HCM Khóa Học Toán TRí Tuệ Hiệu Quả Tại TPHCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi juicelemon, 22/5/15.

  1. juicelemon

    juicelemon New Member

    khóa học toán trí tuệ hiệu quả tại TPHCM

    Chương trình Toán Trí Tuệ Brainpower - được nhượng quyền và thừa hưởng chất lượng đào tạo từ Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Abacus Master với hơn 40 năm hoạt động trên 47 quốc gia. Ngày 28/12/2011 trung tâm toán trí tuệ Brainpower chính thức đi vào hoạt động mang trên mình sứ mệnh trở thành trung tâm đào tạo phát triển tư duy cho trẻ em hàng đầu tại Việt Nam, tăng hiểu biết của phụ huynh về giải pháp giáo dục phát triển cân bằng 2 bán cầu não cho trẻ từ 5-12 tuổi.

    Brainpower liên tục tổ chức các khóa học toán trí tuệ hiệu quả tại TPHCM.
    Trang bị cho trẻ khả năng tính toán siêu tốc, khả năng tư duy vượt bậc, xử lý thông tin nhạy bén và ghi nhớ một cách bài bản...
    Tìm hiểu thêm về Toán Trí Tuệ Brainpower

    PHƯƠNG PHÁP DẠY CON CỦA NGƯỜI NHẬT
    BỒI BỔ KHẢ NĂNG NGÔN NGỮ BẰNG CÁCH CHUYỆN TRÒ HAY ĐỌC SÁCH TRUYỆN CHO TRẺ​

    Trích cuốn “Em phải đến Harvard học kinh tế” Khi màn đêm buông xuống , là giờ phút hạnh phúc nhất của con. Đêm nào cũng vậy , tôi đều ôm cháu vào long , đọc cho nó nghe 1 vài quyển truyện , vừa đọc vừa thu thanh. Trong lúc thu thanh , mỗi lần gặp một từ mới mà Đình Nhi chưa biết , tôi đều dừng lại giải thích cho cháu hiểu , mỗi lần xong một câu chuyện tôi đều hướng dẫn cháu thuật lại vắn tắt chuyện đó. Chiều hôm sau , cho Đình Nhi vừa nghe băng , vừa lật sách xem tranh.


    Làm như vậy có 5 cái lợi 1- Để cho Đình nhi trứoc khi đọc chữ đã có khả năng hiểu được câu chuyện bằng tranh 2- tiết kiệm được thời gian của người lớn , chỉ cần 1 lần , Đình Nhi sẽ được Hai ba lần nghe thuật lại 3- bồi bổ ngữ cảm cho Đinh Nhi , trong quá trình nghe đi nghe lại Hai ba lần , sẽ hiểu được chỗ nào cần lên cao hoặc hạ giọng , nhằm mau chóng nâng cao khả năng đọc sách của con 4- làm tăng vốn tự vựng cho trẻ , những từng , mẫu câu đã được nghe nhiều thiên nhiên đọng lại trong trí nhớ của trẻ , rất lợi cho việc biểu đạt ý nghĩ của trẻ một cách chuẩn xác và mẫu mực 5- để bồi bổ những phú cho hình thể tập quán và Ưu mĩ cho trẻ , những câu chuyện tôi chọn đẻ thu thanh phần nhiều đều là những câu chuyện nổi tiếng trong va ngoài nước , những phú cho hình thể và Ý nghĩ cao dẹp cả loài người sẽ ngấm dần , ngấm sâu tạo nên một tâm hòn cao đẹp và phong phú cho trẻ.


    Xét về tâm lí hoc , giọng nói của mẹ bao giờ cũng thân thiết hơn , lôi cuốn sự để ý của trẻ hơn giọng nói trong băng từ xa lạ.


    Người ta nói trẻ 3 tuổi mang niềm khát khao xóa bỏ mọi chướng ngại về ngôn ngữ. Là bởi chưng , trẻ đang ở thời kì phát triển ngôn ngữ cực kì nhanh kể từ khi lên 2. Trong cả cuộc thế , đây là thời kì trẻ có khả năng nhớ từ nhiều nhất. Bởi vậy , cha mẹ nên dạy con càng nhiều từ càng tốt. Vậy thì nên làm thế nào để phát triển khả năng ngôn ngữ của trẻ? Việc quan trọng đầu tiên là việc hàng ngày cha mẹ phải chuyện trò với con mình hết khả năng có khả năng được. Quan trọng là chuyện trò với trẻ một cách nghiêm chỉnh , dùng từ chuẩn xác như nói với người lớn , và dùng cách chuyện trò theo chủ để , có cốt truyện để trẻ có khả năng tư duy , suy luận được. Ví dụ như , không được mắng cột lốc “Con yên lặng đi nào”. Nếu nói “Mẹ đang chuyện trò điện thoại” thì con sẽ hiểu ra Nguyên nhân mẹ đề nghị chúng yên lặng. Bạn hãy nói với con những câu có giao tế nhân-quả như “Mình phải mang ô theo con ạ. Hôm nay dự báo thời tiết nói sẽ có mưa mà” chẳng hạn.


    trẻ em có khi nào đó nghe được một từ gì khó , có ngày sẽ thiên nhiên bật ra từ khó đó vào tình cảnh hết sức hợp lí , khiến cha mẹ phải ngạc nhiên.


    trẻ em học từ cha mẹ ngay cả khi cha mẹ chúng không hề biết.


    bởi vậy hàng ngày mẹ chúng chuyện trò dùng từ nghiêm chỉnh , chuẩn xác , phong phú thì khả năng ngôn ngữ của trẻ phát triển theo hướng đi lên rõ rệt , sẽ ít có những từng La ó , trẻ không chậm chạp như những đứa trẻ trí tuệ kém phát triển.


