HCM Làm seo Website từ việc phân tích đối thủ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hieusghd, 6/4/15.

  1. hieusghd

    hieusghd Member

    Làm seo Website từ việc phân tích đối thủ

    Công ty thiết kế Website Smart Dev Group hương dẫn kỹ thuật làm Seo từ đối thủ.

    Sự khác biệt
    Những đối thủ của bạn sẽ luôn có những đặc điểm khác biệt trên website của họ. Do đó, theo thiết kế website chuyên nghiệp Smart Dev Group trước khi tạo ra trang web của mình, bạn nên xem xét các trang web của đối thủ, những trang web có thứ hạng cao và bạn sẽ thấy được cách họ viết nội dung, họ sử dụng Plugin gì hay nội dung nào mà được độc giả yêu thích. Ngoài ra bạn còn có thể xem xét các đánh giá của người đọc về website, họ có khiếu nại gì không từ đó bạn có thể đánh giá được những sai lầm từ đối thủ.

    Duy trì trang web mới mẻ
    Thiết kế website uy tín Smart Dev Group đánh giá: Nội dung của website luôn là yếu tố không thể thiếu nếu như bạn muốn thành công với SEO. Mọi người luôn luôn tìm kiếm nội dung có giá trị, chất lượng. Do đó, việc bạn duy trì nội dung chất lượng là điều chúng ta không cần bàn đến nhiều nữa nữa. Đừng để trang web của mình bị lỗi, bạn có thể thấy được trang web của đối thủ có nội dung thường xuyên thành công như thế nào so với những trang web ít cập nhật nội dung.

    [​IMG]

    Tầm quan trọng của việc thuê chuyên gia
    Hầu hết thì các chủ doanh nghiệp sở hữu trang web đều muốn kiếm soát các trang web của họ, để có thể cập nhật cũng như quản lý chúng dễ dàng. Điều đó hoàn toàn hợp lý nhưng để đánh bại được đối thủ của mình và đạt được kết quả tốt thì cần phải tìm sự hỗ trợ từ các nhà thiết kế web chuyên nghiệp, đội ngũ SEO. Họ sẽ biết cách tối ưu website tốt nhất, làm thế nào để tăng Traffic một cách hiệu quả và làm thế nào để đưa website của bạn lên TOP do đó đôi khi bạn cần phải đầu tư chi phí cho những yếu tố chất lượng này nếu như bạn không đủ khả năng.

    Khách hàng mục tiêu
    Để trở thành chủ sở hữu website thông minh bạn cần phải hiểu được thị trường mục tiêu của mình thông qua việc kiếm tra các website của đối thủ cạnh trang cũng như các trang mạng xã hội của. Hiểu được các khách hàng mục tiêu mà đối thủ của mình đang nhắm tới và cách họ truyền tải thông điệp đến họ. Họ có thể đang nhắm đến một đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến việc khai thác. Bằng cách này bạn có thể sử dụng đúng kênh và nhắm đúng vào đối tượng. Hãy kiểm tra thị trường, khách hàng mục tiêu cũng như khách hàng hiện tại mà đối thủ của bạn đang hướng đến.

    Nơi để bạn Marketing
    Nơi nào đối thủ của bạn đang chia sẻ nội dung của họ? Facebook, YouTube, Google Plus, LinkedIn,... Điều khó nhất là việc bạn tìm được nơi mà những độc giả tiềm năng của bạn đang ở đó và sau đó bạn cần cung cấp nội dung cho họ. Cần tốn thêm thời gian để bạn làm nhiều thử nghiệm, với nhiều loại nội dung khác nhau để xác định được kênh nào hiệu quả nhất, nơi nào mang lại cho bạn nhiều Traffic cũng như là độc giả yêu thích loại nội dung gì.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...