Toàn Quốc Lý do khiến nhông xích xe đạp hay xuống cấp hỏng nặng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangtran96tttb, 30/6/16.

  1. Nhông xích xe đạp thiên nhiên vệ sinh, ko thường xuyên tra dầu mỡ, ko thường xuyên bảo dưỡng là nguồn cội làm cho xích chóng vánh bị hỏng
    dù rằng là bộ phận ít được chú ý, nhưng không có xích líp thì 1 chiếc xe đạp khó mang thể hoạt động, và bất cứ vấn đề can dự tới bộ xích sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của chiếc xe đạp, cảm giác lái và khả năng bứt tốc hoặc đi xe nhẹ nhõm.

    [​IMG]
    ngoài ra, bình thường, mọi người đi xe đạp rất ít để ý tới bộ phận quan yếu này, và mau chóng khiến bộ xích bị hỏng

    Dưới đây là 4 lề thói khiến cho bộ xích của bạn nhanh chóng bị phá hủy chỉ sau một thời gian ngắn dùng

    một.Không vệ sinh sạch sẽ

    Nên nhớ, 1 bộ xích chỉ hoạt động được thấp khi chúng được sạch sẽ, lúc ngừng thi côngĐây quá trình truyền lực, chuyển xích, sang số mới hoạt động "gin", bởi vậy việc giữ hệ thống xích sạch sẽ là điều rất quan yếu.

    bên cạnh đó, giả dụ xích bị vấy bẩn bởi nước, bùn đất, sẽ khiến cho lớp dầu nhờn trên xích bị trôi mất, làm tăng ma sát, và do vậy, quá trình chuyển xích và hoạt động của xe trở thành cạnh tranh hơn bao giờ hết.

    đấy là chưa đề cập tới việc điều này là xuất xứ khiến cho xích nhanh chóng bị mòn, gỉ sét và vì thế, bạn cần thay thế bộ xích mới cho xe đạp của mình.

    vì vậy, bạn cần lau rửa sạch hệ thống xích, đảm bảo không có bùn đất, nước, rác...bám trên bộ xích.
    ko tự dưng người ta chế tác ra dầu nhờn, nó mang tác dụng cực kỳ quan trọng giúp giảm lực ma sát, làm nâng cao tính động học cho hệ thống truyền lực và cũng là chất bảo kê sự bền lâu của bộ xích xe đạp qua thời gian dùng.
    Xích công nghiệp cho xe đạp

    Chính do vậy, bạn cần định kỳ thường xuyên tra dầu mỡ cho hệ thống xích líp. Chú ý trước khi tra dầu mỡ thì cũng cần vệ sinh sạch sẽ hệ thống xích, để đảm bảo dầu nhờn mang được tác dụng thấp nhất.

    hai.Quá lâu ko thay xích
    phổ thông người cho rằng khi nào xích bị đứt hoặc quá mòn, không thể sử dụng thì mới cần phải thay thế, ngoài ra đây là quan niệm hoàn toàn sai trái

    cỗi nguồn là do có các loại mắt xích bị quá mòn, hoặc gỉ, trong khi rất nhiều cả xích vấn hoạt động rẻ cũng là nguyên cớ làm phá hủy hệ thống líp, bộ chuyển số trên xe, và khi chậm triển khai, bạn sẽ mất một khoản tiền rộng rãi hơn để thay thế cả bộ này

    thành ra, dịch vụ khuyến cáo người đi xe đạp rẻ nhất là nên thây hệ thống xích sau khoảng 3,400 km đi xe, hoặc khi nhìn thấy hệ thống xích mang những dấu hiệu như có màu đen, xỉn màu, không còn sáng như khi mới sắm.

    ngoài ra, điều này có thể đổi thay tùy theo cân nặng của người đi xe, phương pháp đi xe nhanh hay chậm thường xuyên, địa hình đi và phổ thông nhân tố khác nữa.

    3.Không thay bộ líp
    có thể hơi mâu thuẫn có bên trên, nhưng chậm tiến độ là sự thực vì bất cứ bộ phận nào bị hỏng trong hệ thống truyền lực bị hỏng cũng sẽ ảnh hưởng đến những bộ phận khác, chính bởi thế, nếu như líp hoặc dĩa quá cũ, khi mà thay bộ xích mới vào cũng chính là nguồn gốc khiên hệ thống xích chóng vánh bị hỏng
    4. không bảo dưỡng
    Việc không bảo dưỡng thường xuyên ko riêng gì mang xe đạp mà ở bất cứ laoij xe, máy móc nào cũng dễ dẫn đến việc nhanh hỏng, xe chậm ỳ ạch hơn.

    bởi vậy, bạn cũng cần định kỳ thay thế bộ đĩa líp để đảm bảo sự bền bỉ hơn bộ xích của bạn
    bánh răng xe đạp mới nhất
    thông tin địa chỉLINHKIENCOKHI.NETĐC: 1069 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5, Tp. HCMPhone: 087 300 2726 - 0918.465.515Fax: 08.39.507.958
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...