    Ngoài việc chuyện trò với con , hãy đọc thật nhiều sách truyện cho con ( truyện có tranh vẽ chứ ko phải manga ). Trẻ em rất thích được nghe đọc truyện. Ngày ngày hãy cố gắng đọc 5 hay 10 quyển cho con.


    Hãy tạo thói thường đến thư viện , tìm quyển sách trẻ thích , mượn về đọc khi trẻ ở độ tuổi này. Với việc đọc nhiều sách , nội dung ngôn từ trẻ dùng để lí giải sẽ vô cùng phong phú. Để nâng cao khả năng ngôn ngữ của trẻ thì không có việc gì tốt bằng việc đọc sách tranh.


    song song , qua việc đọc sách tạo cho trẻ sự quan tâm đến chữ cái , trẻ Hữu ý muốn tự đọc lấy sách , đó là điều cực kì nhất. 3 tuổi được gọi là thời kì “vận chữ đã đến” của trẻ. Có những đứa trẻ thời kì này , cực kì quan tâm đến chữ cái , kể cả ba má cứ bơ chăng , thì trẻ cũng cứ hỏi “chữ này đọc là gì? Chữ kia đọc là gì?” rồi chẳng mấy lúc nhớ hết bộ chữ cái , tự đọc sách rất lưu loát. Hiện tại , không khó gì tìm ra trẻ 3 tuổi đọc sách lưu loát.


    Giáo sư Rickel , đại học Muhem , nơi được gọi là lác trong ngành giáo dục sớm của Đức Học hỏi dữ liệu trên thực tế cho hay , trẻ có khả năng bắt đầu đọc viết được từ khi lên 2 , lên 3 và ông chủ trương phải dạy trẻ viết đọc từ thời kì này.


    Giáo sư cũng Hữu ý kiến như vậy trong việc luyện tập số học. Theo giáo sư thì thời kì để trẻ học tập được ko phải là 5 , 6 tuổi , mà 2 , 3 tuổi là thời kì thích hợp nhất. Ở thời kì này , ko cho trẻ học tập , chỉ để thả rông cho chơi không thôi , năng lực của trẻ sẽ bị phát triển thiên lệch. Nếu trong thời kì này không nuôi dưỡng sự quan tâm của trẻ đến chữ cái , thì đến 5 , 6 tuổi , trẻ ko quan tâm đến chữ nghĩa gì lắm , khả năng nhớ chữ , nhớ từ cũng giảm sút hơn rồi , thì việc bắt đầu cho trẻ tập đọc sẽ gặp nhiều khó khăn.


    Nếu từ 6 tháng tuổi đã đọc sách tranh cho trẻ , có thói thường mẹ con cùng đọc sách hàng ngày thì đến không có trẻ nào đến 5 tuổi lại ko có sự đam mê chữ nghĩa.


    giả dụ mẹ nói “Trong quyển này có chuyện rất là hay. Nhưng mẹ đang bận quá , ko đọc cho con nghe được. Giả dụ con biết đọc thì hay quá!” trẻ sẽ muốn tự đọc được phải ko ạ? Đây là cách hướng trẻ đến việc tự đọc sách một cách thiên nhiên và nhẹ nhàng nhất. Đó là cách làm khiến trẻ 3 tuổi nhớ hết bảng chữ cái 50 âm từ lúc nào.


    có khả năng đọc viết được chữ , khiến khả năng tư duy ở trẻ phát triển ở mức cao hơn nhiều. Cánh cửa trẻ bước vào thế giới cũng rộng mở hơn nhiều.


    Trẻ phát triển khả năng lí giải từ những câu chuyện cổ tích đến thế giới mà chúng chưa hề trải nghiệm bao giờ.


    tiến sĩ John Ocorna của Mỹ từng nói “khả năng ngôn ngữ cho biết Cướp lấy quyền thế từng lớp , thu nhập thấp hay cao. Cũng cho biết cả Thành quả học tập ở trường học”. Phải suy nghĩ rằng , tạo cho con khả năng đọc sách tốt như là một Chia của cải quí giá ba má có khả năng tặng cho con cái của mình mới được.


    ba má trẻ khá tua biết trước rằng để 6 tuổi mới tạo thói thường đọc sách là quá muộn và khó khăn. Nếu dạy từ 3 tuổi thì trẻ có năng lực trí tuệ tốt và việc dạy học cũng một tinh thần tốt hơn nhiều.


    Vậy với trẻ 3 tuổi thì sách nào là phù hợp?


    dĩ nhiên là những câu chuyện ma quái là Trái rồi. Càng là những chuyện gần gũi với cuộc sống , sinh hoạt hàng ngày của trẻ , càng quyến rũ. Hãy chọn những quyển có nội dung đơn giản về chủ để sinh hoạt hàng ngày cho trẻ. Thực tế ở thư viện những cuốn sách được trẻ chọn và mượn nhiều nhất là những cuốn có nội dung gần gũi với trẻ như vậy.

    khoa hoc toan tri tue hieu qua tai tphcm

    Liên Hệ:
    CS1: 168 Lâm Văn Bền, P. Tân Quy, quận 7, TP HCM

    ĐT: 0936.349.456 - 0902.828.375

    E-mail: daotao@brainpower.edu.vn


    CS2: 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, quận 1, TP HCM

    ĐT: 0936.349.456 - 0902.828.375

    E-mail: daotao@brainpower.edu.vn


    CS3: 20 đường 12, p. Tăng Nhơn Phú B, quận 9, tp HCM

    ĐT: (84-8).6262.2798 Fax: (84-8).6262.2718

    E-mail: daotao@brainpower.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...