Toàn Quốc Hướng dẫn chọn thực phẩm cho người cao tuổi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhunghuounga, 23/5/16.

  1. nhunghuounga

    nhunghuounga Member

    Chế độ ăn uống có ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe người già. Vì vây, bạn có thể tham khảo một số thực phẩm có lợi cho người già dưới đây để nâng cao và cải thiện sức khỏe mỗi ngày.


    Tuổi già sức đề kháng sút giảm nhiều nên họ thường phải đối mặt với nguy cơ bệnh tật cao hơn. Hệ tiêu hóa làm việc kém hiệu quả khiến người lớn tuổi thường gặp phải vấn đề khó tiêu và khả năng tiếp thụ dinh dưỡng suy giảm. nên, ngoài việc vận động thì chế độ ăn uống mỗi ngày đóng vai trò rất quan trọng..

    >> Tham khảo: http://caobanlong.org/cach-su-dung-cao-ban-long/
    [​IMG]
    1.Các loại nước ép trái cây

    Để nâng cao sức đề kháng thiên nhiên, giảm lượng cholesteron xấu và ngăn ngừa bệnh béo phì, mệt mỏi người già nên bổ sung nước ép trái cây và hoa quả mỗi ngày. Bởi nó có chứa hàm lượng vitamin và các khoáng vật tự nhiên tốt cho thân thể.

    2. Đậu phụ

    Đậu phụ là một trong những món ăn quen thuộc với mỗi gia đình và có nguồn cội từ đậu nành. Nhưng không phải ai cũng biết được hiệu quả của nó đối với sức khỏe người già. Đậu phụ có chứa hàm lượng protein thực vật rất cao, không chỉ làm giảm lượng cholesteron trong máu, chống lại các dấu hiệu lão hóa mà còn bổ sung canxi giúp xương người già chắc khỏe hơn.Đậu phụ cũng là món ăn tốt cho sức khỏe người già, người cao tuổi. Bởi đậu phụ có chứa hàm lượng protein thực vật rất cao, không chỉ làm giảm lượng cholesteron trong máu, chống lại các dấu hiệu lão hóa mà còn bổ sung canxi giúp xương người già chắc khỏe hơn.Đậu phụ rất tốt cho sức khỏe người già bởi nó có chứa hàm lượng protein thực vật rất cao, không chỉ làm giảm lượng cholesteron trong máu, chống lại các dấu hiệu lão hóa mà còn bổ sung canxi giúp xương người già chắc khỏe hơn.Một trong số những thực phẩm bạn không nên bỏ qua khi muốn cải thiện sức khỏe người già chính là đậu phụ. Đây chính là một trong những chế phẩm ráo trọi nhất của đậu nành mang lại hiệu quả bổ sung canxi, protein cho cơ thể giúp đẩy lùi lão hóa, hạn chế bệnh tật.

    >> Xem thêm: http://caobanlong.org/mua-cao-ban-long-o-dau/

    3. Các loại thịt

    Thịt cũng là một trong số những thực phẩm mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe người cao tuổi. Bởi thịt có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như: protein, sắt, các axit amin không chỉ bổ dưỡng sức khỏe mà còn nâng cao sức đề kháng, hạn chế bệnh tật.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, không nên lạm dụng các thực phẩm này nhiều sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe người cao tuổi.

    4. Rau xanh

    Một số loại rau bạn nên tuyển lựa cho menu hàng ngày của người cao tuổi như: bí ngô, bí đao, cà rốt, súp lơ, cải xoăn, cải chíp, rau má, rau ngót…Bởi trong rau xanh có chứa hàm lượng chất xơ và các vitamin tốt cho hệ tiêu hóa và thân thể khỏe mạnh

    5. Hải sản

    Cá, tôm, cua, ốc, ngao…được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích người già dùng liền hơn các loại thịt động vật. Bởi hải sản có chứa nhiều canxi, kẽm, sắt, protein ít béo,…lành mạnh cho thân thể giúp cải thiện sức đề kháng của thân thể.

    6.Gạo lứt

    Gạo lứt tốt cho sức khỏe người già bởi nó có chứa hàm lượng cao các dưỡng chất là là lượng vitamin nhóm B, chất xơ. Tuy nhiên, gạo lứt không dẻo và mềm như một số loại khác nên người già cần ăn chậm tránh bị đầy hơi.

    Ngoài những thực phẩm trên, bạn có thể bổ sung một số thực phẩm khác có lợi cho sức khỏe người già như: khoai, quả óc chó, sữa tươi…

    Tag: http://bannhunghuoutuoi.com/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...