Toàn Quốc Làm sao bồi bổ collagen cho da đẹp nhanh chóng và an toàn tuyệt vời nhất ?

Thảo luận trong 'Thời trang Nữ' bắt đầu bởi hvu45678, 8/7/15.

  1. hvu45678

    hvu45678 New Member

    Mục này là một số thức ăn giúp chị em bồi bổ collagen cho cơ thể, sản sinh collagen cho da tốt nhất

    >>collagen shiseido dạng viên
    >>thuoc tri benh ung thu

    - Rau Có Màu Xanh Đậm
    Những loại rau có lá màu xanh đậm được biết đến với sự giàu dinh dưỡng. Lúc sử dụng những nguồn rau này mỗi ngày, các tác nhân trong chúng giúp cho công đoạn sản xuất collagen xuất hiện nhanh hơn. Các loại rau tiêu biểu mà chị em có thể dùng là cải pó xôi, măng tây và bông cải xanh. Những loại rau này không chỉ hổ trợ sản sinh collagen, nó còn giúp bản thân sử dụng collagen tốt hơn.

    - Thịt gà tây
    Ở thịt gà tây có chứa một loại protein có tên là carnosine, hổ trợ việc làm giảm qui trình chuyển hóa collagen giúp nó trở thành rắn hơn. Việc này làm cho da trở nên trơn trượt, dàn hồi.

    - Thực Phẩm giàu Omega-3
    Acid béo Omega-3 được xem là loại chất béo tốt. Tuy nhiên, đa số mọi người không có đủ Omega-3 trong khẩu phần ăn hằng ngày mà thay vào đó là ăn uống dư thừa những chất béo có hại như mỡ động vật. Omega-3 bên cạnh việc tốt cho tim mạch và đầu óc và cũng tăng cường sự mịn màng, mượt mà và co giãn cho làn da. Omega-3 được tìm thấy đa số trong những loài cá đại dương, môi trường lạnh như cá thu, cá hồi và cá ngừ. Hoặc chị em ăn chay không ăn cá được, Omega-3 còn chứa nhiều trong dầu hạt lanh (flaxseed oil). collagen có tác dụng gì. Việc bổ sung những chất béo axit omega 3 sẽ hổ trợ da được dẻo dai và đàn hồi. Protein này chứa nhiều trong cá hồi và các loại dầu cá khác như cá mòi, cá thu, cá trích… Ngoài ra những loại dầu cá này sẽ giúp làm giảm viêm nhiễm trên da.

    - Cà Chua
    Chúng ta đều biết cà chua mang lượng lớn lycopene. Nhưng không phải ai cũng biết lycopene hổ trợ triệt tiêu men collagenases, một loại men hủy hoại kết cấu collagen. Để sử dụng hết lợi ích của cà chua, nên nấu chín hơn là ăn sống.

    - Rau Củ, Trái Cây Màu Đỏ
    Bên cạnh cà chua, quả và rau củ màu đỏ được coi là loại chứa lycopene đầy đủ. Củ cải đỏ và ớt chuông đỏ là những rau củ dễ kiếm thấy và có thể dùng liên tục trong khẩu phần ăn mỗi ngày.
    Ngoài sự dồi dào lycopne, những rau củ trái cây màu đỏ mang lại vô số hợp chất chống oxi hóa, làm sản xuất collagen và chống lại các triệu chứng lão hóa.

    - Tỏi
    Tỏi chính là nguồn thực phẩm bồi bổ sulfur hoàn hảo. Sulfur là hỗn hợp chủ yếu cho công đoạn sản sinh collagen trong cơ thể. Tỏi còn chứa nhiều acid lipoic và taurine, hợp chất này là thiết yếu cho công đoạn tái xây dựng các collagen bị thương tổn. Khi nấu các món canh, mỳ, thịt hoặc các món xào, hãy nên cho tỏi vào.

    - Quả việt quất
    Liên tục bồi bổ Vitamin C cho bản thân, giúp bạn tránh được các bệnh về cảm cúm, hay những bệnh về máu do thiếu vitamin C. Ngoài ra Vitamin C là hỗn hợp chủ yếu để sản xuất collagen, hổ trợ việc tăng cường chế độ chất chống oxy hóa trong thân thể.
    Vitamin C có nhiều ở các loại quả mọng, như trái việt quất, dâu tây… Mọi người nên bổ sung những loại quả này trong khẩu phần ăn mỗi ngày.

    - Rau bina
    hỗn hợp giảm oxy hóa có trong những loại rau lá xanh
    là rất cần thiết nếu bạn muốn duy trì chế độ collagen.
    Một nguyên tố khác trong thân thể là các gốc tự do, đây chính là hỗn hợp hóa học được sản xuất ở bản thân do những tia UV và bẩn bầu không khí. Có hại với da, thế nên chúng ta nên trung hòa các gốc tự do này bằng phương pháp ăn nhiều rau xanh.
    Các nguồn rau có màu xanh lá đậm giống rau bina, cải xoong, cải bắp, cải xoăn… chứa nhiều chất chống oxy hóa được mang tên là lutein. hợp chất chống oxy hóa là rất cần thiết nếu bạn muốn duy trì mức độ collagen, thế nên chúng được cho là hổ trợ trung hòa các gốc tự do.

    - Đậu phụ và đậu nành
    Hãy gia tăng chế độ ăn nhiều đậu nành(Sữa đậu nành, phô-mai đậu nành và các sản phẩm chiết từ đậu nành khác đựng nhiều genistein – một hợp chất hổ trợ hình thành collagen và phản lại công đoạn lão hóa da) vì nó hỗ trợ làn da giữ được việc tạo ra collagen như bình thường.
    Rất đa dụng và phổ biến, đậu nành là số dinh dưỡng rất dễ kiếm và giá thành rẻ, ở nành chứa chất phytoestrogens có công dụng tương tự như estrogen. Bạn nên hình thành thói quen sử dụng nhiều đậu nành cho thân thể tạo ra collagen như hiện tại sẽ giúp chị em có làn da đẹp và bảo đảm.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...