Toàn Quốc Kinh nghiệm sử dụng máy ra vào lốp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhatanhauto, 5/7/16.

  1. nhatanhauto

    nhatanhauto Member

    Máy ra vào lốp xe máy hay còn gọi là máy ra vào vỏ xe là sản phẩm giúp quá trình tháo lắp lốp được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng, bên cạnh đó đảm bảo được yếu tố an toàn cho lốp xe. Dưới đây là hướng dẫn sơ lược máy ra vào lốp xe tải (may ra vao lop không săm xe tải).
    Thông số kỹ thuật.
    motor 1.5kw và 1.8k.w – 380V
    La giăng 14’’ – 26’’
    Chiều rộng lốp 760mm
    Đường kính lốp 1500mm
    Áp lực làm việc 130 bar – 150bar
    Hướng dẫn sử dụng máy
    Cách tháo lốp ra khỏi la giăng
    Tháo hết hơi trong lốp ra

    --> Tham khảo giá bán máy ra vào lốp chính hãng
    Lăn lốp lên và điều chỉnh 4 vấu kẹp đưa vào kẹp chặt la giăng.
    Điều chỉnh cho bộ phận đĩa ép hình tròn ép vào lốp tách mép lốp cách la giăng khoảng 5-7cm, sau đó điều khiển cho 4 vấu kẹp quay tròn để bôi trơn mép lốp và la giăng.( hình 1).
    Tiếp theo đưa lưỡi móc vào để móc mép lốp ra, thao tác này phải được thực hiện hết sức cẩn thận nếu không sẽ làm rách mép lốp. Để tháo được mép lốp phía trước ra, ta phải phối hợp nhịp nhàng giữa việc móc và quay chấu kẹp ngược chiều kim đồng hồ. Tùy với loại lốp có đường kính khác nhau mà chọn cỡ lơ via sao cho phù hợp để hỗ chợ cho việc tháo lốp. ( hình 2)

    --> Tham khảo súng mở ốc

    Tháo mép trong bằng cách đưa bộ phận đĩa ép vào mặt trong của lốp, dùng đĩa ép đẩy tách mép lốp ra khỏi la giăng đồng thời điều khiển quay 4 chấy kẹp theo chiều kim đồng hồ.

    Kết thúc quá trình tháo lốp.
    Lưu ý: Máy ra vào lốp LC-588S chỉ dùng cho việc tháo lốp không săm.
    Cách đưa lốp vào la giăng
    Lấy vam giữ lốp vặn chặt vào la giăng. Đưa lốp vào và quay theo chiều kim đồng hồ để vam lên điểm cao nhất.( hình 4)
    Đưa bộ phận đĩa và móc ra phía sau dùng móc kéo mép lốp vào trong la giăng và tiếp tục quay lốp theo chiều kim đồng hồ cho đến khi mép lốp vào hết.
    Đối với mặt ngoài ta cũng làm tương tự. Ta dùng móc kéo vào trong la giăng vào quay mâm theo chiều kim đồng hồ. (Hình 6)Lưu ý:
    + Khi 4 chấu kẹp quay ta phải chú ý không để vam giữ lốp chạm vào bộ phận móc lốp, có thể làm gãy móc trong lúc quay.
    + khi vào mép lốp thứ hai phải đưa mép lốp sâu vào phần bụng la zăng để khi vào lốp không bị căng. Thao tác này phải được thực hiện hết sức cản thận, với lốp mới và có đường kính la zăng lớn có thể phải được hỗ trợ thêm khi lắp.
    - Kết thúc quá trình vào lốp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...