truyền đạt linh hoạt, học viên sẽ đạt được hiệu quả học tập cao nhất trong quá trình học tập học Marketing Online

    Các bài tập trên lớp học online hay Offline sẽ được thiết kế nhằm thu hút học viên vào các hoạt động thảo luận, phân vai giải quyết tình huống và các hoạt động khác giúp khuyến khích sự hỗ trợ nhau trong lớp học.

    Đồng thời chúng tôi không phát tài liệu chỉ để quý vị đọc để hiểu. Chúng tôi không thuyết trình qua một màn hình chỉ để quý vị nghe và cố … nhớ …. cố hiểu

    Với phương pháp giảng dạy trực quan, những chuyên viên của chúng tôi sẽ đối diện với các bạn trên mỗi máy tính cá nhân, chia sẻ và thực hành ngay lập tức những công cụ đã được chia sẻ.

    MOA khởi nguồn từ những hành động cần thiết nhất. Tất cả quy trình phát triển chiến lược và đầy tính khoa học đã được kiểm nghiệm trong quá trình thực hiện những dự án thành công, những kinh nghiệm rút ra và đúc kết dựa trên những trải nghiệm thực tế.

    Với vai trò là một trong những người tiên phong phát triển marketing online thành công tại các Doanh nghiệp và các dự án khởi nghiệp chúng tôi chia sẽ bằng tất cả lòng nhiệt huyết và đầy tính trách nhiệm cùng một không gian mở, tập trung, ấm cúng và thân thiện. Hy vọng, sẽ tạo cho bạn những cảm giác thoải mái khi tham gia cùng chúng tôi.

    NHỮNG NỘI DUNG TRONG BÀI GIẢNG

    1. Tổng quan về mạng xã hội

    2. Tổng quan về Facebook Marketing

    Mạng xã hội là gì ?

    Một số mạng xã hội phổ biến

    Sức mạnh mạng xã hội

    Mục tiêu của mạng xã hội

    Facebook marketing là gì ?

    Tầm quan trọng của Facebook marketing

    Ưu nhược điểm của Facebook marketing

    3. Quy trình chiến dịch Facebook marketing

    4. Thiết lập tài khoản cá nhân

    Xác định khách hàng và từ khóa

    Thiết lập các tài khoản Facebook

    Tiếp cận và thu hút đối tượng mục tiêu

    Bán hàng và quảng bá thương hiệu

    Đo lường và hiệu chỉnh

    Cách đăng ký tài khoản cá nhân facebook

    Khai báo profile phù hợp với đối tượng mục tiêu

    Cài đặt thiết lập tài khoản cá nhân

    Một vài thủ thuật hay với tài khoản cá nhân

    5. Thiết lập tài khoản Group

    6. Thiết lập tài khoản fanpage facebook

    Các bước tạo group facebook

    Thiết lập cài đặt cho group

    Các đặc quyền ưu tiên của Admin group

    Cách tăng thành viên cho group

    Các bước tạo fanpage facebook

    Thiết lập cài đặt cho fanpage

    Làm chủ quyền Admin fanpage

    7. Bí quyết quản lý fanpage hiệu quả

    8. Bí quyết phát triển fanpage

    Quản lý thống kê Custommer insight

    Lên lịch đăng bài cho fanpage

    Tạo sự kiện cho fanpage

    Tạo note cho fanpage

    Bí quyết tăng thành viên cho fanpage

    Bí quyết tăng tương tác cho fanpage

    Chiến lược marketing quan hệ trên facebook

    9. Chiến lược bán hàng qua facebook

    10. Bí quyết quảng cáo qua facebook

    Phân tích khách hàng đối thủ bản thân

    Thiết lập mục tiêu cho kế hoạch

    Triển khai kế hoạch bán hàng

    Đánh giá và đo lường hiệu quả chiến dịch

    Cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả

    Cách viết nội dung thông điệp đúng khách hàng mục tiêu

    Phân tích, hiệu chỉnh, đo lường hiệu quả quảng cáo.

    ĐỐI TƯỢNG

    Các bạn đã nảy sinh ý tưởng kinh doanh, kiếm tiền qua mạng, hãy tiếp cận và nắm bắt ngay.

    Đồng thời những nhân vật yêu mến mạng xã hội và đã dành nhiều thời gian cho việc quản lý trang, xin đừng bỏ qua việc tìm hiểu thêm cách vận dụng và “biến hoá” sở thích thành thu nhập bất ngờ

    Những nhà quản lý kinh doanh online, marketing online.

    Mức Giá

    1.500.000 VNĐ

    Chúng tôi khuyên bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đăng ký khóa học marketing online. Bởi chúng tôi không muốn bạn lãng phí tiền bạc và thời gian vô ích, khi mà bạn chưa thực sự sẵn sàng cho những cơ hội lớn của lịch sử và chưa có một tinh thần khát vọng cháy bỏng, tràn đầy đam mê cho công tác kinh doanh trên Internet.

    Đồng thời, MOA thực sự không mong muốn tiếp nhận đào tạo bất cứ một bạn nào, khi chưa xác định được mục tiêu và khát vọng cụ thể cho bản thân đối với cơ hội này. Bởi chúng tôi không thể phá bỏ cam kết của MOA "Học Được, Làm Được" và cao hơn cả chính là Danh Dự của MOA trên môi trường Internet.

    Tham khảo thêm tại: http://www.daotaomarketingonline.org/2012/09/chien-luoc-ban-hang-qua-mang-xa-hoi.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...