HCM Kế hoạch giảm cân không ăn tinh bột khoa học nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seorosunic, 5/5/16.

  1. seorosunic

    seorosunic New Member

    Bạn là người có tinh thần kiên cường và đang có ý định giảm cân, vậy bạn hãy nên loại bỏ những thực phẩm có chứa tinh bột vì chúng là nguyên nhân khiếm bạn mập lên nhanh chóng. Tuy nhiên, việc cắt giảm quá mức sẽ dẫn đến tình trạng thiếu dinh dưỡng, vậy hãy cũng thực hiện phương pháp giảm cân không ăn tinh bột dựa trên cơ sở khoa học để đạt kết quả tốt nhất. Nào chúng ta cùng tìm hiểu phương pháp này nhé!

    [​IMG]

    Điều thứ nhất: bạn nên có một chuyên gia tư vấn về thực đơn hằng ngày hợp lý nhất

    Thực đơn của bạn phải loại bỏ hoàn toàn chất đường bột. Nói rất dễ nhưng để thực hiện lại là một điều khó khăn nhưng kết quả đem lại hoàn toàn xứng đáng. Những lúc có cảm giác đói bạn nên dùng thực phẩm khác như thịt trứng, sữa, đặc biệt là rau và trái cây.

    Bữa sáng: dùng một ly nước chanh ấm pha mật ong, đơn giản quá phải không nhưng nó có tác dụng làm sạch hệ tiêu hóa đẩy nhanh quá trình trao đổi chất đốt cháy chất béo. Sử dụng viên giảm cân CLA điều bạn còn bỡ ngỡ vậy nên chọn loại nào là phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: (08)38.100.009. Những gì bạn cần biết về thực phẩm chức năng này là tuyệt đối an toàn và chiết xuất từ thiên nhiên được gọi là CLA. Dùng bửa sáng với món ăn bình thường nhưng không tinh bột bạn nhé và nhiều rau.

    [​IMG]

    Bữa trưa: ăn đúng giờ là điều bạn nên biết để nạp đầy đủ lượng calo đã mất cho một buổi sáng hoạt động. 1 đĩa salad rau củ dầu dấm, 1 lát cá thu và 1 ly nước cam ép cũng khá thú vị với thực đơn này. Để không quá nhàm chán thêm một phần thịt đỏ sẽ giúp cơ thểm thêm phần săn chắc. (Xem thêm sản phẩm Nhau thai cừu Naro 38000mg giúp cho cuộc sống thêm phần ý nghĩa).

    Bữa tối: 7h chính là lúc bạn thực hiện nghĩa vụ với chiếc bụng đói cảu mình. Nhưng cần chú ý không nên ăn quá no vì sau khoản thời gian ăn tối hoạt động chủ yếu là nghĩ ngơi và thư giãn nên cần ăn một lượng nhất định (Vận động nhẹ khi dùng xong bữa). Thực đơn chuẩn cho bạn là canh rau và các loại củ hầm (không nên dùng khoai tây bạn nhé!) Thêm ít trái cây tráng miệng và một ly sữa giúp bạn ngủ ngon hơn. Bổ sung 1 viên thuoc giam can an toan trước khi ăn 15 phút làm tăng hiệu quả hấp thụ chất và tăng cường quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

    Điều thứ 2: Thề dục thể thao

    Thật khó giảm cân khi bạn không hoạt động, việc đốt cháy mỡ thừa sẽ không có tác dụng nhiều. Vì vậy hãy tập luyên với các môn thể thao mà bạn thích như đá bóng, GYM, cầu lông,… Khoản thời gian sáng sẽ rất tốt giúp các khớp vận động hiệu quả kích thích thèm ăn hơn khi thực đơn chúng ta luôn chú trọng cho bửa sáng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...