Toàn Quốc Leo cầu thang bộ tốt cho sức khỏe hơn đi thang máy

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi huyenhello, 8/8/16.

  1. huyenhello

    huyenhello Member

    Leo cầu thang bộ tiêu tốn phổ quát năng lượng hơn 8-9 lần so với ngồi và gấp 7 lần so với đi thang máy.
    [​IMG]
    Thiếu hoạt động thể chất phá hủy thể trạng tốt của mỗi người. Đi lại và đồng đội dục có phép tắc là phương pháp tốt nhất để bảo vệ sức khỏe. Dưới đây là 5 lý do bạn nên đi cầu thang bộ thay vì thang máy.

    1. Leo cầu thang đốt cháy phổ biến calo hơn chạy bộ

    Đó là sự thật, các tìm hiểu đã đưa ra danh sách rằng leo cầu thang, được coi là hoạt động thể chất cường độ mạnh, đốt cháy phổ quát calo mỗi phút, hơn là chạy bộ. Tổ chức StepJockey, được Bộ Y tế Vương quốc Thiên tài trợ với mục tiêu độc nhất là di chuyển tất cả công chúng đi cầu thang bộ bất kỳ lúc nào và nơi nào có thể. Bạn hãy lưu ý rằng, leo cầu thang bộ tiêu tốn nhiều năng lượng hơn 8-9 lần so với ngồi và gấp 7 lần so với đi thang máy. Không những thế, bạn đốt cháy calo không chỉ trên đường đi lên, mà còn khi mà lao dốc cầu thang. Người ta ước lượng rằng nhàng nhàng một người sẽ đốt cháy ít ra là 0,1 calo cho mỗi bước trèo lên và 0,05 calo cho mỗi bước lao dốc. Thậm chí leo cầu thang bộ được động viên rộng rãi hơn cho những người bị bệnh mập ú. Bạn nên cân nhắc vì leo cầu thang bộ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn.

    2. Leo cầu thang làm cho giảm nguy cơ bỗng quỵ

    Một nghiên cứu sức khỏe của các cựu học sinh Đại học Harvard, sau khi theo dõi 11.000 nam giới, đã chỉ ra rằng hoạt động thể lực như leo cầu thang có thể khiến giảm nguy cơ bỗng quỵ. Chả hạn, những người con trai leo cầu thang 3-5 lần mỗi ngày đã giảm 29% nguy cơ bị đột quy, tương đương với việc số đông dục thường xuyên trong thời gian dài.

    3. Leo cầu thang cải thiện sức khỏe tim mạch

    Là một cách thức tập thể dục mạnh bạo, leo cầu thang giúp cải thiện sức khỏe tim mạch trong một thời điểm dài. Các tìm hiểu trong thập kỷ qua đã đưa ra danh sách rằng đồng đội dục thường xuyên giúp cải thiện sức khỏe tim mạch cũng như ngăn dự phòng bệnh tim mạch. Bạn chỉ cần tập 15 phút mỗi ngày cũng có thể giúp khiến cho tăng tuổi thọ của bạn lên ba năm.

    4. Leo cầu thang giúp tăng nhanh cơ bắp

    Leo cầu thang tiến công thức các cơ bắp của bạn. Khi leo cầu thang hồ hết các cơ bắp ở chân, cơ bụng, cánh tay và cơ bắp ở lưng đều vận động. Đầy đủ các cơ di chuyển giúp bạn có một hệ thống cơ xương chắc và khỏe mạnh hơn. Và, do vì cơ xương hoạt động giúp tăng cường sự mua bán chất, bạn có thể đốt cháy phổ biến calo (cũng như cân nặng) hơn. Về mặt vĩnh viễn, khối lượng cũng như trương lực cơ bắp của bạn đều được cải thiện. Tìm hiểu cho thấy rằng việc sử dụng cơ xương cũng có ảnh hưởng hoành tráng tới việc cải thiện lượng các con phố trong máu, vì thế có ý nghĩa đối với việc ngăn đề phòng và kiểm soát bệnh tiểu đường. Bên cạnh, cải thiện sức khỏe toàn thể của cơ xương có thể giúp giảm đau viêm khớp, dẫn tới đau buồn ở những người bị bệnh béo bệu.

    5. Leo cầu thang là cách thức tốt để Đương Đầu lối sống lười chuyển động

    Vài lượng lớn các phân tích đã chắc chắn lối sống lười vận động đang quá phổ biến trong nhân loại công nghiệp tiên tiến bây chừ, là một nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh béo phệ trên thế giới. Leo cầu thang có thể là một bí quyết mau lẹ và tiện lợi để thoát ra khỏi yếu tố đó và thêm hoạt động thể chất tham gia cuộc sống hàng ngày của bạn. Những chiếc cầu thang thường ở ngay trước mặt bạn, và vì thế leo cầu thang có thể thuận lợi hơn rất nhiều so với đi tới phòng thể dục hoặc tham gia các hoạt động sport.

    Từ khóa liên quan: Thang máy tải hàng, thang nâng hàng, thang máy
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...