Toàn Quốc Khi tập luyện với máy chạy bộ điện hãy tránh những điều sau

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nuhong0705, 12/7/16.

  1. nuhong0705

    nuhong0705 Member

    tập thể dục có máy tập chạy bộ điện để đem đến hiệu quả cao nên lưu ý các điều sau:

    [​IMG]

    các điều bạn ko nên lúc tập dượt sở hữu máy tập chạy bộ

    1. lúc khởi đầu tập dượt trên máy chạy bộ, đứng trên vòng đai và bước vào luyện tập khi máy chạy ở một tốc độ cao sẽ làm bạn ko kịp thích ứng và với thể ngã khỏi máy tập và đau các vùng cơ bắp chân.
    2. tư thế chạy sai: thường nhìn xuông chân, nghiêng về phái trước hoặc phái sau.
    3. Giữ liên tiếp tay cầm, ko đánh tay hoặc đánh tay cao quá hay vẫy thẳng tay. sở hữu đi lại cánh tay phù hợp, bạn sở hữu thể đi mau lẹ hơn và đốt cháy đa dạng calo.
    4. ko thay đổi tốc độ hay độ nghiêng trên máy. thân thể đã hoàn toàn thích nghi mang luyện tập thông thường và không đem lại hiệu qảu như ban đầu.
    Lưu ý lúc tập luyện hãy chuẩn bị y phục rất nhiều nhé:

    -Một đôi giày đi bộ phù hợp: Giày đi bộ nên sở hữu trọng lượng nhẹ, trong khi vẫn cung cấp hỗ trợ và đệm, thả sức khi tập luyện.
    -Mua quan ao the thao: tha hồ, thấm hút mồ hôi
    -Mười phút trước khi đi bộ, uống 1 ly nước. chỉ cần khoảng 20 phút đi bộ 1 ít nước. Kết thú thời kỳ tập uống một hoặc 2 ly nước.
    -Tránh thức uống cất caffeine trước khi đi bộ.
    Giấc ngủ cũng rất quan trọng để nhận được phần đông lợi ích của tập tành của bạn, ngủ ít ra 8 tiếng mỗi ngày
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...