Khắc phục khó khăn khi quảng cáo trên tạp chí bằng cách nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nga1989, 20/9/16.

  1. Nga1989

    Nga1989 New Member

    Trong lĩnh vực quảng cáo báo giấy nhiều doanh nghiệp lại ưa chuộng và đầu tư vào quảng cáo trên tạp chí là chủ yếu. Song song đó, quảng cáo trên tạp chí có một số nhược điểm vẫn còn tồn tại mà chúng ta có thể dễ dàng khắc phục.

    1. Phân nhóm độc giả

    Những tạp chí càng có nhiều độc giả, quảng cáo càng thu hút thì thị trường ngày càng nhỏ, mang tính chất trái ngược, mâu thuẫn.

    =>>>> Tìm hiểu thêm: booking quảng cáo

    Tuy nhiên, thực tế mà nói thì tạp chí có thể cho chúng ta biết được thành công do số trang quảng cáo bán được. Và để dẫn chứng cho việc này, thông thường nhà xuất bản phải duy trì sự cân bằng giữa nội dung phát hành và quảng cáo. Cũng có một số tạp chí có chỉ số trang quảng cáo quá bán, phân nhỏ thị trường khiến các nhà quảng cáo ít có sự thu hút ở người đọc và không thể xây dựng quảng cáo đúng đối tượng. Cách tốt nhất để khắc phục vấn đề này là nhà quảng cáo phải thiết kế nhiều hình ảnh đặc sắc, nội dung và tiêu đề phải hấp dẫn, cuốn hút người đọc. Và điều đặc biệt ở đây là các doanh nghiệp, nhà đầu từ cần phải xác định được đâu là khách hàng sẽ tiềm năng của mình để có thể quảng cáo 1 cách hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    2. Đăng ký trong thời hạn dài.


    Khi quảng cáo trên tạp chí thì hầu hết các doanh nghiệp điều biết rằng, thời gian xuất bản khá lâu thường thì theo tuần hoặc tháng. Vì nhà đầu tư cần phải mua vị trí quảng cáo, và sau khi đăng ký thì nội dung cũng như nghệ thuật điều không được thay đổi, và hơn nữa khi phát hành trên tạp chí thì sản phẩm quảng cáo của doanh nhà đâu tư sẽ không được phát hành trên các phương tiện truyền thông khác như báo giấy hoặc đài phát thanh vì khi nhận quảng cáo, đơn vị quảng cáo đã lên kế hoạch quảng cáo thật châu chuốt, nội dung và hình ảnh lẫn màu sắc thật tinh tế chính xác để mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp khi đó doanh nghiệp sẽ khó phản hồi hoặc thay đổi sự kiện. Lý do chính khiến nhà đầu tư không thể thay đổi hay phản hồi với mẫu quảng cáo của mình là người tiêu dùng, người đọc sẽ mất niềm tin vào sản phẩm hoặc những dịch vụ nếu nội dung đó thay đổi nhiều lần, điều này có thể không mang lại hiệu quả.

    =>>>> Tham thảo: cẩm nang mua sắm cho người sắp làm mẹ


    3. Tuần suất thấp khi bị gián đoạn bơi những lần xuất bản.

    Điều này là nhược điểm chung của tất cả các tạp chí khi phát hành. Các loại tạp chí, báo giấy thông thường sẽ được phát hành theo định kỳ, có thể theo tuần, theo tháng theo quý hoặc năm, thì khoảng thời gian từ lần 1 đến lần 2 sẽ làm cho quảng cáo của nhà đầu tư không “xi nhê” gì với người tiêu dùng. Rõ ràng so với quảng cáo hằng ngày, 1 hình ảnh lập đi lập lại lâu dần nó sẽ tác động đến người tiêu dùng nhanh nhất. Tuy nhiên, mức phí quảng cáo cho nhà đầu tư khi quảng cáo này khá đắt đỏ, và tạp chí được phát hành hằng ngày cũng sẽ làm cho người tiêu dùng phân vân.

    Và để khắc phục cho vấn đề này, nhà quảng cáo biết cách tạo sự tin tưởng, tò mò và hấp dẫn thì việc thời gian có lâu chắc chắn sẽ thu hút được nhiều người tiêu dùng hay người đọc một cách nhanh và hiệu quả nhất.

    Quảng cáo trên tạp chí hiệu quả, thì chỉ có Tạp chí Unimedia là mang lại hiệu quả. Vì Unimedia biết được nhược điểm, cũng như cách khắc phục thì chúng tôi khẳng định rằng người tiêu dùng, người đọc sẽ tiếp cận và đến với doanh nghiệp nhanh nhất.

    =>>> Bạn muốn biết: cam nang mua sam
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...