Toàn Quốc Hướng dẫn độ nồi xe tay ga tăng tốc siêu mạnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangtran96tttb, 5/8/16.

  1. Độ nồi xe tay ga là một nhân tố khá rối rắm và bạn cần có một cái nhìn tổng quát về các nguyên lý truyền động của xe tay ga để có thể chọn lựa item cũng như hình thức độ nồi tốt nhất. TÍn Thành xin được tổng thích hợp các thủ thuật hay độ nồi xe tay ga êm và mạnh!Chúng ta sẽ tò mò lần lượt khiến nồi xe tay ga như sau:Các thành phần chính của nồi xe tay gaNguyên tắc hoạt động của nồi xe gaCác thủ thuật độ nồi êm, mạnh và bềnĐoàn kết giữa nguyên lý và thủ thuật độ nồi Độ nồi xe tay gaNhông xíchCác nhân tố chính của nồi xe tay ga.Nồi xe tay ga gồm có ba yếu tố chính với vai trò quan trọng trong cơ cấu vận hành của xe máy. Đối với tất cả dân chúng đều nghĩ là, xe tay ga dễ lái hơn xe số, dĩ nhiên, người vấn đề khiển xe tay ga không thể khiến xe chạy êm hơn và không bị dư tua như xe số được nhất là bằng cách thức sang hay trả số do điều khiển sức mạnh của xe (hay nói cách khác là ảnh hưởng lên chuỗi hệ thống truyền động). Họ chỉ có thể lên và xuống ga khi mà tỷ số truyền động lại hoàn toàn phụ thuộc và hệ thống nồi của xe một bí quyết tự động. Cho nên, khi can thiệp vào nồi xe tay ga, nghĩa là bạn đang thay đổi cơ cấu “sang số tự động” của loại xe này.Cụm pully nồi trước bao gồm: chén bi, bộ bi 6 viên, ắc nồi (khâu nồi) và má pulley bí quyết quạt Pulley nồi trước hay còn được gọi là chén bi và bi nồi.Cụm pulley nồi sau: bao gồm bố 3 càng, đế 3 càng, lò xo 3 càng và chuông nồi sau.[​IMG]Dây curoa.Các nguyên tắc hoạt động của nồi xe khi tiến hành độ nồiĐối với Nồi trước: Bạn có thể độ phòng ban này phê chuẩn 4 nhân tố sau từ đó đổi mới gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga.– Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt: độ nghiêng càng cao dẫn tới tua máy càng thấp, khiến cho xe chạy êm hơn nhưng lại dẫn tới máy yếu.– Trọng lượng của bi: trọng lượng của bi nhẹ hơn sẽ giúp tua máy cao và xe có thể dễ ợt tăng tốc như việc chuyển trong khoảng số 4 sang số 3 của xe số.– Chiều dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu): chiều dài của ắc hay khâu sẽ khiến tua máy cao hơn và xe máy mạnh hơn. Bạn có thể sử dụng những con long đền để kéo dài ắc.– Rãnh trượt tuyến phố chạy của bi trong chén bi: Độ dốc của rãnh trượt tác động tới tua máy, dốc càng cao thì tua máy càng ít (bi đi nhẹ) và ngược lại. Điều này lý giải cho việc SH 2011 đi bi 12.5g vì quá dốc khi mà SHVN 2013 đi bi đến 17,5g do rãnh chạy bi của SH 2013 rất lài. Vì vậy, bạn không cần quá để ý tới trọng lượng bi.Nồi sau: Bộ nồi sau có vai trò cần thiết trong việc giúp xe chạy sướng hay không, mà cụ thể chính là việc xe lên ga thật to (gào gào) mới chạy hay dành vặn gấp thì bị trượt hoặc trớn xe thế nào.– Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông: khoảng bí quyết giữa bố 3 càng cùng chuông càng ít thì bắt càng với tốc độ cao nhưng trớn ít.– Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng: Lò xo 3 càng nặng thì bắt càng đủng đỉnh và trớn rộng rãi.– Nguyên liệu và tuyến đường kính chuông: Chuông không hoặc ít trượt sẽ giúp xe chạy êm hơn và bắt với tốc độ cao.Các thủ thuật độ nồi xe tay ga chínhCỤM NỒI TRƯỚC:
    – Độ góc chạy và độ dày má pulley nồi trước
