HCM Hướng tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm 2015

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hieuhtpc, 26/3/15.

  1. hieuhtpc

    hieuhtpc New Member

    Hướng tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm 2015

    Rất nhiều cá nhân hoặc tổ chức SEO đã tiến hành thiết kế website và áp dụng pháp tối ưu hóa từ khóa sai lầm ngay ở những bước đầu tiên của nghiên cứu từ khóa. Họ đi tìm những từ đồng nghĩa, đi tìm các cách diễn đạt khác nhau chỉ để mô tả lại một từ khóa chính duy nhất và rồi áp đặt chúng vào bất cứ nội dung nào họ viết ra, thậm chí là không mấy liên quan.

    Hầu hết chúng ta đều biết, công ty thiết kế website luôn tư vấn cho chúng ta những từ khóa có liên quan đến bề mặt nổi của quá trình marketing hình phễu, đó là chỉ ở tầng đưa nội dung cho người dùng tiếp nhận. Chúng ta chưa thực sự viết nội dung mà có thể khiến cho khách hàng sẵn sàng bỏ hầu bao và mua sản phẩm – dịch vụ của bạn ngay lập tức.

    Các thuật toán cập nhật thường xuyên của Google mà dịch vụ thiết kế website uy tín đã đề cập, cho ta thấy tầm quan trọng của việc luôn luôn đẩy mạnh những nội dung mới hàng ngày, thậm chí hàng giờ, và chưa tính đến việc nội dung đó ra sao – việc mà Google để mắt tới đầu tiên đó chính là họ muốn nhìn thấy sự cập nhật trên website của bạn. Rõ ràng điều này một số cá nhân hoặc tập thể trong cộng đồng SEO đã làm sai, thậm chí còn sai hơn cả cách quá chú tâm vào việc “giật tít” các bài báo.

    [​IMG]

    Nội dung sơ sài

    Một chuyên gia SEO đã chia sẻ về công việc tối ưu hóa từ khóa trong những bài viết trên website của mình: “Trong cộng đồng SEO, chúng ta đều biết giao dịch ngoại hối là thuật ngữ khá phức tạp và khó hiểu. Và chúng tôi cũng hiểu rằng mọi người rất muốn biết nó là gì và làm thế nào để tiến hành giao dịch ngoại hối. Chính vì vậy mà khi tối ưu hóa tìm kiếm cho từ khóa, chúng tôi viết tới hàng trăm bài với rất ít các biến thể của từ khóa, chỉ lặp đi lặp lại rồi đi link nó khắp trên Internet.
    Đó là công việc của trước đây, hiển nhiên là giờ nó không còn áp dụng được nữa. Cũng đúng bởi chúng tôi chỉ phải viết một bài đó một lần, điều này thật không công bằng với những người khác và đi ngược lại điều lệ của Google. Điều đáng nói ở đây là trang giao dịch của chúng tôi tốt hơn những trang giao dịch ngoại hối khác chính vì vậy mà Google đã tạo cơ hội cho chúng tôi viết nhiều thêm những nội dung mới mẻ chứa đựng những thông tin chuyên ngành hơn.”

    Biểu đồ hình phễu Marketing

    Hình phễu này đã hoạt động quá xuất sắc và là nền tảng SEO trong năm vừa qua: GoogleBot sẽ lần theo dấu rà soát ở đầu miệng phễu. Nếu không tối ưu hóa cẩn thận ở tầng này thì không những mất khách hàng mà còn thảm bại trước Google. Bạn sẽ không thể nào có được một thứ hạng vững chắc cho từ khóa ở tầng cuối cùng (bottom line) chỉ bằng cách tự trả lời câu hỏi đơn giản của khách hàng “ở đâu tôi có thể giao dịch ngoại hối?”

    Các thương hiệu cần phải hiểu rằng sáng tạo một nội dung viết toàn diện đó là phải trả lời hết toàn bộ tất cả các câu hỏi của độc giả đang tìm kiếm và điều đó có thể giúp cho họ có thể nhanh chóng tăng thứ hạng, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi ở bottom line mà không cần đi link.

    Xu hướng trong tương lai

    Hiện nay, người dùng smartphone đang gia tăng đột biến kể từ năm 2011. Số lượng người sử dụng mạng xã hội cũng tăng gấp đôi, gấp ba. Mọi người đang tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết.
    Chính vì vậy mà việc trả lời các câu hỏi cho xu hướng tìm kiếm càng nhiều càng tốt sẽ giúp bạn thành công.

    Công ty TNHH Phát Triển Tin Học SMART
    Chuyên thiết kế Website chuyên nghiệp, chất lượng, chuyên nghiệp tại TPHCM
    Địa chỉ: 19/6A Tam Bình, P. Tam Phú, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
    Điện thoại: (+84-8) 3897.7174 - 3897.7106
    Fa:im: (+84-8) 3897.7106
    Website: smartdevgroup.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...