    Các loại xe Honda có góc chạy là 75 độ nghiêng, Yamaha và Vespa là 76 độ. Còn các loại nồi độ trên thị trường đa số có góc chạy là 76 độ nghiêng và hơi cong ở mặt chạy. Bạn có thể yêu cầu nhân viên độ xe dùng máy luôn thể (thường hoặc nhân tiện CNC) để gạt bỏ mô tơ vòng tròn ngăn dây curoa thòng xuống dưới và cải thiện tốc độ tối đa của xe cũng như giúp xe chạy êm hơn. Vì sao lại như thế? Dễ chơi là vì làm cho to khoảng trống đồng tiền này sẽ giúp cánh quạt và chén bi mỏng dính hơn, tạo nên độ ép khiến dây curoa tràn lên trên. Đương nhiên, nếu vòng tròn bị mở qua to lại khiến xe không chạy được hoặc giật ga đầu bởi dây curoa nằm quá cao.Độ bi
    Chung để độ xe, một trong những cách được vận dụng rộng rãi nhất chính là đổi mới trọng lượng của bi, Chẳng hạn như với xe SH Ý, bi sẽ được tăng trọng lượng giúp xe chạy êm và lướt hơn. Sự liên kết giữa việc độ bi và độ góc chạy nồi có thể cho ra kết quả vượt sức hình dong của bạn đấy.Độ dài của ắc nồiVí như bạn muốn độ ắc nhưng không đổi mới phòng ban này thì cách độc nhất chính là chêm long đền. Độ dài của ắt càng rộng rãi thì dây curoa sẽ càng chạy sát xuống phía dưới, làm xe có vòng tua cao và dẫn tới buông ga có trớn phổ biến hơn. Kết hợp phương pháp này cùng việc độ bi sẽ khiến cho xe vừa chạy êm lại vừa có trớn.Móc rãnh bi
    Chén bi nguyên phiên bản của xe được giới hạn vận tốc bằng một cái gờ của rãnh bi. Để đào thải sự giới hạn vận tốc này, bạn chỉ cần dùng dũa mài nhẵn cái gờ đó đi là chấm dứt. Đây là phương pháp độ bỏ ra riêng cho những người thích vận tốc cao và không ân cần tới tiếng ồn của xe cũng như hao tổn nhiên liệu nha.CỤM NỒI SAUChất lượng bố và góc chụp chuông:Với phòng ban này, bạn cần phải tính được góc chụp chuông, sao cho khi 3 càng bung ra phải áp sát tham gia chuông không lộ ra khe hở, còn khi lên ga phải chụp hết chuông xe mà không bị gào. Bạn không cần ân cần về nguyên liệu dán bố (bởi các tiệm đều dùng nguồn thông thường) nhưng phải chọn lựa đúng thợ nhân thể bố. Người thợ lành nghề sẽ tính toán được góc chụp tuyệt vời giúp bộ nồi được độ hoàn thiện.Lò xo 3 càng:Cấu kết độ nặng của lò xo 3 càng cũng góc chụp sẽ giúp bạn có một bộ nồi sau ưng ý.Độ to của bố 3 càng:Bạn có thể thay thế bằng bố 3 càng cùng chuông to hơn bạn dạng gốc để tăng độ chụp và dính của chuông. KẾT HỢP CÁC THÀNH PHẦN TRÊN TRONG VIỆC ĐỘ NỒI XE TAY GA Nếu như bạn muốn độ xe để xe trở thành êm hơn, thì có thể tuân theo như sau:Tăng góc đứng hơn 1 độ so với góc nguyên phiên bản của nồi trước, song song hạ trọng lượng bi xuống còn 70 – 80% và tăng má cánh quạt cũng như má nồi để xe tăng max speed.Dùng 3 càng dán đồng thời khoan chuông để cải thiện đầu ga.Trường phù hợp xe bị rung đầu hoặc yếu nhưng bạn lại không muốn thay đổi hoặc độ nồi thì hãy sử dụng long đề trong khoảng 0.5 – 1 ly chêm vào nồi trước sau đó gắn cánh quạt nồi, hiện trạng không hy vọng trên sẽ được giải quyết.Hãy thử sức với các hiệ tượng độ xe theo bài tổng thích hợp này nhé, ví như bạn không chắc, hoặc không lựa chọn được nguyên lý độ xe thích hợp, hãy địa chỉ cùng Tín thành để được giải đáp. Tín thành hiện là một tổ chức chuyên cung ứng và phân phối các loại phụ tùng, phụ kiện trang trí, đồ chơi xe tay ga uy tín tại Việt Nam. Nơi bạn có thể sắm tậu những phụ tùng nồi xe tay ga chất lượng và phù hợp với mọi yếu tố kiện các con phố xá tại vn. Ngoài việc bảo đảm về chất lượng và phong phú về kiểu dáng thì Shop2banh còn có phục vụ sơn xe máy, sửa xe máy uy tín, bảo dưỡng để mắt xe khách hàng chú ý. Bạn sẽ được làm cho nồi xe tay ga cũng như trả lời nồng nhiệt, chú ý về cách chăm bẵm và bảo dưỡng cho chiếc xe tay ga của mình khi tới với Tín thành Cả nhà có ý định hãy đến ngay Tín Thành để được hỗ trợ giải đáp về làm nồi xe tay ga theo địa chỉ:Anh chị có thể tham khảo:xích công nghiệp chính hãng
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...